“I — Nine” ออร์กาไนเซอร์ชั้นนำ รุก “ SYNERGY PR” ผนึกความต่าง สร้างมูลค่า “ความโดดเด่น” และ “ความคุ้มค่า” ให้ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday September 30, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ไอ- ไนน์
บริษัท ไอ- ไนน์ จำกัด บริษัทผลิตและสร้างสรรค์คงานด้านออร์กาไนเซอร์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ให้กับหลากหลาย ธุรกิจ โดยมี มือครีเอทีฟระดับต้นๆ ของเมืองไทย นพัฐห์ ปูคะวนัช ถือบังเหียน กรรมการผู้จัดการและเจ้าของธุรกิจ เตรียมสร้างความต่างพร้อมผนึกพันธมิตร Synergy (ซินเนอร์ยี) กับบริษัทธุรกิจสื่อประชาสัมพันธ์ ล่าสุดเลือก Partner บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด ที่มีการนำกลยุทธ์และความโดดเด่นในการสร้างงานประชาสัมพันธ์การตลาดให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายๆ เจ้าให้มาเป็นคู่ธุรกิจให้เกิดความแข็งแกร่งในระบบธุรกิจออร์กาไนเซอร์ ส่งผลถึงความโดดเด่น แตกต่าง และเพิ่มศักยภาพในการนำเสนองานให้กับลูกค้าอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดย นางสาวนพัฐห์ ปูคะวนัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ- ไนน์ จำกัด กล่าวได้เปิดเผยว่า
“ ด้วยธุรกิจออร์กาไนเซอร์ถือเป็น ธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้น ทางบริษัท ไอ-ไนน์ จำกัด จึงรุกกลยุทธ์ใหม่ในการจับมือกับพันธมิตรเพื่อก่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อธุรกิจของลูกค้าที่เราดูแลมากยิ่งขึ้น โดยทั้งนี้จากการได้ร่วมงานกับลูกค้าบริษัทขนาดกลางหรือองค์กรขนาดใหญ่ ในการสร้างสรรค์งานออร์กาไนเซอร์ นอกจากจะมีการคิดงานที่มีสีสันและความแตกต่างในทางไอเดียแล้ว ลูกค้ามีความต้องการใช้กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ที่มีความโดดเด่น ในการสร้างกระแสส่งเสริมภาพลักษณ์ต่อการจัดกิจกรรมหรือผลิตและสร้างสรรค์งานให้เกิดการควบคู่มากยิ่งขึ้น
ล่าสุด จึงได้ตัดสินใจใช้กลยุทธ์ Synergy PR โดยผนึกพันธมิตรกับ บริษัทพีอาร์ 360 องศา จำกัด ซึ่งที่มีจุดแข็งด้านประชาสัมพันธ์การตลาด ที่ใช้กลยุทธ์ BIZNOVATION เป็นบริษัทพีอาร์ที่มีความน่าสนใจมาก ซึ่งหากมองในหลายธุรกิจตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าในทุกแขนงธุรกิจ มีการ Synergy กันมากขึ้น และมองว่าเมื่อได้เป็น Partner กับบริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด ก็จะทำ ไอ-ไนน์ เป็นบริษัทออร์กาไนเซอร์ ที่มีกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งด้านงานประชาสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการตอบโจทย์ทางธุรกิจในการสร้างของลูกค้า มูลค่า ‘ภาพลักษณ์’ และ ‘ความคุ้มค่า’ ให้ลูกค้า ได้อย่างแน่นอน” คุณนพัฐห์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ