ประกาศผล ผู้โชคดีได้รับ Gift Voucher เชอราตัน รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหินจากโครงการ JobsDB Office Tour

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 30, 2008 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--จ๊อบส์ดีบี
เริ่มทะยอยประกาศผลกันแล้วอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลห้องพักสุดหรู ของโรงแรมห้าดาว ที่ทางเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์ชั้นนำ www.jobsdb.com จัดกิจกรรมเดินสายพบคนทำงาน JobsDB Office Tour ซึ่งตอนนี้กิจกรรมดังกล่าวได้เสร็จสิ้น ตามแผนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด 15 แห่งด้วยกัน
ทางบริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด และทีมงาน JobsDB Office Tour ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้โชคดีทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลเป็นห้องสุดหรู จากรีสอร์ทห้าดาว เชอราตัน รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน ที่ราคาห้องพักต่อคืนกว่า 4 พันบาททีเดียว เป็นกิจกรรมที่ทาง บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มเม็ดเงินหลายหมื่นบาทเพื่อคืนกำไรให้กับแฟนคลับ www.jobsdb.com ตัวจริง
สำหรับรายชื่อผู้โชคดีแต่ละตึก หรือจากลิ้งค์ http://th.jobsdb.com/TH/EN/V6HTML/Corporate_bn/officetour_landingpage.html กิจกรรม JobsDB Office Tour ที่ได้เสร็จสิ้นลง JobsDB.Com ยังเตรียมกิจกรรมดี ๆ ไว้อีกมากมาย เพื่อสนันสนุนแผนการตลาดเชิงรุกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Campus Tour ที่ได้เริ่มเดินสายพบปะนักศึกษาตามมหาวิทยาลัยดังต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยได้จัดกิจกรรมนำร่องไปบ้างแล้วที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยหอการค้า หรือจะเป็นกิจกรรมตอบแทนสังคม เพื่อช่วยเพิ่มการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ ในที่ห่างไกล กับโครงการ JobsDB PC Charity
ท่านที่สนใจร่วมกิจกรรมดี ๆ กับ JobsDB.Com สามารถติดตามรายละเอียด ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ตลอด ที่ www.jobsdb.com เว็บไซต์รวบรวมแหล่งงานคุณภาพและสมัครงานออนไลน์ชั้นนำ ที่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยหยุดนิ่งเรื่องการพัฒนาบริการที่ดี
เกี่ยวกับจ๊อบส์ดีบีประเทศไทยปัจจุบัน : บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยและผลิตเครื่องมือช่วยลดปัญหาการ Recruit พนักงานอย่าง E-Recruitment Solution by JobsDB Dimension แล้ว เรายังผลิตเว็บไซต์ www.88db.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางที่รวบรวมบริการ (Service Portal) ทุกบริการที่คุณมองหาในชีวิตประจำวัน รวมถึงเว็บไซต์เกี่ยวกับการอบรมพัฒนาศักยภาพคนทำงาน อย่าง www.learningedge.in.th และเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์น้องใหม่ สำหรับจับกลุ่มตลาดกลางชื่อว่า www.ezyjob.com อีกด้วย ทำให้ทุกวันนี้ จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยเป็นบริษัทผู้นำด้านเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคนหางานและคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า องค์กรที่ดีต้องเริ่มจากคนทำงานที่มีคุณภาพนั่นเอง
เผยแพร่ข่าวโดย : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ JobsDB Thailand Contact : สรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก)
โทร. 087 005 9794 / 02 667 0782 แฟ็กซ์ : 02 667 0700 E-mail: sansiri@jobsdb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ