“แกรมมี่ โกลด์ รุกหนัก แถลงข่าว 3 งานรวด”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 30, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แกรมมี่ โกลด์
นับเอาวันจันทร์ที่ 29 กันยายน เป็นฤกษ์ดี สังกัด แกรมมี่ โกลด์ ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดแถลงข่าว 3 งานรวด ภายใต้ชื่อ “เปิด FAN TV ตั๊กแตน ไม่ใช่แฟนฯฉลองล้าน เปิดม่านรักษ์เพลงไทย” โดยมี “คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” ประธานกรรมการ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นประธานในการเปิดงาน และมี “คุณกริช ทอมมัส” หัวเรี่ยวหัวแรงคนสำคัญของสังกัด แกรมมี่ โกลด์ ให้การต้อนรับ
งานเริ่มด้วยการเปิด “โครงการรักษ์เพลงไทย” โครงการที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่ออนุรักษ์เพลงลูกกรุง และสรรหาบุคลากรเพลงลูกกรุงรุ่นใหม่มาร่วมงาน เป็นความคิดริเริ่มของคุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ที่เล็งเห็นคุณค่าของเพลงลูกกรุง โดยกิจกรรมแรกของโครงการก็คือ ผลิต 2 อัลบั้ม ภายใต้ชื่อ “รุ่งอรุณเบิกฟ้า และ สนธยาราตรี” ตามมาด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน จากเหล่านักร้องเพลงลูกกรุงระดับตำนาน อย่าง ชรินทร์ นันทนาคร, จิตติมา เจือใจ, วินัย พันธุรักษ์, สุวัจชัย สุทธิมา, วงจันทร์ ไพโรจน์, ทิพยวัลย์ ปิ่นภิบาล, อรวี สัจจานนท์ และอีกหนึ่งคนลูกกรุงรุ่นใหม่ “คำหวาน วีรเวศร์” โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นใน วันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หาซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โทร. 02-2623456
ตามมาด้วย งาน “ฉลองล้านตลับของ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่อัลบั้ม ถนนค้นฝัน ในเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ทำยอดขาย เกิน 1,000,000 ตลับ” คุณยงค์ศักดิ์ จาก เอ็มจีเอ มาเป็นผู้มอบโล่เกียรติยศฉลองล้านให้กับ “ตั๊กแตน ชลดา” อีกทั้งใน งานนี้ยังได้ศิลปินที่มียอดขายล้านตลับรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น “ก๊อท จักรพันธ์, ไมค์ ภิรมย์พร, อรวี สัจจานนท์, ศิริพร อำไพพงษ์ และต่าย อรทัย” มามอบดอกไม้แสดงความยินดีด้วย โดย ตั๊กแตน ชลดา กล่าวแสดงความรู้สึกครั้งนี้ว่า…
“วันนี้ตั๊กแตนรู้สึกเป็นเกียรติแก่ตัวตั๊กแตนเอง รวมทั้งครอบครัว ที่ได้รับโล่เกียรติยศครั้งนี้ “ตั๊กแตน” ดีใจมากๆ ค่ะ ที่แฟนเพลง ให้การต้อนรับกับเพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” และอีกหลายๆ ผลงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ “ตั๊กแตน” ต้องขอขอบพระคุณ อาจารย์เพลงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น ครูสลา คุณวุฒิ, อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว, อ.วสุ ห้าวหาญ รวมไปถึงทีมทำเพลงที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ขอขอบพระคุณ อาตี่ คุณกริช ทอมมัส และทีมงานแกรมมี่ โกลด์ รวมไปถึง พี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน พี่ๆ ดีเจ และแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ ที่ให้โอกาสดีๆ กับเด็กต่างจังหวัดคนนี้ ที่สำคัญขอขอบคุณไปยังแฟนเพลงที่อุดหนุนอัลบั้มของแท้ชุดนี้ ขอบคุณจากใจ “ตั๊กแตน” จริงๆค่ะ”
และปิดท้ายด้วย งาน “เปิด FAN TV” ทีวีดาวเทียม ครั้งแรกของ แกรมมี่ โดยมี “เดียว” คุณสุระชาติ ตั้งตระกูลมา กรมมการผู้จัดการ จีเอ็มเอ็ม บรอร์ดแคสติ้ง เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการก่อตั้ง FAN TV มีคอนเส็ปท์ที่ว่า “ใกล้ชิดสนิทเหมือนแฟน” และมีพิธีกรหน้าใหม่-หน้าเก่ามากมาย นำโดยเจ้าแม่เพลงติดดาวคนเดิม “พี่ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” มาเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชม รวมไปถึงทีมพิธีกรคลื่นแทรก คลื่นแซ่บ และพิธีกรคลื่นลูกใหม่อีกหลายคน ในงานนี้ยังดึงเอา รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ของ “พี่เป็ด” มาร่วมอยู่ใน FAN TV อีกด้วย ซึ่ง FAN TV นี้ ผู้ชมสามารถรับชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป รับชมได้จาก จาน PSI และ สมาคมเคเบิ้ลไทย รับชมได้ที่ “ช่อง 38”, จาน SAMART และ DTV รับชมได้จาก “ช่อง 18”
งานนี้ กริช ทอมมัส กรรมการผู้จัดการ สังกัด แกรมมี่ โกลด์ ได้เปิดเผยว่า “การเปิด FAN TV นี้เป็นหนึ่งในโครงการร่วมฉลอง 25 ปี แกรมมี่ เราอยากให้คนลูกทุ่งได้ใกล้ชิดขึ้นกับบรรดาศิลปินที่เขาชื่นชอบ โดย FAN TV จะเป็นตัวกลางในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีนั้น เรามีคอนเส็ปท์ที่แตกต่าง รู้ลึก รู้จริง ยังไงลองชมกันดูก่อนนะครับ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์แกรมมี่ โกลด์
โทร. 02-6699140-2 / 02-6699144 ( บี , ลักษ์ , ยุ้ย และ นก )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ