ต้า สมิทธ์ รับเป็นทูตเยาวชน คนแรกของประเทศไทย พร้อมก้าวเข้าสู่เยาวชนสากลของโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday September 30, 2008 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--มิราเคิล เรคคอร์ด
ต้า สมิทธ์ ผู้ชายที่อบอุ่น หนุ่มน้อยที่มีความสามารถทางดนตรี เจ้าของซิงเกิ้ลนางฟ้าที่หายไป ที่ตอนนี้ เร่งทำอัลบั้มเต็ม ให้ทันความต้องการ ก็คาดว่า คงไม่นานเกินรอ เป็นแน่แท้ ล่าสุดได้เจอหนุ่มน้อย ที่มากความสามารถ คนนี้ โดยบังเอิญ ได้รับคำบอกเล่า ด้วยใบหน้า ที่สดใสว่า “ อัลบั้มเต็ม ของผมตอนนี้ ใกล้เสร็จแล้ว เหลือส่งไปมิกซ์ เสียงที่ประเทศเดนมาร์ค ครับผม แต่มีเรื่องเซอร์ไพร์ส จะบอก พี่ ๆ ให้ฟังครับ ตอนนี้ ผมได้ถูกคัดเลือก ให้เป็นทูตเยาวชน ของสมาคม วาย เอ็ม ซี เอ ซึ่งสมาคม นี้ ตั้งมา 75 ปี แล้วครับ
ซึ่ง สมาคม วาย เอ็ม ซี เอ นี้ เป็นสมาคม ที่ช่วยเหลือสิ่งต่าง ๆ ให้กับผู้ด้อยโอกาส และผมถูกคัดเลือก โดย ผมได้ไปบำเพ็ญประโยชน์ ให้กับสมาคม มาตั้งแต่เด็ก ๆ ในการช่วยเหลือ ผู้ด้อยโอกาส โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อ โดยเป็นทูตสันทวไมตรี ต่าง ๆ โดยสมาคม นี้ มีสมาชิก ในประเทศไทยถึง 45 ล้านคน คัดเลือกโดย ที่เค้าเห็นผมได้บำเพ็ญประโยชน์ มาตั้งแต่เด็ก โดยให้เสียงเพลงเป็นสื่อ ให้กับ น้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส และ การที่ผมได้ก้าวเข้ามา เป็นทูตเยาวชนดีเด่น ในครั้งนี้ ก็จะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน เพราะว่า ชื่อผมถูกเสนอให้เป็นเยาวชน ในที่ประชุมทั่วโลก ด้วยครับ คาดว่า คงไม่เกินปลายปี นี้ คงได้ทราบผลว่า ผมจะเป็นทูตเยาวชนโลก
แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ ผมดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติ จากสมาคมวาย เอ็ม ซี เอ ที่ลงคะแนน เป็นเอกฉันท์ ให้ได้รับการแต่งตั้งเป็น “ทูตเยาวชน” คนแรก ของประเทศไทย สิ่งที่ผมทำมา ไม่ได้หวัง สิ่งตอบแทน แต่เป็นความสุข ที่ผมได้มีโอกาส ให้เสียงเพลง กับผู้ด้อยโอกาส จากทั่วประเทศ ที่ผมได้ไปทำกิจกรรมมาครับผม” ต้า สมิทธ์ กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

แท็ก สมิทธ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ