แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ คอเมดี้/โรแมนติกเรื่อง "CHASING AMY - ลอกรักไม่ให้สีม่วง"

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องชวนคอหนังชมภาพยนตร์ คอเมดี้/โรแมนติกเรื่อง CHASING AMY - ลอกรักไม่ให้สีม่วง ที่ได้ดารานำอย่าง "เบน แอฟเฟล็ค" มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดหนักใจ ที่ต้องเลือกระหว่างเพื่อนรักกับสาวน้อยที่มาทำให้หัวใจต้องหวามๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ผลงานการกำกับของ "เควิน สมิธ" ที่สร้างชื่อจากหนังเสียดสีอิงคริสต์ศาสนา เรื่อง Dogma
"CHASING AMY - ลอกรักไม่ให้สีม่วง" เรื่องราวความรักของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง โฮลเด้น และ แบงค์กี้ ที่กอดคอเฮไหน เฮนั่นกันมาตลอด แต่พอมาวันหนึ่งพ่อหนุ่มโฮลเด้นเกิดมีความรัก เพื่อนซี้อย่าง แบงค์กี้ จึงออกอาการขี้อิจฉาขึ้นมาทันทีทันใด ลำพังแค่โดนขโมยซี้ก็สุดชีช้ำ แต่พอยิ่งรู้ว่าสาวงามที่เพื่อหลงหัวปักหัวปำเคยเป็นเลสเบี้ยนมาก่อนเขาถึงกับรับไม่ได้...ด้านโฮเด้น ก็แสนจะกลุ้มใจไม่รู้จะเลือกเชื่อฟังคำยุของเพื่อนรักที่บังคับให้ตัดใจเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีชายชาตรีแท้ๆ หรือเลือกฟังหัวใจตังเองที่บอกให้ Go on! พิชิตเจ้าหล่อนให้ได้ดี?
พบกับเรื่องราวอันแสนโกลาหนและร่วมเป็นกำลังใจให้ โฮลเด้น ในการตัดสินใจเลือกครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเพื่อน!! ผู้หญิง!! เขาจะเลือกใคร?? ติดตามความรักของเขา ได้แล้วในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณ สุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร 0 2514 7999 ต่อ 1608, 0 1627 2964
คุณ มนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร 0 2514 7999 ต่อ 1607, 0 1207 1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ