เอทิฮัด ขยายบริการรับส่งด้วยรถลิมูซีนสุดหรู เพื่ออาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในเจนีวา

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 1, 2008 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สานต่อการมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการเดินทางสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติด้วยการขยายบริการรับส่งด้วยรถลิมูซีนสุดหรูหรา ในการเดินทางไปและออกจากท่าอากาศยานเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
โดยอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในชั้นโดยสารชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจ สามารถใช้บริการ เอทิฮัด โชเฟอร์ ภายในพื้นที่รัศมี 60 กิโลเมตรจากท่าอากาศยานเจนีวา
ทางสายการบินฯ ได้เลือกรถเมอเซเดส เอส ยนตร์กรรมสุดหรู สำหรับอาคันตุกะที่เดินทางโดยชั้นหนึ่ง (ไดมอนด์ เฟิร์ส คลาส) และ รถยนตร์เมอเซเดส อี สำหรับผู้ที่เดินทางโดยชั้นธุรกิจ (เพิร์ล บิสสิเนส คลาส)
มร.เกียร์ท โบเว่น รองประธานฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “สายการบินเอทิฮัด ได้สร้างชื่อเสียงด้านการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสูงสุดมาอย่างต่อเนื่อง และบริการ เอทิฮัด โชเฟอร์ นี้ คือ หนึงในตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพด้านการบริการของเรา
“เราเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ในการเดินทางภาคพื้นดินของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่าน ย่อมมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าประสบการณ์ที่ได้รับจากเราบนเครื่อง การเดินทางไปหรือออกจากท่าอากาศยาน ในหลายครั้งอาจทำให้ผู้โดยสารเกิดความรู้สึกไม่สะดวกสบาย หากแต่ผู้โดยสารสามารถขจัดความยุ่งยากเหล่านี้ได้ด้วยบริการลิมูซีนรับส่งของเรา”
สายการบินเอทิฮัด ได้เลือก อีลีท เรนท์ อะ คาร์ หนึ่งในผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อให้บริการรถลิมูซีนรับ-ส่งใหม่นี้
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ที่เดินทางจากอาบูดาบีมายังนครเจนีวาด้วยสายการบินเอทิฮัด จะได้รับการต้อนรับในพื้นที่ผู้โดยสารขาเข้า และนำไปยังรถลิมูซีนที่ได้จัดเตรียมไว้โดยคนขับรถส่วนตัว ทั้งนี้เพื่อเป็นการประหยัดเวลาให้ได้มากที่สุด
บริการเอทิฮัด โชเฟอร์ เซอร์วิส ยังเปิดให้บริการแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางในชั้นพิเศษ ในจุดหมายปลายทางอื่นๆของเอทิฮัด ได้แก่ อาบูดาบี ลอนดอน ฮีทโธรว์ แมนเชสเตอร์ ดับบลิน กรุงเทพฯ นิวยอร์ก มิวนิค แฟรงเฟิร์ต ปารีส ซิดนีย์ และ โตรอนโต นอกจากนั้น ยังมีแผนการขยายไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆอีกในปี พ.ศ. 2552 และ 2553
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 48 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภาริสา ฉายากุล/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 121 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ samui@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ