ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว พร้อมเดินหน้าแจกผ้าห่ม 200,000 ผืน เหนือ อีสาน เป็นปีที่ 9

ข่าวทั่วไป Wednesday October 1, 2008 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ไทยเบฟ
ไทยเบฟ” พร้อมเดินหน้าสานต่อโครงการ “ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 9” ส่งมอบผ้าห่มจำนวน 200,000 ผืน แก่กระทรวงมหาดไทย มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เพื่อมอบแก่พี่น้องชาวไทยรวม 15 จังหวัดในเขตพื้นที่ภาคเหนือและอีสาน รวมมอบแล้ว 1,800,000 มูลค่ากว่า270 ล้านบาท ยึดมั่นแนวคิด CSR “คนไทยให้กันได้ ” แบ่งปันสู่สังคมไทย
นายเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง ทำพิธีส่งมอบผ้าห่มในโครงการ “ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 9” ให้กับกระทรวงมหาดไทย โดยมีนายพงศ์โพยม วาศภูติ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำส่งต่อให้กับให้กับชาวบ้านในถิ่นทุรกันดารเขตพื้นที่ภาคเหนือ และภาคอีสาน รวมทั้งสิ้น 15 จังหวัด มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ในวันที่ 30 ตุลาคม — 21 พฤศจิกายน 2551
ระหว่างพิธีการส่งมอบ นายเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “ผมมีความรู้สึกปลื้มใจ และมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้มาทำหน้าที่ในการส่งมอบผ้าห่มในโครงการนี้เป็นประจำทุกปี และปีนี้ก็เป็นปีที่ 9 ที่เราในฐานะบริษัทของคนไทย กลุ่มไทยเบฟของ มีนโยบายที่ส่งเสริมการแบ่งปัน และช่วยเหลือกันในสังคมไทยมาโดยตลอดเพราะเราเชื่อว่า คนไทยให้กันได้ สำหรับโครงการนี้ประสบความสำเร็จได้ เพราะได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านปลัดกระทรวงมหาดไทย ข้าราชการในพื้นที่ ตลอดจนนักแสดงทุกท่าน ที่ร่วมใจกันแสดงน้ำใจ ทำให้โครงการของเรานี้ประสบความสำเร็จด้วยดี”
ในปี 2551 นี้ โครงการ ฯ ได้ดำเนินมาเป็น 9 ปี ซึ่งในปีนี้ได้มีกิจกรรมพิเศษที่มอบให้กับเด็กๆ และชาวบ้านในเขตพื้นที่ใช้ชื่อกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ให้น้อง จากใจไทยเบฟ” พร้อมกิจกรรม เลี้ยงอาหารกลางวัน คลินิคฟุตบอล และการมอบเครื่องกันหนาว อาทิ เสื้อกันหนาว และ ผ้าพันคอ โดยรับมอบจากกิจกรรมเล่าเรื่องราว เรารักแม่ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้การร่วมบริจาคเครื่องกันหนาวจากผู้ร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 1000 ท่าน พร้อมพนักงานเครือไทยเบฟ และทีซีซี เพื่อส่งมอบให้กับเด็กๆ และชาวบ้าน ในถิ่นทุรกันดารต่อไป
ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมาโครงการ ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการ และเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2551 บริษัท ฯ รับรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี Thailand Corporate Excellence Awards 2007 สาขาความเป็นเลิศด้านการพัฒนาการบริหารจัดการองค์กร (Corporate Improvement Excellence) อันได้แก่ การพัฒนาองค์กรโดยรวม ความเป็นผู้นำ การบริหารจัดการด้านการเงิน การตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม โดยโครงการไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว นั้นเป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณามอบรางวัลดังกล่าวนี้
โครงการ ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ได้ก้าวสู่ปีที่ 9 ปี โดยได้ส่งมอบผ้าห่มไปจำนวนทั้งสิ้น 1,800,000 ผืน มูลค่ากว่า 270 ล้านบาท ได้ลงพื้นที่ไปกว่า 130 อำเภอ 41 จังหวัด ทั่วประเทศ ซึ่งในปี 2552 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โครงการ ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว จะดำเนินโครงการมาเป็นระยะเวลา 10 ปี พร้อมยังได้ส่งมอบผ้าห่มครบ 2,000,000 ผืน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ซึ่งนับได้ว่า โครงการ ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว เป็นโครงการเพื่อสังคมที่ได้ดำเนินโครงการมายาวนานอีกโครงการหนึ่งของประเทศไทย และจะยังคง ยึดนโยบาย คนไทยให้กันได้ เพื่อเดินหน้าทำกิจกรรมแบ่งปันสู่สังคมไทยต่อไป
ผู้ส่ง : สำนักสื่อสารองค์กร
เบอร์โทรศัพท์ : 02-127-5294

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ