บริษัท รอยัล มัลติมีเดีย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ อาร์ เอ็ม ดี

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อาร์ เอ็ม ดี
ก่อตั้งจากความลงตัวทางแนวคิดที่สร้างสรรค์ของเพื่อสนิท ซึ่งประกอบด้วยสามผู้บริหารหนุ่มไฟแรง
คุณธรรศ พจนประพันธ์ (อู๋) กรรมการผู้จัดการ
คุณฐิติพันธุ์ เกยานนท์ (กอล์ฟ) กรรมการรองผู้จัดการ
คุณการัณย์ จาวาลา (การัณย์) กรรมการรองผู้จัดการ
แม้จะเป็นน้องใหม่ของวงการบันเทิง แต่ อาร์ เอ็ม ดี มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และผลิตสื่อต่างๆทั้งโทรทัศน์ วิทยุ ละคร รายการทีวี รวมถึงภาพยนตร์ ที่มี “คุณภาพ โดดเด่น” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันผลงานให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งการนำเสนอผลงานต่างๆ สู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ จะเน้นการสร้าง “Brand Content Entertainment” ให้เป็นที่ยอมรับและเกิดคุณค่าต่อกลุ่มเป้าหมาย
นอกจากนี้ อาร์ เอ็ม ดี ยังประกอบด้วยทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และมีมุมมองใหม่ๆ ในการผลิตและผลักดันผลงานที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด
โดยผลงานชิ้นแรกที่มีการเปิดตัวไปในช่วงก่อนหน้านี้ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง "หวย The Lotto So Happy พรุ่งนี้รวย" หนังตลกแนวใหม่ที่นำทีมโดยโปรดิวเซอร์สาวหน้าใหม่ แต่มากไปด้วยไอเดีย "พีช-ภาณิศา ภูวภิรมย์ขวัญ" ทำหน้าที่ควบคุมการดำเนินงานสร้าง พร้อมด้วย "ไต๋-ดนัย อัมพรดนัย" ทำหน้าที่กำกับการแสดง ด้วยแนวคิดสร้าง "หนังเล็ก ตลกใหญ่ ไปสู่ตลาดโลก"
ล่าสุด อาร์ เอ็ม ดี เปิดตัวภาพยนตร์แนว Romantic Comedy “ฟ้าใส ใจชื่นบาน Blue Sky of Love” ภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของกลุ่มคนที่ต่อสู้เพื่ออุดมการณ์เพื่อประชาชน แต่นำเสนอในมุมมองที่สนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยแนวคิด และความรักที่ลึกซึ้งกินใจ ซึ่งไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน

แท็ก จาวา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ