โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2551 ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ฉลองเทศกาลกินเจ “Veg a Yaki” ที่ร้านเบนิฮาน่า

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 1, 2008 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เดือนแห่งการกินเจ เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยชุมชนชาวจีนตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ห้องอาหารเบนิฮาน่า โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอร่วมสืบสานประเพณีนี้โดยสร้างสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นในสไตล์อาหารเจเลิศรส
โปรโมชั่น “Veg a Yaki” สุดพิเศษนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายเมนู อาทิ เส้นโซบะชาเขียวและเส้นโซเมงชาเขียวกับซีอิ๊วมิรินซอส (Green Tea Soba and Somen Noodles with soy mirin dipping sauce) ซุปผักกับเห็ดชิตาเกะและน้ำซุปดาชิ (Fuki Yose of Autumn Vegetables) เต้าหู้ย่างกับยูซูและมิโซ (Momen Tofu Miso) ผักชุบแป้งทอดกับซอสเอ็กซ์โอ (Tempura Vegetables with XO dipping sauce) และอีกมาก
อย่าลืมชวนครอบครัวและผองเพื่อนของคุณมาร่วมอิ่มหนำสำราญกับมื้ออาหารอันแสนประทับใจ และไม่ควรพลาด เพิ่มรสชาติความอร่อยให้กับอาหารเจของคุณด้วยน้ำผลไม้คั้นสดๆ เครื่องดื่มแนะนำประจำเดือนนี้ที่จะทำให้คุณรู้สึดสดชื่นยิ่งขึ้น อีกทั้งเรายังมีเทปปันยากิแสนอร่อยไว้ให้บริการคุณอีกด้วย
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าคุณด้วยลีลาที่คุณจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารแบบส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ