SCIB เสนอสินเชื่อเคหะดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 1.99% ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 19”

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 1, 2008 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยเสนอโปรโมชั่นและเงื่อนไขดอกเบี้ยต่ำพิเศษเอาใจผู้กู้ซื้อที่อยู่อาศัยกับ “สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย” อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เพียง 1.99% ต่อปี หรือเลือกซื้อเอ็นพีเอเด่นบนทำเลดีกว่า 2,000 รายการ มูลค่า 2,500 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 35% จากราคาขาย และส่วนลดดอกเบี้ยในปีแรกลงอีก 0.25% จากทุกเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อเคหะพร้อมทำประกันชีวิตกับธนาคาร ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเสนอโปรโมชั่น “สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย” สำหรับบ้านใหม่หรือรีไฟแนนซ์ (Refinance) ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 2 ทางเลือก ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 1.99% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) ลบ 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 4.00% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 3.0% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา สำหรับวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้ วงเงินกู้สูงสุดถึง 95% ของราคาประเมิน ระยะเวลาการกู้สูงสุด 30 ปี แก่ลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารและผู้สนใจเข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19” ระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
พร้อมกันนี้ลูกค้าสินเชื่อยังสามารถเข้าร่วมโครงการปรับลดจำนวนเงินผ่อนชำระคืนเงินกู้ ต่องวดเหลือ 5,000 บาท ต่อเงินกู้ทุก ๆ 1 ล้านบาท เป็นระยะเวลานานถึง 1 ปี จากปกติที่ลูกค้า สินเชื่อเคหะจะต้องมียอดผ่อนชำระคืนเงินกู้ต่องวดประมาณ 7,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยกับทางธนาคารอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยและเข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2551 เท่านั้น และยังมอบส่วนลดดอกเบี้ยในปีแรกลงอีก 0.25% จากทุกเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อเคหะพร้อมทำประกันชีวิตที่คุ้มครองวงเงินกู้
นอกจากนี้ธนาคารยังนำทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) คุณภาพดีบนทำเลที่มีศักยภาพ ทั่วประเทศในราคาพิเศษพร้อมส่วนลดจากราคาปกติสูงสุดถึง 35% ทั้งที่เป็นที่อยู่อาศัยและสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์ที่เหมาะสำหรับการค้าและการลงทุนจำนวน 2,000 รายการ มูลค่า 2,500 ล้านบาท ร่วมจำหน่ายในงานดังกล่าว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ เมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษ 1รายการ จะได้รับสิทธิซื้อทรัพย์สินรายการที่ 2 ที่ร่วมรายการโดยได้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากราคาจำหน่ายพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ยังฟรีค่าโอนสำหรับกรณีซื้อด้วยเงินสดภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่จอง โดยผู้สนใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารจะได้รับสิทธิดังกล่าวจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2551
รวมทั้งธนาคารยังมี บริการ “สินเชื่อทวีโชค” ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.00% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.50% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.50% ต่อปี วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 90% ของราคาขาย ระยะเวลากู้สูงสุด 20 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดหาเงินกู้ และฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์เมื่อซื้อทรัพย์สินราคาพิเศษภายในงานและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน
ขณะที่ บริการ “สินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร แต่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อสามารถผ่อนชำระราคาทรัพย์ตามเงื่อนไขของธนาคารติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารจะดำเนินการโอนค่าซื้อทรัพย์สินส่วนที่เหลือให้เป็นวงเงินสินเชื่อ ทวีโชคพร้อมกับโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนอง ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร นครหลวงไทยจะได้รับวงเงินสินเชื่อรองรับทุกรายการ สนใจกรุณาติดต่อฝ่ายสินเชื่อเคหะและ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารทรัพย์สิน โทร. 02-208-5555 หรือสาขาของธนาคารนครหลวงไทยทั้ง 405 แห่งทั่วประเทศ หรือ www.scib.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ