กทม.รับมอบถุงยังชีพจากปตท. ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 1, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--กทม.
ป.กทม.รับมอบถุงยังชีพจากบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) จำนวน 250 ถุง เพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัย
ในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบ เบื้องต้น กทม.ส่งสิ่งของถึงมือประชาชนแล้ว 4 จังหวัด 6 จุด เตรียมรวบรวมชุดต่อไปอีกหลายพื้นที่
ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร รับมอบถุงยังชีพจากนายอรรถสิทธิ์ โพธิอภิญาณวิสุทธิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดพาณิชย์และต่างประเทศ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) จำนวน 250 ถุง ภายในประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง เวชภัณฑ์ และน้ำดื่ม รวมมูลค่า 100,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบ
ทั้งนี้กรุงเทพมหานครได้ลงพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมพร้อมนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่ประชาชนนำมาบริจาคผ่านศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร ไปมอบให้แก่ประชาชนแล้ว ใน 4 จังหวัด รวม 6 จุด ได้แก่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาลพบุรี อำเภอป่าตาล และที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลถนนใหญ่ ตำบลถนนใหญ่ จังหวัดลพบุรี อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำบลเปร็ง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ตำบลคลองหลวงแพ่ง และตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
สำหรับสิ่งของอุปโภคบริโภคที่ได้รับวันนี้ รวมถึงสิ่งของที่ประชาชนนำบริจาค กรุงเทพมหานครจะนำไปมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆ ที่ยังรอความช่วยเหลืออยู่ ซึ่งประชาชนยังคงบริจาคเงินและสิ่งของเพิ่มเติมได้ที่ “ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร” ณ ศาลาว่าการกทม.1(เสาชิงช้า) กทม.2 (ดินแดง) และสำนักงานเขตทุกเขต หรือ บริจาคเงินผ่าน ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนข้าวสาร ชื่อบัญชี “กรุงเทพมหานครช่วยเหลือผู้ประสบภัย” เลขที่บัญชี 027-0-04212-1

แท็ก ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ