ฟูจิตสึจัดงานเปิดตัว ไลฟ์บุ๊ค U2010 รุ่นจิ๋วแต่แจ๋ว “ ชูจุดเด่นระบบจีพีเอส”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 2, 2008 07:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--บ้านพีอาร์
บริษัท ฟูจิตสึ ซิสเต็มส์ บิสเนส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว ไลฟ์บุ๊ค U2010 ตอกย้ำความสำเร็จในการตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว ณ ร้าน Ibeza โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เจ้าภาพเนรมิตบรรยายกาศภายในงานด้วยกลิ่นอายร้อนแรงแนวลาติน ที่ช่วยกระตุ้นทุกส่วนสัมผัสให้เคลื่อนไหวตามจังหวะ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของ ไลฟ์บุ๊ค U2010 ในด้านการเป็นอุปกรณ์พกพาเคลื่อนที่ชั้นยอดที่ผ่านการพัฒนามาอย่างไม่หยุดนิ่ง
ในงานได้แบ่งโชว์สเต็ปการเต้นลาตินออกเป็น 3 ส่วน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็น “ทรี อิน วัน” (One) ขนาดพกพาเพียงฝ่ามือ (Two) เป็นแท็บเล็ตพีซีเต็มฟังชั่น ที่เก็บทุกรายละเอียดความทรงจำของคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา และ (Three) ระบบติดตามตำแหน่งผ่านดาวเทียม (จีพีเอส) ที่สร้างความสะดวก และรวดเร็วในการเดินทาง คุณสมบัติเด่นทั้ง 3 นี้นำเสนอผ่านการแสดงที่ร้อนแรง และน่าประทับใจของน้อง ๆ วัยเพียง 8 -12 ปี ที่มีความสามารถทางด้านเต้นลาตินที่ได้รับรางวัลแชมป์ระดับประเทศมาแล้ว ตบท้ายด้วยการแสดงสุดพิเศษ “ทรี อิน วัน” จาก มร.มิทซุฮิโกะ คาวามิ (Mitsuhiko KAWAMI) Design Director แห่ง บริษัท ฟูจิตสึ ดีไซน์ ลิมิเต็ด ร่วมด้วย มร.โทโมะกิ ทาคาฮาชิ ผู้จัดการประจำ ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค ซึ่งออกมาวาดลวดลายกับเด็ก ๆ กันอย่างสนุกสนานทิ้งมาดผู้บริหารไว้นอกฟอร์ล ก่อนเปิดโอกาสให้ คุณวรสชา สาระสุรีย์ภรณ์ ผู้จัดการประจำสาขา ฝ่ายผลิตภัณฑ์ พีซี บริษัท ฟูจิตสึ ซิสเต็มส์ บิสเนส (ประเทศไทย) จำกัด ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนเกี่ยวกับ ไลฟ์บุ๊ค U2010 และเทรนด์ในอนาคตของโน้ตบุ๊คฟูจิตสึ โดยมีดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร อดีตหวานใจกาละแมร์รับหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน
ไลฟ์บุ๊ค U2010 เจ้าแห่งวงการยูเอ็มพีซี เป็นสุดยอดนวัตกรรมขนาดเล็กที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการใช้งานแบบ ทรี-อิน-วัน ซึ่งผสานความสามารถทั้งแทบเล็ต/โน้ตบุ๊ค/พีซีมือถือ (แฮนด์เฮลด์ พีซี) เข้าด้วยกัน ยังมีระบบจีพีเอส และแสดงแผนที่การเดินทางผ่านหน้าจอ 5.6 นิ้ว ด้วยภาพความละเอียดสูงขนาด 1280 x 800 จากกล้องซูเปอร์ไฟน์ ดับบลิวเอ็กซ์จีเอ ที่ให้ความสว่างถึง 300nits ฟังก์ชั่นเพลงตามสั่งผ่านระบบไร้สาย ฟีเจอร์มัลติมีเดีย การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายแบบเคลื่อนที่ผ่าน WLAN 11a/g/n และบลูทูธ เวอร์ชั่น 2.1 อีกทั้งการติดต่อสื่อสารด้วยระบบปฎิบัติการวินโดว์ส และกล้อง 1.3 ล้านพิเซล มาตราฐานระบบรักษาความปลอดภัยแบบไบออสล็อก 2 ชั้นด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ รวมทั้งพื้นที่สตอเรจของโน้ตบุ๊คที่สามารถเปลี่ยน และพับหน้าจอเป็นแท็บเล็ตพีซี ที่มีฐานรองกันลื่น ทำให้ไม่ลื่นหลุดจากมือ อีกทั้งการร่างภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ อย่างง่ายดาย ด้วยปากกาสไตลัส และคลิกบันทึกไฟล์เก็บไว้ได้ สูงถึง 100 กิกะไบต์ หรือมีออปชั่นของการ์ดเอสเอสดี 64 กิกะไบต์ ที่มาพร้อมตัวประมวลผลอินเทล เซ็นทริโน อะตอม 1.6 กิกะเฮิรตซ์ และอินเทล ซิสเต็ม คอนโทรลเลอร์ ฮับ จะช่วยให้ประหยัดพลังงาน สามารถใช้งาน แบตเตอรี่ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเจรจาธุรกิจในต่างประเทศ นักศึกษา แพทย์ และเจ้าหน้าที่การตลาดที่ต้องปฏิบัติงานสำรวจตลาดอยู่นอกออฟฟิค เป็นต้น ราคาไลฟ์บุ๊ค U2010 ขายในประเทศไทยอยู่ที่ 49,900 บาท (ราคานี้รวม VAT 7%) ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com/pc
Media Contact
คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)
คุณจาตุรนต์ สอนสงวน (อ้น)
บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด
มือถือ 081 9441972 หรือ 02 292-9383
ผู้ส่ง : บ้านพีอาร์
เบอร์โทรศัพท์ : 022929737

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ