“มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” พร้อมขายทั่วประเทศ ตุลาคมนี้

ข่าวยานยนต์ Thursday October 2, 2008 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมส่งทัพ ปาเจโร สปอร์ต ถึงดีลเลอร์ทั่วประเทศ เริ่มขายต้นเดือนตุลาคมนี้ พร้อมเผยแนวรุกเดินเกมเปิดตัวรูปแบบใหม่ส่งโรดโชว์ให้ลูกค้าได้ทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมนำสารพันกิจกรรมความบันเทิงไปกำนัลลูกค้าทั่วห้างดังและแหล่งช้อปปิ้งทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด เริ่มตุลาคมถึงธันวาคมนี้ มั่นใจยอดขายทะลุเป้า
มร. ทาคาอากิ คิชิอิ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าภายหลังจากการจัดงานแถลงข่าวพร้อมจัดกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะและสัมผัสกับความสมบูรณ์แบบของมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ปรากฏว่าสามารถสร้างกระแสความสนใจให้กับลูกค้าในประเทศได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ในส่วนของแผนการแนะนำมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สู่ลูกค้าชาวไทยอย่างเป็นทางการนั้นนอกจากการแนะนำรถพร้อมกันที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ในเดือนตุลาคมนี้แล้ว บริษัทฯ จะเน้นกลยุทธ์การจัดกิจกรรมในรูปแบบโรดโชว์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพ และต่างจังหวัด พร้อมจัดกิจกรรมโชว์สมรรถนะและกิจกรรมความบันเทิงในชื่องาน “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ออนทัวร์” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะเริ่มจัดกิจกรรมตั้งแต่เดือนตุลาคมไปจนถึงเดือนธันวาคมนี้
“ ในความเป็นจริงคงต้องยอมรับว่าการจัดงานเปิดตัวรถยนต์ในรูปแบบงานใหญ่ๆ นั้นจะสามารถสร้างกระแสความสนใจให้กับสังคมได้เป็นอย่างดี แต่การที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้จริงๆ นั้น กลับอยู่ที่การจัดกิจกรรมแบบประชิดตัวลูกค้า และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถยนต์ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดมากกว่า เพราะเราจะสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรง
สำหรับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต นั้น เรามองว่าจากความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์เองก็น่าจะสร้างกระแสความสนใจได้เป็นอย่างดีอยู่แล้วดังนั้นการแนะนำมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ในครั้งนี้บริษัทฯ จึงเน้นมาที่การทำกิจกรรมในรูปแบบโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพื่อเน้นนำเสนอความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยี สมรรถนะ ความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์ใช้สอย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต โดยจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบหลัก กล่าวคือ การจัดงานในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งจะเน้นการจัดแสดงรถเป็นหลักพร้อมนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ รวมทั้งให้ผู้ที่ร่วมงานได้สนุกกับการเล่นเกมส์พร้อมรับของที่ระลึก รวมทั้งพบดารา และตลกชั้นนำ และการจัดงานในแบบออนทัวร์ โดยการร่วมกับผู้จำหน่ายในพื้นที่จัดขึ้นเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในชื่อกิจกรรม “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ออนทัวร์” ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ชมและทดลองขับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการขับโชว์สมรรถนะของรถมิตซูบิชิ EVO 9 และ มิตซูบิชิ ไทรทัน เกมการแข่งขันบรรทุกของโดยรถยนต์มิตซูบิชิ การแข่งขันเทคนิคการขับรถ 4x4 ในสถานีสนามจำลอง พร้อมพบดารานักแสดงชั้นนำ และมินิคอนเสิร์ต รวมถึงกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ทั้งนี้เราเชื่อว่าการทำกิจกรรมรูปแบบดังกล่าวจะมีส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้และความเข้าใจรวมทั้งความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการของมิตซูบิชิได้มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญผมมั่นใจว่าหากลูกค้าได้ทดลองขับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แล้วจะรู้สึกประทับใจและสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบของรถคันนี้อย่างแน่นอน” มร.คิชิอิ กล่าว
มร.คิชิอิ กล่าวเสริมถึงแผนการจัดกิจกรรมนอกเหนือจากนี้ว่าจากการที่บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต หลังจบปีงบประมาณ 2551 (มีนาคม 2552) ไว้ที่ 3,000 คัน ทั้งนี้เพื่อให้สามารบรรลุเป้าหมายที่วางไว้มิตซูบิชิจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การร่วมแสดงรถในมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่กำลังจะมาถึง การจัดกิจกรรมโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศเชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมทดลองขับและทำกิจกรรมที่โชว์รูมในรูปแบบ Showroom Event และอื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่สนใจยังสามารถชมและทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th
Product Public Relation Division
Office of Marketing
Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd.
Tel : +66 (0) 2 529 9117
Fax : +66 (0) 2 908 8285
Email : pr.mmth@th.mitsubishi-motors.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ