“เดอะพีช แบนด์” ส่งเอ็มวีอัลบั้มใหม่ เอาใจแฟนๆต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หลายคนอาจยังคงจำศิลปินในนาม The Peach Band ที่ประกอบไปด้วย พีช-รักษ์พล รักขนาม และ นุ้ย-วิริยาภา จันทรสุวงศ์ ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง “วอน” เพลงฮิตที่มีคนอยากฟังมากที่สุดในปี 2003 จนทำให้ชื่อของ The Peach Band กลายเป็นศิลปินคุณภาพแถวหน้าที่มีแฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดี มาวันนี้พวกเขากลับมากับงานเพลงในอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า All Over Again เป็นการกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งในอัลบั้มนี้พีช-นุ้ย ได้ตั้งใจและพิถีพิถันทำงานเพลงเพื่อแฟนเพลงของพวกเขาโดยเฉพาะ โดยมิวสิค วิดีโอเพลงแรกที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมกันนั้นมีชื่อว่า “อยู่คนเดียว” เพลงนี้พูดถึงเรื่องราวของความรักที่ไม่เคยสมหวัง ไม่ว่าจะเคยผ่านเรื่องของความรักมากี่ครั้ง สุดท้ายก็พบว่าตัวเราคงอยู่เดียวดายเหมือนเดิม
สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอนั้นได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ สวนหลวง ร. 9 ซึ่งได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โจ้ — กฤณพงศ์ กระตุฤกษ์ มากำกับให้ โดย นุ้ย-วิริยาภา กล่าวว่า “การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง อยู่คนเดียว ในวันนั้นสนุกและตื่นเต้นมากเลยค่ะ สถานที่ถ่ายทำก็สวยงาม ภาพที่จะออกมาจะออกแนวหนังจีน และดนตรีในอัลบั้มนี้ยังคงเป็นสไตล์ของ The Peach Band ซึ่งพวกเรานำ “ขิม” ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีของตะวันออกมาใช้ในเพลงนี้อีกด้วย ก็อยากให้แฟนเพลงของ The Peach Band คิดซะว่าพวกเราเป็นวงน้องใหม่ เหมือนกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อยากฝากให้ลองฟังดูค่ะ
สำหรับ พีช-รักษ์พล เปิดใจให้ฟังว่าเพลง “อยู่คนเดียว” เป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะผมเชื่อว่ามุมหนึ่งของชีวิตก็ต้องมีช่วงเวลาอยู่คนเดียวเหมือนกัน เพลงนี้นุ้ยจะเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ผมก็เป็นคนดูในเรื่องของดนตรีครับ ซึ่งในอัลบั้มนี้จะเน้นการอัดสดในส่วนของดนตรีมากขึ้นเรียกว่าเครื่องดนตรีทุกชิ้นอัดกันสดๆในห้องเลยครับ เราตั้งใจและพิถีพิถันทำงานเพลงเพื่อแฟนเพลงของพวกเราโดยเฉพาะ อยากให้ลองฟังอัลบั้มชุดนี้ดู เพราะว่าเราได้แก้ไขจุดอ่อนจากชุดที่แล้วมา รับรองว่าแฟนเพลงของ The Peach Band ไม่ผิดหวังแน่นอน”
ติดตามอัลบั้ม All Over Again วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 14 ก.พ. 49 นี้แน่นอน
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ