นักวิ่งฟิตซ้อมก่อนการแข่งภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นนอล มาราธอน

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 2, 2006 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
บริษัท โกแอดเวนเจอร์ จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอนซึ่งเป็นการแข่งวิ่งมาราธอนนานาชาติครั้งแรกที่มีขึ้นในจังหวัดภูเก็ต จัดงาน Running Clinic ขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ณ สวนลุมพินีเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมพร้อมฝึกร่างกายให้แก่เหล่านักวิ่งที่จะเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันจริงที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยคาดว่าจะมีนักวิ่งกว่า 3,000 คนทั้งจากในและต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันบนสนามแข่งขันที่ชื่อว่าเป็นสนามที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยนักวิ่งจะทำการแข่งขันงพร้อมชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดภูเก็ต “เกาะสวรรค์ ไข่มุกแห่งอันดามัน” ไปในเวลาเดียวกัน
การแข่งขัน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอนดำเนินการแข่งขันโดย บริษัท โกแอดเวนเจอร์ จำกัด โดยความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย และลากูน่า รีสอร์ท ภูเก็ต และผู้สนับสนุนการแข่งขันดังนี้ Powerbar, Gatorade, Pepsi, Bangkok Phuket Hospital, Citizen, Go Thailand Tours, ChampionChip, Asia Pacific Harrier, Bangkok Shuho, Virgin Radio Thailand และ Sportmag
การแข่งขัน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน เป็นสมาชิกของ Association of International Marathons และ Road Races โดยเส้นทางการแข่งขันได้รับการตรวจสอบและรับรองโดย AIMS
ท่านสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Phuket International Marathon Festival ได้ที่เว็ปไซด์ www.phuketmarathon.com หรือติดต่อได้ที่
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการแข่งขัน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน
C/O Francom Asia โทร 02 233 4329 — 30 โทรสาร 02 236 8030 อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ