“WIND” คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ บนสองทำเลทองใจกลางสุขุมวิท และรัชโยธิน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่เชี่ยวชาญโครงการที่พักอาศัยระดับพรี่เมี่ยม เปิดตัวโครงการ “WIND” คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ บนสองสุดยอดทำเลสุขุมวิท 23 (ซอยประสานมิตร) และรัชโยธิน (ใกล้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตรงข้าม SCB Park Plaza) มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมแนวคิดการออกแบบ “Through Ventilation” มาใช้เป็นครั้งแรก
นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “WIND คือแบรนด์โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ที่เรานำนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เข้ามาผสมผสานและพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เป็นนักธุรกิจ คู่แต่งงานใหม่ คนทำงานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอิสระ (Successful Individual) แวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ ในย่านใจกลางเมือง ท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบบ Lifestyle Community คืออยู่ใกล้ศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร รวมทั้งใกล้กับแหล่งคมนาคม เดินทางสะดวก และปลอดภัย ซึ่งยังคงเน้นที่คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เป็นจุดเด่นและความเป็นมืออาชีพของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
จากการสำรวจภาวะตลาดที่พักอาศัยในกรุงเทพ ฯ พบว่า ความต้องการคอนโดมิเนียมระดับเกรดเอ ที่มีขนาดห้อง 25 - 90 ตร.ม. ในเขตกรุงเทพ ฯ ชั้นในยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นที่ต้องการอยู่มาก โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ ใจกลางเมือง อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าทั้งบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่สูงถึง 22.8% ในตลาดคอนโดมิเนียมทั้งหมด เราจึงมีความมั่นใจกับศักยภาพของโครงการ WIND ทั้งสองโครงการซึ่งตรงกับความต้องการของตลาดคนรุ่นใหม่”
โครงการคอนโดมิเนียม WIND ตั้งอยู่บนสองทำเลที่สะดวกสบายใจกลางเมืองคือ สุขุมวิท 23 และรัชโยธิน โดยโครงการ WIND สุขุมวิท 23 เป็นอาคารสูง 22 ชั้น จำนวน 220 ยูนิต มูลค่า 1,200ล้านบาท ส่วนโครงการ WIND รัชโยธิน เป็นอาคารสูง 37 ชั้น จำนวน 390 ยูนิต มูลค่า 1,600 ล้านบาท จุดเด่นของทั้งสองโครงการคือการนำแนวคิดและนวัตกรรม “Through Ventilation” ที่เน้นรูปแบบการออกแบบจัดวางผนังห้องแนวใหม่ให้เกิดช่องทางลมในระหว่างแต่ละยูนิต เพื่อการถ่ายเทที่ดีของอากาศ และแสงสว่างที่สามารถส่องได้ถึงทุกพื้นที่ทั่วทั้งอาคาร รวมถึงภายในห้องพัก มาใช้ในโครงการ ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์และมาตรฐานใหม่ของที่พักอาศัยในประเทศไทย ด้านรูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นแบบ “Modern & Tropical” ที่เน้นการใช้ประโยชน์จากสภาพภูมิอากาศและสภาพแวดล้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางแต่ละยูนิตให้มีช่องทางลมเพื่อความปลอดโปร่ง สามารถระบายอากาศได้อย่างเต็มที่ และแสงสว่างที่ส่องถึงภายในห้องพักและอาคาร การจัดพื้นที่สีเขียวและสวนหย่อมในจุดต่าง ๆ ทั่วอาคารเพื่อให้ความสดชื่น ร่มรื่น สร้างบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ใช้ระบบผนังแยกจากกัน (Detached Wall) ในแต่ละยูนิต เพื่อป้องกันเสียงรบกวนและการระบายอากาศที่ดีขึ้น พร้อมด้วยลิฟท์ส่วนตัว (Private Lift Zone) ที่ใช้ระบบ Proximity Key Card เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้พักอาศัย นอกจากนั้นยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ระดับ World Class ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำดีไซน์แบบ ‘Infinity Edge’ ห้องออกกำลังกาย และอื่น ๆ
“โครงการ WIND เป็นการขยายฐานลูกค้าของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ซึ่งจะเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ เจ้าของธุรกิจ ครอบครัวขนาดเล็ก คู่สมรสใหม่ หรือผู้รักการใช้ชีวิตอิสระ (Successful Individual) ที่มีไลฟสไตล์ที่ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีการศึกษาและหน้าที่การงานที่ดี ชื่นชอบความสะดวกสบาย และนิยมการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัย ซึ่งกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ของเรามีกำลังซื้อสูง รสนิยมดี และมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะสำหรับใช้เป็นที่พักอาศัย หรือเพื่อการลงทุน จึงถือว่าแบรนด์ใหม่ของเราเป็นการเสริมศักยภาพทางธุรกิจของเราอีกทางเลือกหนึ่ง เราได้เปิดจำหน่ายแบบ pre-sale ของโครงการ WIND สุขุมวิท 23 ให้กับฐานลูกค้าเดิม ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมียอดจองกว่า 20% ภายใน 3 วัน และ ในวันที่ 21 กันยายน จนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เราก็จะไปร่วมงาน เอ็มโพเรี่ยม ลิฟวิ่ง แกลลอรี่ ซึ่งะจัดขึ้นบริเวณชั้น 2 อีกด้วย” นายสุริยนกล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลทั่วไป
โครงการ WIND รัชโยธิน
ที่ตั้ง: ถนนรัชโยธิน (ใกล้เมเจอร์ซิเนเพล็กซ์ รัชโยธิน)
ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่: 3 ไร่ (1,200 ตารางวา)
จำนวนชั้น/ยูนิต: 37 ชั้น 390 ยูนิต
พื้นที่พักอาศัยรวม: 19,866 ตร.ม.
ประเภทห้องชุด
สตูดิโอ: ขนาด 36 ตร.ม. (S) จำนวน 146 ยูนิต
ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน: ขนาด 50 — 53 ตร.ม. (A1-A6) จำนวน 178 ยูนิต
ห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน: ขนาด 77 ตร.ม. (B1-B2) จำนวน 62 ยูนิต
เพนต์เฮาส์: ขนาด 130 — 176 ตร.ม. (PH1-PH4) จำนวน 4 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก:
ล็อบบี้หรูพร้อมเคาน์เตอร์รีเซพชั่น พื้นที่รับแขกส่วนกลาง สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย พร้อมห้องแต่งตัวและห้องซาวน่า สนามเทนนิส ห้องแอโรบิก ตู้ไปรษณีย์ส่วนตัว ที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
จุดเด่นของโครงการ:
การออกแบบและจัดวางห้องชุดแบบ Through Ventilation เพื่อการระบายอากาศอย่างทั่วถึงทั้งอาคาร
ระบบผนังแยกออกจากกันในแต่ละหน่วย (Detached Wall Concept) เพื่อป้องกันเสียงรบกวนและการระบายอากาศที่ดีขึ้น
การออกแบบห้องรับแขกขนาดใหญ่
ตกแต่งพร้อมตู้แบบ Fully Fitted และ วัสดุการก่อสร้าง ด้วยมาตรฐานระดับโลก
โถงลิฟต์แบบ Private Lift Lobby พร้อม ลิฟต์ระบบ Proximity Card
ติดกับเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน
เดินทางสะดวก ใกล้ถนนสายหลักถึง 4 เส้น จากถนนรัชดาภิเษก (เชื่อมต่อวงศ์สว่าง และพระราม 9) ถนนลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และใกล้โทลเวย์ เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท และเส้นทางสายสายตะวันออกเฉียงเหนือ
โครงการ WIND สุขุมวิท 23
ที่ตั้ง: ถนนสุขุมวิท 23 ซอยประสานมิตร (ตรงข้ามอาคารชินวัตรไหมไทย)
ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่: 3,000 ตารางเมตร (779 ตารางวา)
จำนวนชั้น/ยูนิต: 22 ชั้น 220 ยูนิต
พื้นที่พักอาศัยรวม: 12,590 ตร.ม.
ประเภทห้องชุด
ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน: ขนาด 48 - 50 ตร.ม. (A1-A12) จำนวน 172 ยูนิต
ห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน: ขนาด 75 ตร.ม. (B1-B4) จำนวน 44 ยูนิต
เพนต์เฮาส์: ขนาด 175 — 226 ตร.ม.(PH1-PH4) จำนวน 4 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก:
ล็อบบี้หรูพร้อมเคาน์เตอร์รีเซพชั่น พื้นที่รับแขกส่วนกลาง สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย พร้อมห้องแต่งตัวและห้องซาวน่า ห้องแอโรบิก ตู้ไปรษณีย์ส่วนตัว ที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
จุดเด่นของโครงการ:
การออกแบบและจัดวางห้องชุดแบบ Through Ventilation เพื่อการระบายอากาศอย่างทั่วถึงทั้งอาคาร
ระบบผนังแยกออกจากกันในแต่ละหน่วย (Detached Wall Concept) เพื่อป้องกันเสียงรบกวนและการระบายอากาศที่ดีขึ้น
การออกแบบดีไซน์ห้องรับแขกขนาดใหญ่
ตกแต่งพร้อมตู้แบบ Fully Fitted และ วัสดุการก่อสร้าง ด้วยมาตรฐานระดับโลก
โถงลิฟต์แบบ Private Lift Lobby พร้อม ลิฟต์ระบบ Proximity Card
พื้นที่ความร่มรื่น และเป็นส่วนตัว บนถนนสุขุมวิท อโศก
เดินทางสะดวก ใกล้ถนนสายหลักหลายเส้นทาง ถนนสุขุมวิท 21 อโศก (เชื่อมต่อพระราม 4) สุขุมวิท 23 (เชื่อมต่อสุขุมวิท 31, 33, 39, 49) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และถนนพระราม 9
แถลงข่าวในนาม
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
ศศิวิมล สิงหเนตร ( sasiwimol.s@majordevelopment.co.th )
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2392 1111 ต่อ 115
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ