“พี — โซล เอาท์” ฟุ้ง...อัลบั้มใหม่เพลงช้าโดนใจ!!!

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีคุณภาพ สำหรับวง “SOUL OUT” (โซล เอาท์) ที่ใคร ๆ ต่างก็หลงใหลในน้ำเสียงอันอบอุ่น ของนาย “พี” นักร้องนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “Full Time” (ฟูล ไทม์) ที่งานนี้พวกเขาต่างก็การันตีมาด้วยตัวเองเลยว่า อัลบั้มนี้เพลงช้า โดนใจทุกเพลง ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังจากปากนาย “พี” กันเลย
“ในอัลบั้ม “Full Time” (ฟูล ไทม์) นอกจากจะมีเพลงที่พวกเราช่วยกันแต่งขึ้นมาแล้ว พวกเราก็ยังโชคดีมาก ๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับบุคคลในอาร์เอส ฯ ที่พวกเราเคารพรักอีกหลายท่าน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่คอยให้การสนับสนุนจนเกิดมาเป็นอัลบั้มนี้ และก็หลาย ๆ คนที่คอยให้คำปรึกษาและก็คำแนะนำต่าง ๆ จนทำให้งานเพลงในอัลบั้มนี้มีแต่คุณภาพล้วน ๆ (ยิ้ม) อย่างเพลงเปิดตัว เพลงแรกที่หลาย ๆ คนคุ้นหูกันดี นั่นก็คือเพลง “นาฬิกาของคนที่รอ” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ผมภูมิใจนำเสนอมาก ๆ อย่างที่เคยได้บอกไป เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่พี่ “พู” มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ (ยิ้ม) และนอกจากเพลง “นาฬิกาของคนที่รอ” แล้ว ในอัลบั้ม “Full Time” (ฟูล ไทม์) ก็ยังมีอีกหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “หายใจต่อไม่ไหว (ถ้าไม่มีเธอ)” ซึ่งยังคงเป็นเพลงช้า ที่อยากจะให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันอีก นอกจากนั้นก็มีเพลง “แค่นาที” ,“เธอคิดเหมือนกัน(บ้างหรือเปล่า)” , “คนอย่างฉันไม่คู่ควร” รวมไปถึงเพลงเก่าที่หลาย ๆ คนยังถามหากันอยู่อย่างเพลง “คน ๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ” ที่เคยอยู่ในอัลบั้ม “All For Men” รวมไปถึงเพลง “มาด้วยหัวใจ” (ประกอบละครยุทธการหักคานทอง) ซึ่งหลายเพลงที่ได้กล่าวมานี้ พวกเราก็อยากจะถ่ายทอดให้ตรงกับหลาย ๆ คน ถ้าเพลงไหนตรงใจใคร ก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้นะครับ ซึ่งอัลบั้มเต็มก็จะมีวางแผงกันแล้ว ในต้นเดือนตุลาคมนี้ รับรองว่าทุกเพลงในอัลบั้ม “Full Time” (ฟูล ไทม์) จะต้องโดนใจแฟน ๆ กันอย่างแน่นอน”
พบกับการการกลับมาอีกครั้งของกลุ่มคนดนตรีคุณภาพอย่าง “SOUL OUT” (โซล เอาท์) กับ งานเพลงอัลบั้มเต็มครั้งแรก “Full Time” (ฟูล ไทม์) ที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ สามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “นาฬิกาของคนที่รอ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิลทีวีทุกช่อง รวมทั้ง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ