เทรนด์ ไมโคร พร้อมรุกตลาดรักษาความปลอดภัยข้อมูลไตรมาสสุดท้ายประกาศแต่งตั้ง M.Tech เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไนไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 2, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการ และรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ประกาศแต่งตั้ง M.Tech เป็นผู้แทนจำหน่ายเพื่อรุกตลาดรักษาความปลอดภัยข้อมูลในไทย มั่นใจด้วยประสบการณ์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ รวม ทั้งเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมของ M.Tech จะช่วยผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 15%
นายรัฐสิริ ไข่แก้ว ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันข้อมูลข่าวสารของแต่ละองค์กรนั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลขององค์กรจึงเป็นส่วนที่ทุกองค์กรและทุกหน่วยงานต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก เพราะถ้าหากข้อมูลในองค์กรรั่วไหลหรือมีภัยคุกคามข้อมูลเกิดขึ้นกับเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในองค์กร ย่อมส่งผลเสียต่อองค์กรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การโจรกรรมข้อมูลที่สำคัญของบริษัท การลดประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่การเสื่อมเสียชื่อเสียงของบริษัท”
ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีของเทรนด์ ไมโครในการเป็นผู้นำด้านการป้องกันภัยคุกคามข้อมูลต่างๆ ทั้งบนเดสก์ทอป เมล์ เซิร์ฟเวอร์ เกตเวย์ และในเครือข่ายการสื่อสาร รวมทั้งการสนับสนุนจากเทรนด์แล็ปส์ ศูนย์วิจัยข้อมูลภัยคุกคามที่มีเครือข่ายกว่า 15 แห่งทั่วโลก ทำให้เรามั่นใจในโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลของเทรนด์ ไมโครว่าจะสามารถช่วยปกป้องผู้ใช้งานจากภัยคุกคามต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และครอบคลุมที่สุด ซึ่งรวมถึงการป้องกันภัยคุกคามข้อมูลที่เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบเครือข่าย, บนเว็บ, อีเมล และอุปกรณ์ปลายทาง โดยมีการทำตลาดโดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. ผู้ใช้ทั่วไป (คอนซูเมอร์) 2. ธุรกิจขนาดเล็ก และขนาดกลาง (เอสเอ็มบี) และ 3. ธุรกิจขนาดใหญ่ (เอ็นเตอร์ไพร์ส)
“สำหรับตลาดรักษาความปลอดภัยข้อมูลในไทยนั้นมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัท เทรนด์ ไมโคร จึงแต่งตั้ง บริษัท เอ็ม-โซลูชั่นส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) หรือ M.Tech เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลของเทรนด์ ไมโคร ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของทีมงาน M.Tech ทั้งในด้านการเป็นผู้แทนจำหน่ายโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลชั้นนำ และการมีเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม จะทำให้ทั้งสองบริษัทประสบความสำเร็จในการทำตลาดร่วมกันในครั้งนี้อย่างแน่นอน” นายรัฐสิริกล่าว
นายโก๊ะ ชี โฮ กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ กล่าวว่า “บริษัท เทรนด์ ไมโครคาดว่าหลังจากแต่งตั้งบริษัท M.Tech เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของเทรนด์ ไมโครในไทยแล้วจะสามารถเพิ่มยอดขายทั้งหมดได้ประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหลังจากการเปิดตัว Trend Micro Affinity Partner Program โปรแกรมสนับสนุนคู่ค้าของเทรนด์ ไมโครพร้อมที่จะมอบสิทธิประโยชน์ และการให้การสนับสนุนเพื่อช่วยให้บริษัทคู่ค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยผ่านทางบริษัท M.Tech”
นายชัยวัฒน์ สุรกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอ็ม-โซลูชั่นส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (M.Tech) กล่าวว่า “บริษัท M.Tech มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเทรนด์ ไมโครในประเทศไทย บริษัท เทรนด์ ไมโครนั้นเป็นที่ยอมรับในตลาดว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ครบไลน์ มีกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจน และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั่วโลก บริษัทฯ จึงพร้อมสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลของเทรนด์ ไมโครทั้งในด้านการขายและช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยเครือข่ายของบริษัท ที่แข็งแกร่งในตลาด โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่เป็นธุรกิจขนาดใหญ่ (เอ็นเตอร์ไพร์ส)”
นอกเหนือจากการมีเครือข่ายพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งแล้ว บริษัท M.Tech ยังนำเสนอการให้บริการที่ครบวงจร (เอ็นด์-ทู-เอ็นด์ เซอร์วิส) ให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการบำรุงรักษาและดูแลผลิตภัณฑ์ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย ที่มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน (7 x 24)
บริษัท M.Tech ยังพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลของเทรนด์ ไมโคร ผ่านแผนการตลาดของบริษัทที่มีอยู่ เช่น การส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-newsletter) และส่งข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าเป็นประจำทุกเดือน, การจัดงานสัมมนาหรืองานประชุมต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมงานนิทรรศการและสัมมนาที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยข้อมูล
“บริษัท M.Tech ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป และบริษัท คู่ค้า (รีเซลเลอร์/เวนเดอร์ พาร์ทเนอร์) ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจในทรัพยากรที่ดีที่สุด และความพร้อมด้านการลงทุนศูนย์ฝึกอบรม และนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท M.Tech เมื่อปี 2545 บริษัทฯ ได้ขยายสำนักงานสาขาไปทั่วภูมิภาคนี้ และ บริษัทฯ มีอัตราการเจริญเติบโต 77% ภายในระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่พ.ศ. 2546 — 2550 ด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของผู้บริหารบริษัท รวมทั้งทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลของเทรนด์ ไมโครให้กับตลาดเมืองไทยได้อย่างแน่นอน” นายชัยวัฒน์กล่าวสรุป
เกี่ยวกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์. เป็นผู้นำระดับโลกการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยของการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลสำหรับองค์กรธุรกิจและผู้บริโภค บริษัท เทรนด์ ไมโคร เป็นผู้บุกเบิก และผู้นำในอุตสาหกรรม และมีความล้ำหน้าในการรวมเทคโนโลยีด้านการจัดการภัยคุกคามอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัว และสินทรัพย์จากภัยร้ายมัลแวร์ สแปม การรั่วไหลของข้อมูล และภัยคุกคามบนรูปแบบใหม่ๆ เยี่ยมชม TrendWatch ได้ที่ www.trendmicro.com/go/trendwatch เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภัยคุกคามต่างๆ โซลูชั่นที่ยืดหยุ่นของเทรนด์ ไมโคร พร้อมใช้งานแล้วในองค์กรทุกขนาด และมีผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามจากทั่วโลกพร้อมให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน บริษัท เทรนด์ ไมโคร มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ของเทรนด์ ไมโครนั้นจัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรธุรกิจทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.trendmicro.com
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร และคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8202, 8300
อีเมล์: busakorns@corepeak, srisuput@corepeak.com

แท็ก ข้อมูล   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ