พลอย ควงคู่ ดอม เผยเบื้องหลังการทำงานและชีวิตส่วนตัว ในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ Canon PIXMA

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
พลอย ควงคู่ ดอม เผยเบื้องหลังการทำงานและชีวิตส่วนตัว ในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ Canon PIXMA Output Your Ideas in ‘WORK & LIFE’
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญล่าสุด Canon PIXMA Output Your Ideas in ‘WORK & LIFE’ และ เครื่องพรินเตอร์ซีรีส์ใหม่ทั้ง 8 รุ่น ภายใต้คอนเซปต์ ‘WORK & LIFE’ โดยมีสองดารานักแสดงชื่อดัง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ดอม เหตระกูล มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยถึงชีวิตเบื้องหลังการทำงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็น พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์หลังจากได้สัมผัสเทคโนโลยีของเครื่องพรินเตอร์ซีรีส์ใหม่จากแคนนอน ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
เริ่มต้นงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญล่าสุด Canon PIXMA Output Your Ideas in ‘WORK & LIFE’ และ เครื่องพรินเตอร์ซีรีส์ใหม่ ด้วยการแสดงเปิดตัวสองพิธีกรอารมณ์ดี เอกชัย วฤทธราภรณ์ และ โอปอล-ปาณิศรา พิมพ์ปรุ ที่มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ขึ้นกล่าวเปิดงานและพูดคุยถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน
จากนั้นแขกรับเชิญพิเศษ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ดอม เหตระกูล สองดารานักแสดงชื่อดัง ได้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จากการใช้งานเครื่องพรินเตอร์ซีรีส์ใหม่ Canon PIXMA ภายใต้คอนเซปต์ ‘WORK & LIFE’ ที่ทำให้ชีวิตประจำวันของทั้งสองง่ายและสะดวกรวดเร็วขึ้น โดยมี พลอย เป็นตัวแทนของ Output your ideas in ‘LIFE’ มาถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ในชีวิตส่วนตัวในมุมที่หลายคนไม่เคยเห็นกับ Canon PIXMA MP988 และ ดอม เป็นตัวแทนของ Output your ideas in ‘WORK’ ถ่ายทอดชีวิตด้านการทำงาน ในฐานะเจ้าของธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงกับ Canon PIXMA MX7600
“ช่วงนี้พลอยทำงานเกือบทุกวัน ทั้งงานถ่ายแบบ งานโชว์ตัว และงานแสดงละคร เรียกได้ว่ายุ่งเลยทีเดียว แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่ พลอยก็จะใช้เวลาในการสร้างสรรค์ไอเดียสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเสื้อผ้า ลวดลายเล็บ หรือแม้แต่ทำของที่ระลึก อย่างโปสการ์ดใบเก๋ หรือพิมพ์ภาพลายน่ารักๆ บนซีดี หรือตุ๊กตากระดาษให้กับเพื่อนคนสนิทได้อย่างง่ายดาย เพราะตอนนี้พลอยได้รู้จักกับเพื่อนคู่ใจคนใหม่ที่ช่วยให้พลอยสนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด อย่าง Canon PIXMA MP988 ที่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่ช่วยให้ผลงานของพลอยมีสีสันที่สดใสสมจริง แถมยังมีฟังชั่นการใช้งานที่ทั้งง่าย สะดวก และรวดเร็ว พลอยสามารถเลือกรูปและสั่งพิมพ์ภาพจากกล้องได้ หรือสแกนภาพเก็บใส่ USB Thumb Drive หรือ มีเดีย Card slot ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Jpeg File หรือ PDF File ได้เลยโดยไม่ต้องผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ แถมยังสามารถแก้ไขรูปภาพอัตโนมัติให้ได้ดั่งใจแบบไม่ต้องไปกวนเพื่อนๆ ด้วยฟังก์ชั่น Auto Photo Fix ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยทำให้ภาพสวยงามมากยิ่งขึ้น ด้วยการช่วยลบตาแดง หรือปรับแต่งสภาพแสงจากไฟล์ที่ถ่าย ทำให้ภาพที่พิมพ์ออกมาดูสดใสมีมิติมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นพรินเตอร์ที่ออกแบบมาได้อย่างรู้ใจคนที่มี ไลฟ์สไตล์แบบพลอยจริงๆ ค่ะ ขอยกให้เป็นผู้ช่วยดีไซเนอร์คนเก่งประจำตัวเลย” พลอย-เฌอมาลย์ เล่าถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวน่ารักๆ ของเธออย่างเป็นกันเองในงาน
ส่วนดารานักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านการทำธุรกิจกับ บริษัท บริทไบค์ นำเข้ามอเตอร์ไซต์จากประเทศอังกฤษ ก็ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์จากการที่ได้นำพรินเตอร์ซีรีส์ใหม่ Canon PIXMA MX7600 มาเป็นผู้ช่วยในการทำงานของตนเองว่า “หลายๆ คนรู้จักผมจากบทบาทการแสดงในละคร หรือการเป็นพิธีกร แต่อาจจะไม่เคยเห็นผมในบทบาทใหม่ของการเป็นนักธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ผมกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้ามอเตอร์ไซต์จากประเทศอังกฤษ เป็นบริษัทธุรกิจขนาดเล็ก ที่ผมมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการงานที่ต้องดูแลในหลายส่วนหลายแผนกพร้อมๆ กัน ทำให้ผมต้องใช้การทำงานแบบทีมเวิร์กเป็นกลยุทธ์หลักในการทำธุรกิจ ที่ทุกฝ่ายต้องเชื่อมต่อกันเป็นหนึ่งเดียว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การทำงานและสามารถเชื่อมต่อถ่ายทอดความคิดได้อย่างใจ ผมจึงเลือกผู้ช่วยในการทำงานที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฟังก์ชั่นที่หลากหลายอาทิ ฟังก์ชั่นการพิมพ์เอกสาร สแกน ถ่ายสำเนา และแฟกซ์ในเครื่องเดียวและความพิเศษของเทคโนโลยี Pigment Reactor (PgR) ที่สามารถพิมพ์งานเอกสารและภาพได้ด้วยหมึกแบบ clear ink และสามารถรับ/ส่ง แฟกซ์ ด้วยความเร็วระดับ Super G3 Fax พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ Build in Network สามารถเชื่อมต่อระบบ Lan สำหรับใช้คอมพิวเตอร์หลายๆ เครื่องในเวลาเดียวกัน พร้อมที่จะตอบสนองครบทุกความต้องการ และที่สำคัญต้องช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อผลประโยชน์สูงสุดในธุรกิจอีกด้วย”
แม้จะต่างคนต่างไลฟ์สไตล์ แต่หากสามารถนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ของพรินเตอร์ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นที่หลากหลายและสามารถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวแล้ว ก็จะสามารถช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้กับชีวิตได้มากทีเดียว สามารถสัมผัสเทคโนโลยีใหม่จากพรินเตอร์ Canon PIXMA ใหม่ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้แล้ววันนี้ แล้วชีวิตประจำวันทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวของคุณจะง่ายขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) โทร + 66 2 684 5703 มือถือ + 66 8 5311 2233 / อีเมลล์: Rungrat.c@th.arcww.com
สุภาพรรณ นาคนิมิตรุ่ง (ภา) / โทร + 66 2 684 5589 / มือถือ + 66 8 6 979 2614 / อีเมลล์ Supapun.n@th.arcww.com

แท็ก แคนนอน   พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ