ดีเจ.บีม ชวนคนพันธุ์อึด !! เป็นตัวแทนประเทศไทย แข่งแตะรถนานสุด ลุ้นเป็นเจ้าของซูบารุ อิมเพรสซ่า มูลค่ากว่า 2 ล้านที่สิงคโปร์

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--Virgin Bec-Tero Radio
ถ้าคุณคิดว่ามีความอึดเต็มพิกัด คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ร่วมกับ ซูบารุ อิมเพรสซ่า ดับบลิว อาร์ เอ็กซ์ ขอท้าคุณมาร่วมแข่งขันประชันความอึดเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง “แตะรถ” นานที่สุด ที่ประเทศสิงคโปร์ ในกิจกรรม “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ - ซูบารุ อิมเพรสซ่า ชาแลนซ์ 2008” เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ รถซูบารุ อิมเพรสซ่า ดับบลิว อาร์ เอ็กซ์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และเงินรางวัลอีก 5,000 เหรียญสิงคโปร์
งานนี้การันตีความมันส์โดย ดีเจตี๋อินเตอร์ ที่คลั่งไคล้ความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ “ดีเจบีม-ศรัณยู ประชากริช” ขออาสาสมัครแฟนรายการพันธุ์อึดทั้งหลายให้มาร่วมประลองความอดทนเพื่อลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันแตะรถนานสุดรอบสุดท้ายที่ประเทศสิงคโปร์ “สำหรับใครที่รู้ตัวเองว่าเป็น คนมหาอึด ทนแดด ทนฝน ทนพายุ ทนได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด เชิญฟังทางนี้ครับเพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้เปรียบคู่แข่งขันในกิจกรรมครั้งนี้ของเราเป็นอย่างมาก เพราะเราจัดแข่งขันหาคนแตะรถได้นานที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันแตะรถนานที่สุดต่อที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของรถซูบารุ อิมเพรสซ่า ดับบลิว อาร์ เอ็กซ์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นรถยนตร์ในฝันที่ผู้คลั่งไคล้ความเร็วอย่างผมใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ ง่ายนิดเดียวครับ ถ้าคุณคิดว่ามีพลังกายที่สามารถอดทนยืนแตะรถที่จอดไว้ อยู่กลางแจ้งได้นานที่สุด โดยจะต้องเจอทั้งความร้อนของแดดแผดเผา หรือบางครั้งอาจมีความเย็นของน้ำฝนมาเพิ่มความหนาวเหน็บ บวกกับความเมื่อยล้าจากการยืนทั้งวัน และที่สำคัญกำลังใจที่สู้ตายไม่ว่าชายหรือหญิง และมีอายุ 21 -30 ปี โทรสมัครมาตอนนี้ได้เลยที่ 02-269-0040 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.motorimage.net แล้วมาร่วมประลองด่านแรกในประเทศไทยกันก่อน ดูสิว่าใครจะพิชิตความอึด ได้นานกว่ากัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 23 ตุลาคม 2551 ณ สยามดิส คอฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ แล้วพบกันนะครับ” ดีเจบีม กล่าว
ใครจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไป “แตะรถอึด!!!” ที่ประเทศสิงคโปร์ ติดตามได้ ที่นี่ที่เดียว 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ www.virginhitz.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500
คุณพรรณทิพา [โอ๋
] / คุณณัฐพงษ์ [เพียว
]
คุณชนัญญา [ฟาง
] / คุณอัมพิกา (เอม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ