“เลโอ วง บี-โอ-วาย” เตือนน้องๆที่ชอบถ่ายคลิปหวือหวา ระวังภาพหลุด ให้นึกถึงตัวเองและครอบครัวก่อนถ่าย

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
มี “คลิปหวาน” ออกมาแก้มแนบแก้มกับสาวหน้าใส จนเป็นข่าวมาแล้ว ล่าสุดหนุ่มเนื้อหอม “เลโอ โซสเซย์” หนึ่งหนุ่มหล่อจากวง “บี-โอ-วาย” ที่กำลังฮอตสุดๆของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มี “คลิปหวาน”กับสาวหน้าใสออกมาโชว์อีกแล้ว กับมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุด “หมดคำถาม” เพลงยอดฮิตของศิลปินรุ่นพี่ “วงนูโว”ที่ทั้ง 4 หนุ่มประทับใจ และได้นำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของ “บี-โอ-วาย” ซึ่งกระแสตอบรับทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอก็แรงงงงงงงงงงง... ไม่ตก และกับรูปแบบการถ่ายทำที่นำเอาสไตล์การถ่ายแบบคลิปภาพที่เหล่าวัยรุ่นฮิตกันอยู่ตอนนี้มาใช้ หนุ่ม “เลโอ” เลยขอถือโอกาสออกปากเตือนน้องๆที่ชอบถ่ายคลิป ซึ่งบางครั้งภาพออกมาหวือหวานเกินวัยว่า...
“ตอนนี้พวกเรา บี-โอ-วาย กำลังมีมิวสิกวิดีโอเพลง “หมดคำถาม” ออนแอร์อยู่นะครับ เรื่องราวก็จะเป็นภาพความหลังตอนสวีทๆของเลโอกับน้องพราว โดยจะนำเสนอเหมือนภาพคลิป ภาพไฮไฟว์ประมาณนั้น ส่วนใหญ่แฟนคลับที่ได้ชม ก็จะชอบกันนะครับ บอกว่าสงสารเลโอจังเลยโดนหักอก แล้วก็มีแซวบ้างว่าเลโอเล่นสมจริง (หัวเราะ) ก็เล่นตามที่พี่ๆสั่งครับ เลโอไม่ได้นอกบทเลยนะ ไหนๆพูดถึงเรื่องภาพคลิปแล้ว เลโอก็ขอฝากน้องๆถึงเรื่องถ่ายคลิป ถ่ายอะไรกันนิดนึงนะครับ เดี๋ยวนี้ฮิตกันมาก เลโอก็เป็นคนหนึ่งที่ตอนก่อนถ่ายรูปพวกนี้ก็จะไม่คิดมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะโพสต์ท่าน่าเกลียดหรือติดเรต อะไรนะครับ ก็แค่กุ๊กกิ๊กๆสมวัยแค่นั้น แต่พอเป็นข่าว แล้วรูปออกมาดูใกล้ชิดไปหน่อย ก็รู้สึกเกรงใจผู้หญิงที่ต้องมาตกเป็นข่าวกับเรา หลังๆเวลาจะถ่ายรูปกับแฟนคลับหรือเพื่อนๆผู้หญิงก็พยายามจะดูแลตัวเอง ดูแลเค้ามากขึ้น ก็อยากให้ทุกๆคนมีลิมิตกันหน่อย ดูวัยของเรา เลโอเป็นห่วงครับ โดยเฉพาะแฟนคลับ ไม่อยากให้ถ่ายภาพอะไรที่มันหวือหวาหรือโป๊จนเกินไป อยากให้นึกถึงตัวเอง นึกถึงครอบครัวด้วย ว่าถ้าภาพหลุดออกมาเขาจะเสียใจแค่ไหน”
ใครที่อยากเห็นคลิปหวานล่าสุด ที่ไม่ใช่คลิปหลุด ของหนุ่ม “เลโอ” พร้อมฟังเพลงเพราะๆ จากหนุ่มๆ “บี-โอ-วาย” ก็ติดตามกันได้ ในมิวสิกวิดีโอเพลง “หมดคำถาม”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ