‘บอย’ ทนคิดถึง ‘น้องแพท’ ไม่ไหว วางแผนเจอโดยบังเอิญ

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ทรูวิชั่นส์
มีอัลบั้มใหม่ใช่ว่าจะมีแต่เพลงเร็วเพื่อโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างเดียว ล่าสุดต้นสังกัด ‘ทรู แฟนเทเชีย’ หยิบเพลง ‘ก็มันคิดถึง’ ออกมาสร้างสรรค์เป็นมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ได้ดูเป็นเพลงที่สอง พร้อมดึงนางเอกดังจากช่อง 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล มาร่วมแสดงประกบคู่กับ ‘บอย’ ด้วยเรื่องราวที่พูดถึงความในใจของผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังคิดถึงอดีตคนรักจนห้ามใจไม่อยู่ เลยวางแผนมาเจอกับ ‘น้องแพท’ โดยบังเอิญตั้งแต่ที่ร้านกาแฟ, ป้ายรถเมล์และขึ้นรถไปพร้อมๆ กัน แต่จะให้เรื่องราวจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง (Happy Ending) มันไม่จี๊ด ผู้กำกับฯ หักมุมตอนจบของเรื่องให้นางเอกมีคนรักใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว พระเอกบอยของเราก็เลยต้องกลับมานอนคิดถึงน้องแพทอดีตคนรักเพียงฝ่ายเดียว
การถ่ายทำเริ่มต้นที่ตึกแถวสีลมกับฉากในอดีตที่ทั้งคู่ยังเป็นคนรักกันอยู่ เพื่อนำไปใช้ประกอบในฉากที่บอยนอนคิดถึงเหตุเก่าๆ งานนี้เลยเห็นมุมกุ๊กกิ๊กระหว่างบอยกับน้องแพท ทั้งจับมือ,ซ้อนท้ายจักรยาน โอบกอดและซบหลัง เลยเก็บภาพเอามาเผื่อ ให้เห็นแล้วหลายคนอิจฉาเล่นๆ ผ่านฉากกุ๊กกิ๊ก ก็เปลี่ยนมาถ่ายฉากปัจจุบันโดยเซ็ทให้เป็นป้ายรถเมล์เสร็จแล้ว บอยก็เดินเข้ามายืนคอยน้องแพท แต่ต้องทักทายกันเหมือนกับเจอกันโดยบังเอิญก่อนจะขึ้นรถเมล์ไปด้วยกัน
จากนั้นจึงยกกองถ่ายทำขึ้นบนรถเมล์ เพื่อเก็บภาพบอยเห็นแพทยืนรอรถเมล์ และขึ้นรถคันเดียวกัน โดยทีมงานลงทุนเช่ารถเมล์ตระเวนขับไปบนถนนจริงๆ เพื่อให้ได้บรรยากาศระหว่างที่รถเมล์กำลังวิ่ง ทุกอย่างผ่านฉลุยรถเมล์วิ่งฉิว เพราะ ทีมงานเลือกวันถ่ายทำในวันอาทิตย์ที่ท้องถนนไม่แออัด เสร็จสิ้นจากซีนบนรถเมล์ จึงย้ายกองมาถ่ายทำที่ร้านกาแฟแถวเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในฉากที่บอยมาเจอกับน้องแพทในร้านและคุยกันแบบกุ๊กกิ๊ก ได้มุมภาพสวยๆ ในร้านกาแฟไปเป็นที่เรียบร้อยก็ไปกันต่อที่บ้านหลังหนึ่งแถวรามอินทรา เพื่อถ่ายทำฉากในห้องนอนที่บอยจะต้องมานอนคิดถึงน้องแพท โดยมีรูปของน้องแพท วางเรียงรายเกลื่อนเต็มห้อง หลังจากบอยเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย ก็กระโดดขึ้นเตียงเตรียมตัวเพื่อถ่าย ผู้กำกับฯ ปล่อยให้บอยสร้างอารมณ์เศร้าด้วยการนอนนิ่งๆ สักพัก น้ำตาก็เริ่มไหลออกมา ตากล้องเก็บภาพไว้ได้ทัน ก่อนจะไปถ่ายทำในเส้นร้องของเพลงดังกล่าว บอยพูดถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า
น้องแพทน่ารักครับ วันนี้ตระเวนถ่ายทำกันหลายโลเกชั่น ก็ไม่บ่นเลย กับงานละครยังไม่เคยเจอกันเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็รู้สึกว่าน้องน่ารักดี เหมือนเด็กๆ ในความรู้สึกบอยเค้าเป็นถึงนางเอกของช่อง 3 แต่พอได้ร่วมงานก็เป็นกันเอง ง่ายๆ ดีใจแล้วก็ขอบคุณน้องเค้าด้วยที่มาร่วมงานกัน สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าๆ นิดนึง เรื่องราวก็คือเราทั้งคู่เลิกกันไปแล้ว แต่บอยก็ยังคิดถึงเค้าอยู่ พอรู้ว่าเค้ามารอรถเมล์เวลานี้ ก็จะทำเป็นมารอรถเมล์ในเวลาเดียวกับที่เค้ามา หรือรู้ว่าร้านกาแฟร้านนี้เป็นร้านที่เค้ามาเป็นประจำ ก็มานั่งอยู่ก่อนแล้ว คือให้เค้ารู้สึกว่ามาเจอกันแบบบังเอิญ แต่จริงๆ แล้วบอยเป็นฝ่ายที่จงใจที่จะมาเจอเค้าด้วยความคิดถึงนั่นเอง ภาพก็จะออกมาใสๆ ให้หลายคนดูแล้วอมยิ้ม แต่ก็มีความรู้สึกศร้าๆ แฝงอยู่ ก็อยากให้หลายๆ คน
ได้ดูกันครับ เจ้าของเพลงกล่าว พร้อมกับชวนดูมิวสิกวิดีโอ ‘ก็มันคิดถึง’ เพลงล่าสุดจากอัลบั้ม อะเบ้าท์อะบอย (about a boy) ทางช่องทรูวิชั่นส์
Album : about a boy
Artist : บอย - พิษณุ นิ่มสกุล
Concept : อัลบั้มของหนุ่มนิสัยดี ขี้เล่น ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านบทเพลงในอัลบั้มนี้ ในแบบหลากหลายอารมณ์ ทั้งสนุกสนาน,เศร้าซึ้ง และอ่อนหวาน โดยเพิ่มลูกเล่นสีสันของดนตรีกับท่วงทำนองเพลงครึกครื้น กับบุคลิกมาดเท่ๆ ของบอยบวกกับฝีมือที่พัฒนาเพิ่มมากขึ้น
ภายในอัลบั้มจะประกอบด้วยซีดีเพลงและวีซีดีคาราโอเกะ โดยปกอัลบั้มออกแบบให้มีลักษณะเป็นนิตยสารที่มีให้เปิดอ่านถึง 32 หน้า แบ่งเป็น Content ต่างๆ ได้แก่
Lyrics เนื้อเพลงทั้ง 6 เพลง
Boy’s memories ภาพสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจที่บอยเคยไปสัมผัสมาแล้ว
Boy’s Collections ภาพแฟชั่นสุดเท่
Special Interview บทสัมภาษณ์ถึงการทำงาน, มุมมองความรัก ฯลฯ
Boy’s Favorites ของรักชิ้นสำคัญ อาทิ มอเตอร์ไซด์,สมุดโน้ตจดคิวงาน,กระเป๋า,แว่นตา ฯลฯ
Behind the scene เบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นปกอัลบั้ม
Message from Boy คำขอบคุณจากใจบอยส่งผ่านไปถึงทุกคน
Album Credits ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงทั้ง 6 บทเพลง
เพลงโปรโมท
love มั่นคง [ เนื้อร้อง : มานพ สุขพาสน์เจริญ / ทำนอง : กิติกร เพ็ญโรจน์
]
[ เรียบเรียง : กิติกร เพ็ญโรจน์,นิติวัฒน์ คงพุทธิโชติ / Additional Rap : Boo
]
ความคิดที่อยากให้อัลบั้มนี้มีสีสันใหม่ที่น่าสนใจ และท้าทายความสามารถทั้งด้านการร้องและการโชว์ มีการผสมผสานทั้งเพลงอินเดีย เพลงแร๊พ และเพลงป๊อปเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน บนเนื้อหาน่ารักๆ และสไตล์การร้องแบบกวนๆ ทำให้อารมณ์เพลงสนุกสนานคึกคัก น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
Profile
บอย - พิษณุ นิ่มสกุล
วัน/เดือน/ปีเกิด 10 สิงหาคม 2521
ภูมิลำเนา เชียงใหม่
ส่วนสูง / น้ำหนัก 175 ซ.ม. / 68 ก.ก.
เข้าวงการโดย โครงการ Academy Fantasia ซีซั่น 2
สังกัด ทรู แฟนเทเชีย
ผลงาน...
อัลบั้ม ปฏิบัติการเร่ขายฝัน (รวม 12 AF2) วางแผง 25 ตุลาคม 2548
อัลบั้มเดี่ยว Boy To Play (บอยทูเพลย์) - 2549
อัลบั้ม Dream Team AF1+AF2 (รวมกลุ่มนักล่าฝันปี 1 และ 2) วางแผง 14 กรกฎาคม 2549)
ละคร Series เพื่อนรัก นักล่าฝัน ทางช่อง 7 ผลิตโดย บ.บีบีทีวี โปรดัคชั่นส์ จำกัด (2549)
ละคร รักหรรษาคาราโอเกะ ทางช่องไอทีวี ผลิตโดย บริษัท โพลีพลัส จำกัด (2549)
พรีเซนเตอร์โฆษณา รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก (2549)
อัลบั้ม Maximove ร่วมกับ : วิทย์ — ซีแนม AF1 / เปรี้ยว AF2 / โด่ง — ซาร่า AF3 (2549)
ละคร ทะเลสาปสีเลือด ทางช่องไอทีวี ผลิตโดย บริษัท โพลีพลัส จำกัด (2550)
อัลบั้มเพลงละคร AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน (2550)
ละครเพลง ละคร AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน (2550)
ละครเฉลิมพระเกียรติ โครงการ ปกป่าเพื่อแม่ ทางช่อง 9 (2550)
ละครซิทคอม ตลก 6 ฉาก ช่อง 5 บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (2550-ปัจจุบัน)
อัลบั้มเดี่ยว Boyster (บอยสเตอร์) - 2550
ละคร ทองเนื้อแท้ ทางช่อง 3 - 2551
ละคร แกะรอยรัก ทางช่อง 3 กำกับฯ โดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ (2551)
ละคร สื่อรักชักใยอลวน ทางช่อง 3 (บริษัทบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น) — 2551 กำลังถ่ายทำ
ผลงานล่าสุดอัลบั้มเดี่ยว About a boy วางแผง 29 สิงหาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ