ดิสนีย์ ฉลองวันปิดเทอมจัดงาน “DISNEY CARS TOY TOWN 2006 เทศกาลรวมพลของเล่นจากดิสนีย์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ เซ็นทรัลพระราม 2

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เอดีทูวายด์ คอมมิวนิเคชั่น เซอร์วิส
16-26 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 พบกับเทศกาลรวมพลของเล่นจากดิสนีย์ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพียบพร้อมด้วยกิจกรรม ของเล่นนานาชนิดที่ยกขบวนมามาเอาใจเด็ก และนักสะสมการ์ตูนทุกคาแรคเตอร์ของดิสนีย์ ประเดิมความสนุกด้วยของเล่นคอลเลคชั่นคาแรคเตอร์สุดเท่จาก “คาร์ส - 4 ล้อซิ่ง...ซ่าท้าโลก” การ์ตูนแอนมิเมชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี ให้น้องๆ หนูๆ สนุกสนานรับปิดเทอมในงาน Disney Cars Toy Town 2006 เริ่มขบวนความสนุกสุดหรรษากันแล้ว
คุณอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท ฟัน คาแรคเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลการให้ลิขสิทธิ์สินค้าดิสนีย์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า
สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เราได้เนรมิตพื้นที่จำลองบรรยากาศจากภาพยนตร์ Cars หนังแอนนิเมชั่นน่ารักดูได้ทั้งครอบครัวเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศในสนามแข่งรถเกมและกิจกรรมแสนสนุกจากภาพยนตร์ ร่วมเพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมพัฒนาทักษะและความสุข อาทิ มุมกิจกรรมสร้างสรรค์งานประดิษฐ์ Disney Toy DIY ทำเองก็ได้ง่ายจัง งานประดิษฐ์จากจินตนาการด้วยสองมือของหนู ร่วมท้าทายความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ด้วยการแข่งขัน Disney Cars Jumping Clay Contest ประชันฝีมือปั้นตัวการ์ตูนจากภาพยนตร์เรื่อง Cars โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ อายุระหว่าง 5-7ปี และ 8-12 ปี ในการแข่งขันปั้นตัวการ์ตูนจำลองจากภาพยนตร์เรื่อง Cars เพื่อชิงทุนการศึกษา และของรางวัลมากมายจากผลิตภัณฑ์ดิสนีย์
นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ร่วมแข่งขันในวันที่ 21 — 23 ต.ค.นี้ บริเวณชั้น 2 หน้า ธ. กสิกรไทยตั้งแต่เวลา 15.30 น. — 16.30 น. หรือจะสนุกสนานทั้งครอบครัวด้วยการตามล่าหา RC กับกิจกรรม Mini Rally Disney Family Fun
หรือจะมาร่วมฟังเคล็ด (ไม่) ลับน่ารู้ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำการเรียนและเล่นอย่างเด็กฉลาด ความสำคัญของการเล่นกับพัฒนาการด้านต่างๆ ของลูก (PQ) จากน.พ. ดุสิต ลิขนะพิชิตกุล จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นชื่อดัง พร้อมจับเข่าคุยกับดาราสาว-คุณแม่คนเก่ง แวร์ โซว ที่จะพาลูกสาว “น้องคนดี” และครอบครัว น้องแพทริก (ด.ช. ชานน มกรมณี) พร้อมชมการแสดงความสามารถด้านต่างๆ ของเยาวชน แฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราเด็กนำขบวนความน่ารักๆ โดยน้องแพทริก น้องอิน น้องแพรน้องแชแนล น้องดาด้า และน้องโธมัส และเกมส์ต่าง ๆ มากมายที่สอดแทรกเนื้อหาอันเป็นประโยชน์สำหรับเยาวชนไทยได้ใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์
สำหรับในปลายปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้เด็กๆ และครอบครัวได้ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ส่วนงาน “DISNEY CARS TOY TOWN 2006” คาดว่าจะมีเด็กๆ และครอบครัวที่เป็นแฟนคลับของ Cars เข้ามาร่วมงานที่ เซ็นทรัลพระราม 2 ประมาณ 15,000 ครอบครัว ซึ่งงานนี้บริษัทฯ พยายามหากิจกรรมสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาเยาวชนของชาติแนวใหม่ คือให้เด็กเกิดความฉลาดทั้งความคิดและอารมณ์โดยผ่านกิจกรรม “การเล่น”ร่วมกันระหว่างพ่อแม่ลูก ”นางสาวอนิษฐ์ฑิตา กล่าวเสริมในตอนท้าย
ปิดเทอมนี้ ดิสนีย์ชวนคุณหนูมาตะลุย “Disney Cars Toy Town 2006” พบกับกิจกรรมสนุกที่จะสร้างความสุขได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 16-26 ตุลาคมศกนี้ เวลา 10.00-21.00 น. ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 พบเทศกาลของเล่นดิสนีย์แห่งปี และสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์-พิกซ่าร์ที่ทุกคนรอคอย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
ผกากานท์ (ลูกหยี) มือถือ 0 1489 8419 และ อพัชอร (อุ๊) 089 797 6297
โทร / โทรสาร 0 2910-7998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ