ธ.กรุงเทพเตรียมออก ‘แคมเปญ’ ใหม่ หนุนโฆษณา ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2006 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ภาพยนตร์โฆษณา ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ของธนาคารกรุงเทพออกดอกผลงดงาม ลูกค้าโทร ‘1333’ ขอรายละเอียดมากถึง 500 รายต่อวัน ธนาคารเร่งสนองกระแสนิยม เตรียมออกแคมเปญใหม่ให้โดนใจลูกค้าอีกภายในไตรมาสนี้
ภาพยนตร์โฆษณา ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ชุดล่าสุด ‘ทางเลือก’ ซึ่งเริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้รับการให้ความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก โดยมีลูกค้าที่โทรเข้า ‘บัวหลวงโฟน’ หมายเลข 1333 แล้วกด 109 ตามที่ธนาคารเชิญชวนไว้เพื่อขอรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านของธนาคาร เป็นจำนวนถึงกว่า 500 รายต่อวัน
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สร้างขึ้นเพื่อตอกย้ำ ‘จุดแข็ง’ ของผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ซึ่งมีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับลูกค้า ทั้งอัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ โดยธนาคารสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้
นางรัชนี นพเมือง ผู้อำนวยการสายลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า กระแสการตอบรับจากประชาชนที่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณา ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ นี้ เป็นเครื่องยืนยันว่าผู้ที่กำลังมองหาสินเชื่อบ้านต้องการทางเลือกการผ่อนชำระที่หลากหลาย ขณะเดียวกัน ก็ต้องการความสบายใจจากการผ่อนระยะยาว
นางรัชนีกล่าวว่า ธนาคารเข้าใจดีว่า ลูกค้าส่วนใหญ่กำลังกังวลต่อภาวะอัตราดอกเบี้ยปัจจุบัน ดังนั้น การที่ธนาคารผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘ทางเลือก’ ก็เพื่อตอกย้ำถึงทางเลือกที่หลากหลายของ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ทั้งอัตราดอกเบี้ย ที่มีให้เลือก ทั้งแบบคงที่ และลอยตัว รวมทั้งวิธีการผ่อนชำระที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้
“ธนาคารจะมีเครื่องมือทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ที่กำลังจะซื้อบ้าน รวมทั้งตอบแทนลูกค้า ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ด้วยแคมเปญใหม่ที่กำลังจะออกมาภายในไตรมาสที่ 3 นี้” นางรัชนีชี้แจง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ