นอร์ทเทิร์นวิลเลจ ร่วมส่งเสริมผลงานออกแบบ “สีสันเครื่องถักทองไทย สานใจสองแผ่นดิน”

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 10, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
โครงการนอร์ทเทิร์นวิลเลจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซา ร่วมกับ สาขาวิชาเทคโนโลยีเครื่องประดับและอัญมณี คณะออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขต ภาคพายัพ จัดงาน “สีสันแห่งโลกตะวันออก ครั้งที่ 3” ภายใต้คอนเซ็ป“สีสันเครื่องถักทองไทย สานใจสองแผ่นดิน” เพื่อแสดงผลงานการออกแบบของนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 และแลกเปลี่ยนแนวความคิด ซึ่งกันและกัน โดยนำแนวความคิด และเทคนิคการสร้างผลงานมาจากภาคทฤษฎี ที่ได้ศึกษา มาประยุกต์ ใช้จริง พร้อมนำเสนอในรูปแบบของการแสดงแฟชั่นโชว์ผลงานการออกแบบ เครื่องประดับ ที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ ผสานกับเทคนิคพิเศษในการสร้างสรรค์ผลงานที่ทรงคุณค่า ของนักศึกษากว่า 50 ชิ้น
ภายในงานยังสร้างสีสันด้วยการประกวด ผลงาน และ การแสดงภาคนิพนธ์ผลงานการออกแบบเครื่องประดับ ที่เน้นความเป็นแฟชั่นไทยไปสู่สากล ด้วยการนำเ อาลูกปัดไทยมาผสานกับศิลปะของชนเผ่าของประเทศจีน ร่วมกับหินสีหลากชนิดที่ยังคงสะท้องความเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองประเทศได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่ วัฒนธรรมและศิลปะของสองประเทศ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมผลงานออกแบบเครื่องประดับ ของเยาวชนรุ่นใหม่ ในงาน “สีสันแห่งโลกตะวันออก ครั้งที่ 3”ระหว่าวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2549 พร้อมชมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ (ชมผลงานและแฟชั่นโชว์) ณ โครงการนอร์ทเทิร์น วิลเลจ ชั้น 2 ศูนย์รวมงานศิลปหัตถกรรมล้านนาร่วมสมัย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105
โทรสาร 02-264-5576
Call Center 02-635 1111
pr.ho@centralplaza.co.th
สุนัดดา วัดอ่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ