มีเดียแมกซ์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัว นิตยสารอินเตอร์แอ็คทีฟ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 12, 2006 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--มีเดียแมกซ์
มีเดียแมกซ์ เปิดตัว นิตยสารอินเตอร์แอ็คทีฟ ครั้งแรกของโลกที่เมืองไทยพบกันในงาน Thailand Animation & Multimedia 2006 (TAM 2006)
วันที่ 12-15 มกราคมนี้ ณ บู้ท A5 เพลนนารีฮอล ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บริษัท มีเดียแมกซ์ จำกัด ในฐานะผู้ร่วมพัฒนาซอฟต์แวร์และตัวแทนผู้ใช้ลิขสิทธ์เทคโนโลยี e-Scanner ในรูปแบบ Interactive Book อย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้สร้างสรรค์นิตยสารอินเตอร์แอ๊คทีฟที่สมบูรณ์แบบครั้งแรก และเปิดตัวฉบับทดลองสู่สื่อมวลชนและสาธารณะในงาน TAM 2006 ระหว่างวันที่ 12-15 มกราคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
หนังสือ คือ สื่อที่มีประสิทธิภาพในการเป็นแหล่งข้อมูลความรู้และการกระจายข้อมูลข่าวสารที่มีอายุ เก่าแก่และยืนยาวมากที่สุดสื่อหนึ่ง ด้วยจุดแข็งของหนังสือนั่นคือ ความงดงามของภาษา ความรู้สึกยามที่เราสัมผัสเมื่อพลิกหนังสือและความสะดวกในการพกพา ดังนั้น การผนวกเอาเทคโนโลยีกับศิลปะและเนื้อหาของการสื่อสารผ่าน “ตัวอักษร” ให้เกิด “สิ่งที่ดียิ่งกว่า” โดยที่ยังคงเอกลักษณ์ของหนังสือเอาไว้ นั่นคือ “หนังสือ Interactive จะต้องคงความเป็นหนังสือที่สามารถจับต้องได้ และยังคงมีความเป็นรูปเล่มของหนังสืออยู่ แต่มีความพิเศษที่เหนือกว่าหนังสือธรรมดา”
บัดนี้ ทีมงานมีเดียแมกซ์ พร้อมแล้วที่จะนำเสนอ “สิ่งพิมพ์ที่พลิกวงการสื่อแนวใหม่” อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย พร้อมให้วงการสิ่งพิมพ์ การศึกษา และการตลาดโฆษณา ฯลฯ ที่ใช้หนังสือในการถ่ายทอดเนื้อหาที่ตรงความต้องการได้มากที่สุดแก่กลุ่มเป้าหมายในแต่ละประเภท ซึ่งสิ่งพิมพ์ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท มีเดียแมกซ์ จำกัดจะทยอยออกมาให้แก่คนไทยติดตามอีกใน 4 รูปแบบ คือ นิตยสารราย 2 เดือน MAXociety พ็อกเก็ตบุ้ค ชุดสื่อการเรียน E-learning และบริการสิ่งพิมพ์อินเตอร์แอ็คทีฟ นับเป็นแห่งที่ 2 ของโลกที่จัดพิมพ์หนังสือรูปแบบนี้ได้
วันพฤหัสที่ 12 มกราคม 2549 เวลา 14.00 — 15.00 น.
ณ บู้ท A 5 เพลนนารี่ฮอล ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โดย คุณอารียา อิ่มธนาสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียแมกซ์ จำกัด
ประเด็น นโยบายและคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การตลาดในปัจจุบันและอนาคต ต้นกำเนิดแนวคิดที่เปลี่ยนมุมมองและรูปแบบใหม่ของการส่งเสริมการตลาด
เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับท่าน เนื่องจากเป็นการสัมภาษณ์พิเศษ กรุณาติดต่อเพื่อยืนยันและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณวรภา โทร. 0-1310-4755--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ