แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ลงนามร่วมกับแพทย์ไทยระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญสุขภาพชั้นนำของไทย เตรียมพร้อมเป็นห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เกรลิ่ง โกลบอล
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ จัดพิธีลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจรายหลักด้านสุขภาพและคลินิกทางการแพทย์ ย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์สุขภาพแห่งเอเชีย โดยกำหนดเปิดให้บริการภายในสิ้นปี 2551 นี้
นายนิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอค เมดิเพล็กซ์ จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมในโครงการ แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ของแพทย์ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของไทยในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพทางการแพทย์ ด้านสุขภาพและความงาม การแพทย์แบบทั่วไปและองค์รวม ทำให้แบงคอค เมดิเพล็กซ์กลายเป็นห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งการบำบัดและดูแลรักษา ด้วยคุณภาพระดับเฟิร์สต์คลาสอย่างแท้จริง”
“นอกจากนี้ การเข้าร่วมของ แปซิฟิก เฮล์ทแคร์ โฮลดิ้งส์ ผู้นำของภูมิภาคเอเชียในด้านการให้บริการสุขภาพด้วยมาตรฐานสากล หนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญ ในด้านของการนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ และฐานข้อมูลระดับนานาชาติ มาสู่แบงคอค เมดิเพล็กซ์ นั้นยังช่วยให้เรามีบทบาทสำคัญในการผลักดันและเพิ่มศักยภาพการเป็นศูนย์สุขภาพแห่งเอเชียของประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” คุณนิวัฒน์ กล่าว
แพทย์ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำที่ร่วมลงนามสัญญาในครั้งนี้ ได้แก่ ดร. วิลเลี่ยม ชง (แปซิฟิก เฮล์ทแคร์ โฮลดิ้งส์), นายแพทย์กุลวัต ประเสริฐสุนทราศัย (Mediplex Specialist Centre), นายแพทย์ปรีชา เตียวตรานนท์ (Preecha Aesthetic Institute), รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิง วโรชา มหาชัย (คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง ทางเดินอาหารและสุขภาพ), นายแพทย์มานัต อุทุมพฤกษ์พร (Ear Nose Throat and Hearing Clinic และ Eartone Hearing Aid centre), คุณฮาน เมย์ (AcuMedic Asia), ทันตแพทย์หญิงจุไรภรณ์ อุทัยสาง (DDS Clinic), คุณวิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ (บี เอส ดี เอส เซ็นเตอร์), ดร.มนต์ทณัฐ โรจนาศรีรัตน์ (ไคโรฟิต ไคโรแพรกติก คลินิก) และคุณณัฐนันท์ สหวัฒน์ (โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์)
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ครอบคลุมพื้นที่สี่ชั้น ให้บริการทั้งด้านการบำบัด การดูแลรักษาสุขภาพ และเมดิไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยคลินิกและร้านค้ารวมทั้งสิ้น 39 ยูนิต โดยจะให้บริการเกือบตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบรับทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงนักท่องเที่ยว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ละชั้นของอาคารได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ และเป็นสัดส่วน โดยแบ่งเป็นร้านค้าและร้านอาหารแนวเมดิไลฟ์สไตล์, คลินิกที่ให้บริการด้านการดูแลรักษาสุขภาพทั่วไป, คลินิกเพื่อสุขภาพและความงาม และศูนย์การแพทย์แบบทั่วไปและแบบองค์รวม
“แบงคอค เมดิเพล็กซ์ เป็นห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาสที่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อตอบสนองผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการรับบริการด้านสุขภาพที่เหมาะสมกับตนเอง ซึ่งสามารถเลือกรับบริการแพ็คเกจสุขภาพแบบครบวงจร รวมถึงที่พัก การตรวจร่างกาย และการบำบัดอย่างต่อเนื่องได้อีกด้วย แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ไม่ได้จำกัดการให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เป็นผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงบุคคลทั่วไปที่ใส่ใจในสุขภาพ ซึ่งต้องการเข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพต่างๆ เพื่อการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน” คุณนิวัฒน์ เสริม
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยทางเชื่อมต่อจากสถานีเอกมัยเข้าสู่ตัวอาคาร และอยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการก่อสร้าง กำหนดเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.bangkokmediplex.com
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ — ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส ที่ให้บริการด้านการรักษาและการบำบัดระดับมืออาชีพแก่ผู้ป่วยนอก ด้วยเทคโนโลยีและศาสตร์ทางการแพทย์หลากหลายแขนง ทั้งแบบทั่วไปและแบบองค์รวม ภายใต้สถานที่นี้เพียงแห่งเดียว และด้วยการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ให้คำปรึกษา และศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างอิสระ แตกต่างจากโรงพยาบาลทั่วไป แบงคอค เมดิเพล็กซ์ จึงเป็นแหล่งรวมทักษะทางการแพทย์ชั้นสูงจากหลากหลายแขนง และเป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้อาณาเขตของห้างสรรพสินค้าแพทย์ทั้งแบบทั่วไปและทางเลือก
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-9924-6464) หรือฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน (08-6633-8171)
เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-4 โทรสาร 02 635 7155
อีเมล์: Suthatip@th.grayling.com ; Ruthaiwan@th.grayling.com
Ruthaiwan Tanwongwan
Senior Account Executive
Grayling Global (Thailand)
174, Silom Road, Suriyawong Sub-District,
Bangrak District, Bangkok, 10500
T: +66 (0)2 635 7151-4
F: +66 (0) 2 635 7155
M: +66 (0) 8 6633 8171
E: ruthaiwan@th.grayling.com
www.grayling.com

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ