ข้อมูลทั่วไปของแบงคอค เมดิเพล็กซ์

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เกรลิ่ง โกลบอล
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ — ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ให้บริการด้านการรักษาและการบำบัดระดับมืออาชีพแก่ผู้ป่วยนอก ด้วยเทคโนโลยีและศาสตร์ทางการแพทย์หลากหลายแขนง ทั้งแบบทั่วไปและองค์รวม ภายใต้สถานที่นี้เพียงแห่งเดียว
ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาสนี้ได้รับการวางรากฐานอย่างมั่นคง ด้วยการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ให้คำปรึกษา และศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดจะทำงานได้อย่างอิสระ แตกต่างจากโรงพยาบาลทั่วไป แบงคอค เมดิเพล็กซ์ จึงเป็นแหล่งรวมทักษะทางการแพทย์ชั้นสูงจากหลากหลายแขนง และเป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้อาณาเขตของห้างสรรพสินค้าแพทย์ทั้งแบบทั่วไปและแบบผสมผสาน
ห้างสรรพสินค้าแพทย์ แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ประกอบด้วย
ขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยคลินิกและร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายในพื้นที่อาคารสี่ชั้น
ชั้นจี ประกอบด้วยร้านค้าและร้านอาหารประเภทเมดิไลฟ์สไตล์
? ร้านเวชภัณฑ์ (Get Healthy) และซูเปอร์มาร์เก็ตจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่่อสุขภาพ
? ร้านทำเล็บ (Nails Up), ร้านบริการเพื่อสุขภาพเท้า (Moana), ร้านเสริมสวย (ชมพูแดง), ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม (Aus Shop), ร้านเสริมสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ (Les Cheveux) และร้านเสริมสวยทั่วไป (Love)
? ร้านอาหาร (เอกมัยพาร์ค), เบเกอรี่่ (Surya Bakery), ร้านน้ำผลไม้ปั่น (Twist), ร้านก๋วยเตี๋ยว (All Spice) ร้านอาหารไทยมังสวิรัต (ครัวคุณเชิญ) และร้านขนมปังนมสด (บางหวาน)
? ร้านหนังสือ (Bangkok Book), ตัวแทนการท่องเที่ยว (เทพเจริญ) และร้านซักรีด (Laundry & Fix)
ชั้น 1 ประกอบด้วยคลินิกให้บริการด้านดูแลรักษาสุขภาพทั่วไป
คลินิกบริการดูแลรักษาผิวพรรณความงามและการฟื้นฟูร่างกาย (รมย์รวินท์ คลินิก), คลินิกหู คอ จมูกและการได้ยินและศูนย์เครื่องช่วยฟัง (เอียร์โทน), คลินิกสายตาและตัดแว่น (ท็อปเจริญ ออพติคัล), คลินิกทันตกรรม (DDS Clinic), ร้านจำหน่ายเวชภัณฑ์เพื่อความงาม (Santa Maria Novella) และศูนย์รักษานอนกรนและหยุดหายใจขณะนอนหลับ กรุงเทพฯ (บี เอส ดี เอส เซ็นเตอร์)
นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิ ร้านกาแฟ (สตาร์บัคส์), ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (Health Express) และธนาคาร (ธนาคารธนชาติ)
ชั้น 2 ประกอบด้วยคลินิกเพื่อสุขภาพและความงาม
คลินิกเฉพาะทางด้านกระเพาะอาหารและลำไส้ (คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง ทางเดินอาหารและสุขภาพ) คลินิกศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม (Preecha Aesthetic Institute) และคลินิกแพทย์แบบองค์รวม (บริหารงานโดย แปซิฟิก เฮลท์แคร์ โฮลดิ้งส์)
ชั้น 3 ประกอบด้วยคลินิกแพทย์แบบผสมผสานและองค์รวม
คลินิกการแพทย์แผนโบราณของจีนและการแพทย์ฝังเข็ม (AcuMedic Asia), ศูนย์การแพทย์ทางเลือก (โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์), อัลทิเมท บอดี้ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (เดอะ โบดิห์), ไคโรแพรคติก คลินิก (ไคโรฟิต ไคโรแพรคติก คลินิก), ศูนย์ช่วยเหลือการได้ยิน (DMED)
นอกจากนี้ ยังมีห้องสัมมนาที่พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทั้งภาพและเสียงสำหรับการจัดอบรม การจัดกิจกรรม การบรรยาย และการอบรมคอร์สต่างๆ ที่หลากหลายและเกี่ยวเนื่องกับสุขภาพและ ไลฟ์สไตล์ และสามารถรองรับได้ถึง 50 ที่นั่ง
ประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับ
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ เป็นห้างสรรพสินค้าแพทย์แห่งเดียวในกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า พร้อมทางเดินเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวอาคารโดยตรง ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังอยู่ในศูนย์กลางแหล่งสันทนาการ แหล่งธุรกิจ และแหล่งบันเทิง
ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาสนี้เชื่อมติดกับชั้นล่างของณุศาศิริ แกรนด์ คอนโดมิเนียม ลูกค้าจึงสามารถเลือกแพ็คเกจสุขภาพที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงที่พัก การตรวจร่างกายและการเข้ารับการดูแลรักษาร่างกายอย่างสม่ำเสมอ และปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ
นอกจากนี้ ลูกค้าต่างชาติของแบงคอค เมดิเพล็กซ์ ยังสามารถเลือกที่จะเข้าพักในเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ของณุศาศิริ แกรนด์ คอนโดมิเนียม ได้ด้วยห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัว หรูหรา และปลอดภัย มีให้เลือกทั้งขนาดหนึ่่ง สอง หรือสามห้องนอน นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จากคอนโดมิเนียม อาทิ สระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย และสปาสุดหรู
ที่ตั้ง
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ซอย 42 (เอกมัย) พร้อมพื้นที่จอดรถได้อย่างเพียงพอ และยังมีทางเดินเชื่อมตรงเข้าสู่อาคารจากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย
ข้อมูลเกี่ยวกับตัวอาคาร
แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ใช้งบประมาณในการลงทุนหนึ่งพันล้านบาท สร้างขึ้นจากความอุตสาหะและความทุ่มเทของทีมงานชั้นนำระดับคุณภาพ ได้แก่ บริษัท ออร์บิท ดีไซน์ จำกัด ในด้านการออกแบบอาคาร บริษัท CHOICE ซึ่งดูแลด้านตกแต่งภายใน และบริษัท MEE ซึ่งรับผิดชอบด้านวิศวกรรมและระบบงานช่าง
ตัวอาคารได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย มีความโปร่งซึ่งช่วยในด้านการถ่ายเทของอากาศ และยังได้รับแสงสว่างจากภายนอกอย่างพอเพียงจากบริเวณด้านหน้าของอาคารซึ่งเป็นกระจกทั้งหมด ด้วยความสูง 18 เมตร และยาว 130 เมตร ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 2,340 ตารางเมตร
บริการด้านสุขภาพ
The Mediplex Specialist Centre
บริหารงานโดยแปซิฟิก เฮล์ทแคร์ โฮลดิ้งส์ และดูแลโดยนายแพทย์กุลวัต ประเสริฐสุนทราศัย The Mediplex Specialist Centre เป็นศูนย์ที่มีการรวมแพทย์เฉพาะทางสาขาต่างๆ สำหรับองค์ประกอบของศูนย์ ประกอบด้วย day surgery centre ซึ่งเป็นห้องผ่าตัด และมีห้องพักฟื้นหลังผ่าตัด โดยคนไข้ไม่ต้องนอนที่โรงพยาบาล, แผนกคีโมบำบัด, ศูนย์ตรวจวินิจฉัยโรค ซึ่งมีเครื่องเอ็กซ์เรย์, ซีที สแกน, เอ็ม อาร์ ไอ, ศูนย์ตรวจสุขภาพ, ศูนย์โรคระบบทางเดินปัสสาวะและศูนย์สลายนิ่ว, ศูนย์หู คอ จมูก, ศูนย์ตรวจและวินิจฉัยโรคหัวใจ, ศูนย์ตรวจโรคทางอายุรกรรมเฉพาะทาง เช่น ระบบต่อมไร้ท่อ,โรคเบาหวาน, ศูนย์โรคระบบประสาทและจิตเวช, ศูนย์โรคระบบลำไส้และทางเดินอาหาร,ศูนย์ระบบลำไส้ใหญ่และทวารหนัก, ศูนย์ผ่าตัดแบบ MIS (Minimally Invasive Surgery) เป็นการผ่าตัดชนิดที่บาดเจ็บน้อย, ศูนย์โรคกระดูกและข้อ ออร์โธ-ปิดิกส์ และรูมาธิซึ่ม, ศูนย์โรคระบบสูตินรีเวชและภาวะมีบุตรยาก และศูนย์ศัลยกรรมทั่วไป
โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์การแพทย์ทางเลือก ( www.hmcthai.com )
โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์บริการทางการแพทย์ที่ให้บริการดูแลรักษาสุขภาพ รวมถึงการป้องกันโรคด้วยการแพทย์แบบองค์รวม ซึ่งแตกต่างจากการบำบัดแบบทั่วไป ที่มุ่งเน้นการรักษาโดยการบำบัดที่ปลายเหตุ โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้นำวิธีการและเทคโนโลยีเครื่องมือที่ทันสมัยสูงสุด พร้อมความสามารถในการตรวจสอบความผิดปกติของระดับเซลล์ เพื่อบอกสภาพร่างกายโดยรวมก่อนที่ร่างกายจะแสดงอาการของโรค เพื่อให้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสามารถทำการรักษาได้อย่างถูกต้องแม่นยำและทันท่วงที
การแพทย์จีนแผนโบราณและการแพทย์แบบฝังเข็ม (AcuMedic Asia — www.acumedic.com )
ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2515 AcuMedic เป็นคลินิกการแพทย์แผนโบราณของจีนที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในยุโรป ซึ่งให้บริการทางการแพทย์แบบจีนที่ดีที่สุด ทั้งแบบการฝังเข็มและการรักษาโดยใช้สมุนไพร ศาสตราจารย์ แมน ฟอง เมย์ ผู้ก่อตั้ง ได้ให้การบำบัดแก่ผู้มีชื่อเสียงมากมาย หนึ่งในนั้นคือเจ้าหญิง ไดอาน่า ซึ่งเคยเข้ารับการรักษาเป็นประจำ
ศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม (Preecha Aesthetic Institute — www.pai.co.th )
PAI เป็นสถาบันชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมพลาสติกเพื่อการรักษาและความงามครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการทางด้านความงามทุกรูปแบบภายใต้จริยธรรมและจรรยาบรรณที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง ดำเนินงานโดย นายแพทย์ปรีชา เตียวตรานนท์และทีมศัลยแพทย์พลาสติกผู้ชำนาญและมีชื่อเสียงได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะทางและได้รับประกาศนียบัตรจากต่างประเทศ นายแพทย์ ปรีชา เตียวตรานนท์ เป็นผู้ก่อตั้ง PAI และเป็นผู้ริเริ่มและอุทิศตนเพื่องานวิจัยและพัฒนาทางด้านศัลยกรรมพลาสติกเพื่อการรักษา และความงามมามากกว่าสองทศวรรษในประเทศไทย ทั้งนี้รวมไปถึงการริเริ่มนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดมาใช้ เพื่อให้เกิด ความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เข้ารับการผ่าตัด จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าความมุ่งมั่นนี้จะนำชื่อเสียงมาสู่นายแพทย์ ปรีชา เตียวตรานนท์ ในระดับประเทศและนานาชาติ ทั้งในเอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือ ประเทศในกลุ่มอาหรับ และอัฟริกา
คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง ทางเดินอาหารและสุขภาพ (คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง ทางเดินอาหารและสุขภาพ)
คลินิกเวชกรรมเฉพาะโรคทางเดินอาหารและสุขภาพ เป็นคลินิกที่ให้บริการในการตรวจสุขภาพเฉพาะโรคทางเดินอาหารและโรคตับ และเฉพาะการตรวจคัดกรองหามะเร็งของกระเพาะอาหารและลำไส้ ด้วยเครื่องมือส่องกล้องที่ทันสมัย คลินิกดังกล่าวมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคทางเดินอาหารและตับ ซึ่งนำทีมโดยรองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงวโรชา มหาชัย รองศาสตราจารย์ นายแพทย์รังสรรค์ ฤกษ์นิมิตร และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการตรวจโรคทางเดินอาหารและตับ เช่น ปวดท้อง แผลในกระเพาะอาหาร โรคกรดไหลย้อน โรคลำไส้แปรปรวน ติ่งเนื้องอกในลำไส้ใหญ่ และตรวจคัดกรองหามะเร็งของกระเพาะอาหารและลำไส้ ที่มีประสบการณ์ในการตรวจด้วยการส่องกล้องและการทำวิจัยเกี่ยวกับโรคทางเดินอาหารและตับมานานนับสิบปี
การดูแลรักษาผิวพรรณความงามและการฟื้นฟูร่างกาย (รมย์รวินท์ คลินิก - www.romrawin.com )
รมย์รวินท์ คลินิก เป็นคลินิกที่มีการผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์เข้ากับเรื่องของยา และเวชสำอาง ตลอดจนการดูแลเพื่อให้เกิดความงามที่มาจากข้างใน ผลลัพธ์คือความอ่อนเยาว์ตลอดเวลา เป็นแนวคิดสำคัญในการสร้างสรรค์ความงามและการชะลอวัยของรมย์รวินท์ คลินิก ภายใต้การดำเนินงานของ แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล จุดเด่นของรมย์รวินท์ คลินิกนั้น นอกจากเครื่องมือที่ทันสมัย เลือกใช้เทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สหรัฐอเมริกาแล้ว กระบวนการซ่อมและสร้างความแข็งแรงให้ผิวพรรณด้วยเวชภัณฑ์ควบคู่ไปกับเวชสำอางก็ถือเป็นเรื่องสำคัญและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับคนไข้ที่มาใช้บริการของคลินิก
ไคโรแพรคติก คลินิก (ไคโรฟิต ไคโรแพรคติก คลินิก — www.chirofitbangkok.com )
ไคโรฟิต ไคโรแพรคติก คลินิก คลินิกที่เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การจัดกระดูกแบบผสมผสานศาสตร์ด้านกายภาพบำบัดและการออกกำลังเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อการบำบัดอาการต่างๆ เช่น อาการปวดแขน/ขา อาการปวดหลัง ปวดคอ โครงสร้างผิดรูป ความผิดปกติของระบบเส้นประสาทและความเสื่อมของระบบกล้ามเนื้อ ซึ่งทางคลินิกจะให้การบำบัดตามอาการของผู้เข้ารับการรักษาแต่ละรายเป็นการเฉพาะ โดยดร.มนต์ทณัฐ โรจนาศรีรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไคโรแพรคติก และนักกายภาพบำบัดระดับปริญญาที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญโดยตรง
ศูนย์ทันตกรรม DDS Clinic
DDS Clinic เป็นศูนย์ทันตกรรมแบบครบวงจร พร้อมด้วยทีมงานและทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมด้วยความทุ่มเท ครบครันด้วยเครื่องมือทันตกรรมที่ทันสมัย และทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพช่องปากและฟัน เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมืออันทันสมัย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ทันตแพทย์และคนไข้ อาทิ การทำครอบฟันภายในครั้งเดียวเสร็จ และ ceramic procedures ด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์หรือ CAD/CAM
ศูนย์รักษานอนกรนและหยุดหายใจขณะนอนหลับ กรุงเทพฯ (บี เอส ดี เอส เซ็นเตอร์)
บี เอส ดี เอส เซ็นเตอร์ จะเป็นศูนย์บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาภาวะนอนกรนและหยุดหายใจขณะนอนหลับ ที่มีเครื่องตรวจวิเคราะห์ความผิดปกติขณะนอนหลับ (Polysomnograph หรือ PSG) ให้บริการมากถึง 40 เครื่อง และให้บริการโดยทีมแพทย์เวชศาสตร์การนอนหลับซึ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะทำให้ บี เอส ดี เอส เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาภาวะนอนกรนและหยุดหายใจขณะนอนหลับ ที่มีขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่ง บี เอส ดี เอส เซ็นเตอร์ เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เซนต์ เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด (Saint Medical Group Co., Ltd) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องซีแพพสำหรับใช้รักษาภาวะนอนกรนและหยุดหายใจขณะนอนหลับ ยี่ห้อ ResMed จากประเทศออสเตรเลีย แต่เพียงผุ้เดียวในประเทศไทย
ร้านแว่นและคลินิกตรวจวัดสายตา (แว่นท็อปเจริญ อ็อพทิคัล — www.topcharoen.co.th )
แว่นท็อปเจริญ ร้านแว่นตาของคนไทยที่อยู่รับใช้คนไทยมากว่า 40 ปีภายใต้มาตรฐานการบริการที่ได้รับความไว้วางใจด้วยดีเสมอมา ด้วยแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ แว่นท็อปเจริญปฏิวัติวงการแว่นตาไทยได้ทัดเทียมกับต่างประเทศ เป็นที่รู้จักและยอมรับของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นผู้นำเทคโนโลยีการวัดสายตาด้วยระบบคอมพิวเตอร์มาใช้เป็นแห่งแรกเพื่อให้ค่าสายตาที่ถูกต้องแม่นยำ
คลินิกหู คอ จมูกและการได้ยิน
ศูนย์เครื่องช่วยฟังเอียร์โทน: www.eartone.com
นายแพทย์มานัต อุทุมพฤกษ์พร เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ประจำภาควิชา โสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มากว่า 25 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านหู คอ จมูก และการได้ยิน รวมทั้งปัญหาเสียงในหู
บริการภายในแบงคอค เมดิเพล็กซ์
1. เป็นคลินิก หู คอ จมูก และการได้ยิน โดยนายแพทย์มานัต อุทุมพฤกษ์พร และทีม
2. เป็นศูนย์เครื่องช่วยฟังภายใต้ชื่อศูนย์เครื่องช่วยฟัง เอียร์โทน (Eartone Hearing Aid Centre)
ศูนย์เครื่องช่วยฟัง เอียร์โทน เปิดดำเนินการมากว่า 15 ปี โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับเครื่องช่วยฟัง Phonak จาก สวิสเซอร์แลนด์, เครื่องช่วยฟัง Beltone (Philips) จากเดนมาร์ก เป็นต้น รวมทั้งประสาทหูเทียม Neurelec จากฝรั่งเศส ภายในศูนย์เอียร์โทนจะมีเครื่องมือทันสมัยในการตรวจรักษาปัญหาเกี่ยวกับ หู การได้ยิน และการทรงตัว
เดอะ โบดิห์ - อัลทิเมท บอดี้ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ( www.thebodhi.com )
อัลทิเมท บอดี้ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทย ที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทั่วทุกมุมโลกแก่คนรักสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อสุขภาพและการเห็นผลลัพธ์ตามความต้องการอย่างรวดเร็วและชัดเจน จุดเด่นของเดอะ โบดิห์ คือเป็นผู้นำของสุดยอดนวัตกรรม อาทิ
การออกกำลังกายด้วยเทคโนโลยีไวเบรชั่น (Power Plate — www.powerplate.com )
เครื่องออกกำลังกาย พาวเวอร์ เพลท รับรองคุณภาพด้วยรางวัลระดับนานาชาติ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย ลดเซลลูไลต์ และที่สำคัญใช้เวลาเพียง 15 นาทีต่อวัน และสามครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งเทียบเท่ากับการออกกำลังกายทุกส่วนของร่างกายหนึ่งชั่วโมงเต็ม
การออกกำลังกายด้วยเทคโนโลยีสุญญากาศ (Hypoxi - www.hypoxi.com )
คิดค้นโดยนายแพทย์ เอ็กเกอร์ Hypoxi เป็นที่รู้จักกันดีในทั่วโลก และเป็นการบำบัดที่โดดเด่น พิสูจน์แล้วว่าสามารถต่อต้านเซลลูไลต์ ละลายไขมันสะสม และเนื้อเยื่อที่ไร้ประสิทธิภาพ Hypoxi ให้ผลอันพึงพอใจ หลังจากการเข้ารับการรักษาเพียงไม่กี่คอร์ส
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบงคอค เมดิเพล็กซ์
สีของแต่ละชั้นสะท้อนถึงธาตุทั้งห้า (วู ซิง) ซึ่งพบบ่อยในการแพทย์ของจีนและฮวงจุ้ย แต่ละธาตุมีลักษณะสีที่แตกต่างกันและสะท้อนถึงแต่ละชั้นและการตกแต่งภายใน
ธาตุทั้งห้า ได้แก่
ไฟ (สีแดง — ชั้นจี)ดิน (สีเหลืองอำพัน — ชั้น 1)ไม้ (สีเขียว — ชั้น 2)น้ำ (ฟ้า — ชั้น 3)เหล็ก (สีขาว — พื้นที่แวดล้อม)o โครงสร้างส่วนหน้าของอาคารได้รับแรงบันดาลใจจาก “การขยายตัวของเซลล์” และสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบเซลล์ผิวของมนุษย์
o โลโก้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เนื้อเยื่อของมนุษย์” และมีลักษณะเคลื่อนไหวได้ เสมือนมีชีวิต
o เสาสีขาวด้านหน้าอาคารพัฒนามาจาก “กระดูกสันหลังของมนุษย์” และเลียนแบบการ “บิด” คล้ายกับการบิดตัวของดีเอ็นเอ นอกจากนี้ ยังมีรูปแบบดีเอ็นเอเป็นภาพจำลองอยู่บนพื้นภายในห้างฯ
o สนามหญ้าและต้นตะไคร้ด้านหน้าห้างฯ เป็นของจริง และมีคุณสมบัติเป็นตัวยาเพื่อใช้ในการรักษาโรค
o ทางเข้าหลักด้านซอย 42 เป็นพื้นทางลาดขนาดใหญ่ ซึ่งออกแบบเพื่อรองรับผู้ป่วยชราหรือผู้พิการที่ต้องนั่งรถเข็นโดยเฉพาะ
o ประมาณสามในสี่ (หรือ 5,000 ตารางเมตร) ของแบงคอค เมดิเพล็กซ์ ให้บริการเกี่ยวกับสุขภาพและการแพทย์
o ในแบงคอค เมดิเพล็กซ์ มีศูนย์บำบัดทางการแพทย์และการรักษาที่เชี่ยวชาญมากกว่า 15 แห่ง
o ผู้เข้าร่วมในโครงการรายแรกคือนายแพทย์ปรีชา เตียวตรานนท์ ซึ่งลงนามในสัญญาตั้งแต่ช่วงแรกของการก่อสร้างในเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2549
o โคมไฟระย้าใหญ่มีความยาวถึงเก้าเมตร และมีรูปทรงอิสระที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ
สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmediplex.com
คุณนิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ
นิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แบงคอค เมดิเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาส เพื่อตอบรับวิถีชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง
คุณนิวัฒน์ดูแลโครงการฯ ทั้งด้านแนวคิดและกลยุทธ์ในภาพรวม และเมื่อประกอบกับเครือข่ายความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้ได้ร่วมงานกับนายแพทย์ผู้มีชื่อเสีัยงระดับโลก อาทิ นายแพทย์ปรีชา เตียวตรานนท์ รศ.พญ. วโรชา มหาชัย พร้อมทั้งนายแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ เข้าร่วมในห้างสรรพสินค้าแพทย์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้
ปัจจุบัน คุณนิวัฒน์รับผิดชอบด้านกลยุทธ์การขายหลัก และเป็นผู้ริเริ่มบุกเบิกในตลาดเอเชีย และทำให้ แบงคอค เมดิเพล็กซ์ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ได้แก่ การให้บริการระดับมืออาชีพแก่ผู้ป่วยนอก รวมทั้งการเป็นแหล่งรวมแพทย์เฉพาะทางผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในสาขาต่างๆ ครอบคลุมทั้งด้านความงาม ทันตกรรม และการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแข็งแรงสมบูรณ์
ก่อนหน้าที่จะริเริ่มโครงการ แบงคอค เมดิเพล็กซ์ นี้ คุณนิวัฒน์ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ (HMC) ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2547 ปัจจุบัน โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ เป็นที่รู้จักดีในฐานะที่เป็นศูนย์การแพทย์ทางเลือกที่ให้บริการดูแลรักษาสุขภาพ รวมถึงการป้องกันโรคด้วยการแพทย์แบบองค์รวม นอกจากนี้ั้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณนิวัฒน์ ยังช่วยสร้างความสำเร็จให้แก่ "เดอะ โบดิห์" อัลทิเมท บอดี้ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทยที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทั่วทุกมุมโลกแก่คนรักสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อสุขภาพและการเห็นผลลัพธ์ตามความต้องการอย่างรวดเร็วและชัดเจน ภายใต้แนวคิดอัลทิเมท บอดี้ ดีไซน์
คุณนิวัฒน์ สำเร็จการศึกษาในปี พ.ศ. 2536 จากมหาวิทยาลัยนิว เซาท์ เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย โดยถือสัญชาติไทยและออสเตรเลีย ปัจจุบัน สมรสแล้วกับคุณเบ็ตตี้ กิตติชัยวงศ์ และมีบุตรชายสามคน
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-9924-6464) หรือฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน (08-6633-8171)
เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-4 โทรสาร 02 635 7155
อีเมล์: Suthatip@th.grayling.com ; Ruthaiwan@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ