โซนี่ไทยท้าให้คุณมาพิสูจน์ที่สุดแห่งความคมชัดด้วยตาคุณเอง ในงาน Sony HD World Exhibition 2008

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โซนี่ ไทย
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าขยายความพร้อมรองรับความบันเทิงภายในบ้านยุคใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งโลกไฮเดฟฟินิชั่น (โลกแห่งความคมชัดสูง) ด้วยการจัดงาน “Sony HD World Exhibition 2008” ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงระดับฟูลไฮเดฟฟินิชั่นอย่างเต็มรูปแบบ เต็มอารมณ์ไปกับประสบการณ์สุดยอดความบันเทิงผ่านบรรยากาศจำลองในโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โซนห้องนั่งเล่น (Living Room Zone) โซนกีฬา (Sport Zone) โซนเกมส์ (Game Zone) โซนดูหนังฟังเพลง (Movie and Music Zone) และ โซนเอชดี ไลฟ์สไตล์ (HD Lifestyle Zone) ที่ให้คุณมาพิสูจน์ความคมชัดผ่านกิจกรรมอันหลากหลาย อาทิ การรับชมภาพการแข่งขันฟุตบอลแมทช์สำคัญในระบบไฮเดฟฟินิชั่น การฉายภาพยนตร์และคอนเสิร์ตจากแผ่นบลู-เรย์ รวมทั้งให้คุณได้ร่วมสนุกไปกับการแข่งขันเกมส์จากเครื่องเล่น PlayStation3 เพื่อลุ้นชิงรางวัล และอีกมากมายภายในงาน พร้อมพบกับเหล่าคนดังในแวดวงต่างๆ ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในแต่ละวัน ดังนี้
ศุกร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ — ร่วมพูดคุยกับ อ. นิติกร กรัยวิเชียร ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทย ในหัวข้อ “ถ่ายภาพอย่างมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง”
เสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ — ร่วมพูดคุยและแข่งขันเกมส์รถแข่งกับคุณนานา ไรบีนา นักแข่งรถและพิธีกรคนดัง
เสาร์ที่ 11 ตุลาคมและ อาทิตย์ 12 ตุลาคมนี้ — พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังค่าย Sony BMG
อาทิตย์ 12 ตุลาคมนี้ — พบกับคุณ บอ.บู๋ และ คุณแจ๊กกี้ นักพากษ์ฟุตบอลชื่อดังให้เกียรติมาร่วมพากษ์สดสำหรับการแข่งขันเกมส์ฟุตบอลในรอบตัดสิน
เตรียมตัวคุณให้พร้อมเข้าสู่โลกแห่งไฮเดฟฟินิชั่นในงาน “Sony HD World Exhibition 2008” สัมผัสความเป็นที่สุดแห่งความคมชัดด้วยตาของคุณเอง ได้ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล คอร์ท โซนซี เซ็นทรัลเวิลด์ (ลานลิฟท์แก้ว) ตั้งแต่เวลา 10:00 — 21:00 น. ระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้ท่านสามารถรับบัตรเข้างาน (Sony Full HD Passport) ได้ที่หน้างานฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sony.co.th หรือ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ 02-715-6100
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ธีรเดช พฤกษวนานนท์ / วริษา ระรื่นจิตต์
แผนกประชาสัมพันธ์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก.โทร 0-2715-6298-9 แฟ็กซ์ 0-2715-6023
Teeradej.pr@ap.sony.com or Warisa.ra@ap.sony.com

แท็ก โซนี่ ไทย   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ