ธอส. ชูดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ” ครั้งที่ 19

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 3, 2008 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ชูดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ผ่อนดาวน์ 10% แรก สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อทรัพย์ NPA คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 20% ในทำเลเยี่ยม จำนวนกว่า 40 รายการ ให้เลือกซื้อในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 19” ระหว่างวันที่ 2 - 5 ตุลาคม ศกนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากนี้เมื่อจองบ้านในงานรับฟรีทันทีกับของที่ระลึก “นาฬิกาสุดเก๋”
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ชูดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน สำหรับผ่อนดาวน์ 10% แรก หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายย่อยตามประกาศธนาคาร ส่วนที่เหลือสามารถขอสินเชื่อจากธนาคารได้สูงสุด 90% ของราคาขาย หรือหากประสงค์จะเทเงินดาวน์ สามารถขอสินเชื่อจากธนาคารได้ทันที ทั้งนี้เพื่อเสนอเป็นทางเลือกให้พี่น้องประชาชนให้ได้มีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น โดยได้คัดทรัพย์ NPA คุณภาพเยี่ยมกว่า 40 รายการ ลดราคาพิเศษต่ำกว่าราคาตลาดถึง 20% ในงาน “มหกรรมบ้านแลคอนโดฯ ครั้งที่ 19”
“จากสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผันในปัจจุบัน อัตราเงินเฟ้อเพิ่มสูงขึ้น และราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ประชาชนเริ่มหันมาสนใจหาซื้อบ้านในเขตเมืองหรือคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้ามากขึ้น ดังนั้นทรัพย์มือสอง (NPA) นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและเลือกซื้อทรัพย์ภายในงานได้ที่บูธธนาคารอาคารสงเคราะห์ (บูธ บี 8 และ 10) โซน CG ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2 - 5 ตุลาคม นี้” เพียงวางเงินมัดจำ 20,000 บาท จะได้รับของที่ระลึกนาฬิกาสวยเก๋ ซึ่งมีจำนวนจำกัด“ นายขรรค์กล่าว
ส่วนรูปแบบการตกแต่งบูธได้เน้นรองรับการให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท สำหรับผู้ที่คิดอยากมีบ้านสามารถขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ ธอส. ผู้เชี่ยวชาญได้ทั้งในเรื่องสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน สินเชื่อเพื่อต่อเติมซ่อมแซมบ้าน สินเชื่อเพื่อสิ่งอำนวยความสะดวกฯ และสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อทรัพย์ NPA ภายในงาน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน โทร 0-2202-1582 หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร 0 - 2645 - 9000 หรือสามารถเลือกชมทรัพย์ได้ที่ www.ghbhomecenter.com
ส่วนประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ