“ลุค เบซอง” การันตี 90 นาที มันส์สะใจไปกับ “TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย”

ข่าวบันเทิง Friday October 3, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
โลดแล่นในวงการฮอลลีวู้ดมาเป็นเวลาอันยาวนาน กับผู้กำกับการแสดงและผู้เขียนบทฝีมือดีชาวฝรั่งเศสอย่าง “ลุค เบซอง” ชายผู้ซึ่งรังสรรค์ผลงานไว้ในวงการฮอลลีวู้ดอย่างมากมายอาทิ Taxi (แท็กซี่ เหยียบกระฉูดเมือง ปล้นสนั่นล้อ ทั้ง4ภาค),Transporter (เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ทั้ง 3ภาค) และการ์ตูนอนิเมชั่น Arthur et les Minimoys (อาเธอร์ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพย์มหัศจรรย์) ฯลฯ ล่าสุด“ลุค เบซอง” ได้หวนคืนสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้งกับการวาดลวดลายด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Taken เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย”ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ เรื่องราวของสายลับหนุ่มใหญ่ที่ต้องตกอยู่ในภาวะวิกฤติเมื่อลูกสาวคนเดียวถูกแก๊งค้าเนื้อสดลักพาตัว
“ลุค เบซอง” พร้อมกับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยเวลา 90 นาที กับฉากบู๊และการต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ พระเอกหนุ่มมาดเข้ม อย่าง เลียม นิลสัน ที่มีผลงานสร้างชื่อจาก Kingdom of haven (คิงดอม ออฟ เฮฟเว่น มหาศึกกู้แผ่นดิน),Bat man begin (แบทแมน บีกินส์)ฯลฯ มาร่วมรับบท ไรอัน อดีต สายลับทหารที่พยายามสืบหาตัวนายทาสทหารชาวอัลบาเนีย ที่ลักพาตัวลูกสาวคนเดียวของเขาไป เขามีเวลาเพียงสองชั่วโมงในการนำตัวลูกสาวกลับคืนมาอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่อง“TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย” ได้ แม๊กกี้ เกรซ,แฟมเก้ แจนเซน และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง
“TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย” ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่นับได้ว่าเป็นผลงานการเขียนบทชิ้นโบว์แดงของ “ลุค เบซอง” และถูกนำมาถ่ายทอดลงสู่แผ่นฟิล์มด้วยฝีมือผู้กำกับการแสดง โดย ปิแอร์ โมแรล ทั้งคู่พร้อมนำพาคุณ สู่ 90 นาที ที่มันส์สะใจสำหรับการต่อสู้ที่ไม่รู้จักตาย วันนี้ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเอเพกซ์และโรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่พลาซ่า (อนุสาวรีย์ชัยฯ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ