“ดีเจ.โมเม-นภัสสร” อ้อนรับบทนางฟ้า นำบินตรงสู่เมืองมิวนิค สัมผัสดินแดนยุโรปสุดโรแมนติก ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 11 ตอน มิวนิค เลิฟ ยู”

ข่าวบันเทิง Friday October 3, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อีซี่ เอฟ.เอ็ม
ปกติก็รับบทหนักเป็นดีเจที่จัดรายการอึดที่สุดใน คลื่นเพลงสากล อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ในช่วง “เมกกะรีเควส” ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ 19.30-24.00 น. ให้คนฟังโทรขอเพลงมากที่สุดนานถึง 4 ชั่วโมงอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างแทนที่จะพักผ่อนแต่ตรงกันข้าม เพราะล่าสุดดีเจ.สาวพลังเยอะ “โมเม-นภัสสร บุรณศิริ” กลับอ้อนขอรับบทเป็นนางฟ้าจำเป็น ประกาศหาผู้ร่วมทริปท่องเมืองมิวนิค แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมันร่วมกัน ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 11 ตอน มิวนิค เลิฟ ยู” ที่กำลังจะเกิดขึ้น
“ดีเจ.โมเม นภัสสร บุรณศิริ ” พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “โมเมเคยได้ยินเสียงล่ำลือของเมืองมิวนิคแคว้นบาวาเรียมานานแล้วหลายคนบอกว่าสวยและโรแมนติกมากค่ะ พอรู้ว่าอีซี่เอฟ.เอ็ม.จัดทริปนี้ขึ้นมา โมเมเลยขออาสาเป็นไกด์จำเป็นแทบไม่ทันเลยคะ สำหรับทริปนี้โมเมทำการบ้านอย่างหนักโดยหาข้อมูลของสถานที่สำคัญต่างๆ ในเมืองมิวนิคเพื่อให้ผู้โชคดีในทริปนี้เกิดความประทับใจมากที่สุด ทั้งการเข้าชมปราสาทเทพนิยาย “ปราสาทนอยชวานชไตน์” ที่เป็นมรดกล้ำค่าของแคว้นบาวาเรีย และพาพิชิตยอดเขา “ซุกสปิตเซ่” ยอดเขาสูงที่สุดของแอลป์เยอรมนี ชมพระราชวัง “วังนิมเฟนบูร์ก” พระราชวังบาร๊อคที่ประทับฤดูร้อนของพระเจ้าลุควิกที่ 1 พร้อมไปเยือนสนามกีฬาระดับโลก “โอลิมปิค ปาร์ค” และยังมีอีกหลายแห่งที่โมเมจะพาคุณไปสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โมเมรับรองเลยว่าทริปนี้จะเป็นทริปที่ได้สัมผัสกับกลิ่นอายของขนบธรรมเนียมประเพณีแบบบาวาเรียแท้ๆ และ ได้รู้จักกับเมืองมิวนิคในทุกแง่มุมที่สวยงามอย่างแน่นอนค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากร่วมเดินทางกับโมเมต้องรีบกันหน่อยแล้วคะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2551 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ในทุกช่วงดีเจเลยนะคะ แล้วเราจะได้เหินฟ้า ไปสัมผัสดินแดนโรแมนติกบาวาเรียนี้พร้อมกันค่ะ” ดีเจ.โมเม กล่าว
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2262-3581-4
คุณพรรณทิพา (โอ๋) 081-637-1415 / คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ