สุดยอดคอนเสิร์ตแซ็กโซโฟนระดับโลก “ไฮเนเก้น พรีเซ็นต์ เดฟ คอซ ไลฟ์ อิน แบ็งคอก ”

ข่าวบันเทิง Friday October 3, 2008 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ของ เดฟ คอซ นักแซ็กโซโฟนสัญชาติอเมริกัน เจ้าของผลงานเพลงแนว สมูธ แจ๊ซ (smooth jazz) ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย อาทิ NAACP, โอเอซิส และ แกรมมี่อวอร์ดส จะมาเยือนเมืองไทยพร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่แบบเอ็กคลูซีฟใน “ไฮเนเก้น พรีเซ็นต์ เดฟ คอซ ไลฟ์ อิน แบ็งคอก ” (Heineken Present Dave Koz LIVE IN BANGKOK ) ค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ต.ค. นี้ ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ โดยมีงานแถลงข่าวไปเมื่อวันพุธที่ 24 ก.ย. 2551 ณ ร้านเซอร์เคิล ร่วมฤดีวิลเลจ ซอยร่วมฤดี
นายนัยสันต์ จันทรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธิรวา จำกัด ในฐานะผู้จัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเชิญศิลปินแซ็กโซโฟนระดับโลกอย่าง “เดฟ คอซ” มาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในเมืองไทย และที่ภูมิใจยิ่งไปกว่านั้นคือคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมีศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ ขึ้นแจมบนเวทีกันศิลปินระดับโลกด้วย คอแจ๊ซทั้งหลายจึงไม่ควรพลาด
เดฟ คอซ ศิลปินหนุ่มหล่อโรแมนติกแนว สมูธ แจ๊ส (smooth jazz) ขวัญใจคอแจ๊ซทั่วโลก โด่งดังกับผลงานเพลง สไตล์ คอนเทมโพรารี่ แจ๊ซ ร่วมสมัย (Contemporary ) ที่มีการพัฒนาดนตรีให้แปลกใหม่ ล้ำสมัย ตลอดเวลา อย่างอัลบัม At The Movies ที่ได้เอาเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังรางวัลออสการ์ อาทิ เพลง Over The Rainbow, Pink Panther, Casablanca มาบรรเลงใหม่สไตล์ เดฟ คอซ พร้อมเชิญศิลปินชื่อดัง อินดี้ อารี, แบรี่ แมนีโลว์, จูดี้ การ์แลนด์ มาร่วมขับร้อง เช่นเดียวกับอัลบั้ม Memories of A Winter's night ที่ได้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ Kelly Sweet เจ้าผลงานเพลงดังอย่าง Raincoat มาร่วมแจมในเพลง White Christmas และล่าสุดกับอัลบั้ม Dave Koz Greatest Hits ได้รวบรวมเพลงฮิตของ เดฟ คอซ ที่ได้รับการโหวตจากแฟนเพลง อาทิเพลง Castle Of Dreams, You Make Me Smile มารวมไว้ในอัลบั้มนี้พร้อมเพลงใหม่พิเศษอีก 4 เพลง คือ Life In The Fast Lane, I Can, Badabing และ And Then I Knew เพื่อขอบคุณแฟนเพลง
สำหรับการมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ นอกจากจะนำเพลงดังในอัลบั้มต่างๆ มาบรรเลงด้วยลีลาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว เดฟ คอซ ยังเตรียมโชว์ตระการตามาสร้างสีสัน ที่เรียกได้ว่า โชว์ทุกๆ วินาทีมีชีวิต ให้สมกับที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอยกันมานานถึง 10 ปี
คอนเสิร์ต “ไฮเนเก้น พรีเซ็นต์ เดฟ คอซ ไลฟ์ อิน แบ็งคอก ” เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 600 ที่นั่ง บัตรราคา 5,000/3,500 / และ 2,000 บาท พร้อมคอกเทลปาร์ตี้ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3456
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร 02-572-4444 ต่อ 346
ณัฏฐณิชา (ดี้) 086-988-4555 , จริญญา (จอย) 086-987-1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ