เสียงสวรรค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. “คนกรุงเทพฯ ต้องตื่น”

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--กทม.
กทม.ส่งสัญญาณถึงคนกรุง ปล่อยลูกโป่งสวรรค์เต็มฟ้า ย้ำเตือนข้าราชการ ลูกจ้าง กทม.ใช้สิทธิ 100% พร้อมฝากถึงประชาชน พลังเงียบ และพลังบริสุทธิ์ ออกไปใช้สิทธิเลือกผู้ว่าฯ 5 ต.ค.นี้ 8 โมงเช้าถึงบ่าย 3 โมง เพราะเสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์ ชี้ชะตาการพัฒนากรุงเทพฯ
ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์โค้งสุดท้าย “เสียงสวรรค์ เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. คนกรุงเทพฯ ต้องตื่น” โดยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ กทม. ร่วมกันปล่อยลูกโป่งสวรรค์กว่า 2,000 ใบ ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อตอกย้ำให้ข้าราชการและลูกจ้างที่มีสิทธิเลือกตั้ง 61,755 คน ไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้ครบ 100% อีกทั้งส่งสารไปถึงประชาชนชาวกรุงเทพฯ ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 4,086,604 คน ให้ไปทำหน้าที่พลเมือง โดยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้ามาบริหารกรุงเทพฯ และเมืองหลวงของประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.นี้ให้มากที่สุด
“ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นมากกว่านักการเมือง เป็นผู้บริหารที่ต้องทำงานทั้งในส่วนกลาง ภูมิภาค ท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงเทพมหานครมีลักษณะพิเศษซึ่งออกมาเพื่อการบริหารมหานครระดับเมืองหลวงเป็นการเฉพาะ เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนทุกระดับ ดังนั้นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จึงเป็นทั้งผู้บริหาร ผู้จัดการ และผู้นำ ซึ่งคนที่รู้บทบาทหน้าที่ของตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครดีที่สุดก็คือ ข้าราชการ และลูกจ้าง กทม.ทุกคน ดังนั้น ทุกคนต้องร่วมกันทำหน้าที่เป็นเซลแมน (salesman) เชิญชวนประชาชน คนใกล้ชิด และคนในครอบครัว ไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้ถึง 100 %” ปลัดกรุงเทพมหานครกล่าว
นอกจากนี้ ปลัดกรุงเทพมหานคร ยังได้แสดงความขอบคุณข้าราชการและเจ้าหน้าที่กทม.ทุกคน ที่ได้รวมพลังเดินหน้าภารกิจในการเตรียมจัดเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างเต็มที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ