อโกด้าร่วมฉลอง “เมืองน่าเที่ยวที่สุดในโลก” เสนอ 10 รายชื่อโรงแรมเพื่อชมวิว ที่สวยที่สุดของกรุงเทพ

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 3, 2008 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อโกด้า เซอร์วิสเซส
บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการจองห้องพักในโรงแรมทั่วโลกราคาพิเศษแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.agoda.co.th ร่วมยินดีกับความสำเร็จของกรุงเทพมหานคร ที่ได้ชื่อว่าเมืองสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวจนได้รับการยอมรับจากผู้อ่านนิตยสาร Travel and Leisureว่าเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในโลกประจำปี 2551 หรือ World’s Best City 2008 อโกด้า ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการจองห้องพักในโรงแรมราคาพิเศษและ มีโรงแรมพันธมิตรในกรุงเทพมหานครถึง 300 โรงแรม ได้ทำการสำรวจและนำเสนอ 10 สุดยอดโรงแรมในกรุงเทพมหานครที่นักท่องเที่ยวสามารถชมทัศนียภาพและความงดงามของกรุงเทพฯ ในมุมที่แตกต่างไป อโกด้าเชื่อว่า รางวัลดังกล่าวจะยิ่งช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งใหม่และเก่าให้กลับมาเยือนเมืองสวรรค์แห่งเอเชียแห่งนี้อีกแน่นอน
นักท่องเที่ยวที่มาเยือนกรุงเทพฯ ในวันนี้ จะสัมผัสได้ถึงความเจริญอย่างรวดเร็วในทุกๆ ด้านตลอดจน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งถนนหนทางตรอกซอกซอยที่เชื่อมถึงกันเพื่อการเดินทางที่สะดวกยิ่งขึ้น อาคารสูงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย รถไฟฟ้า รถใต้ดิน ทางด่วน และแหล่งชอปปิ้งใหม่ๆ ระดับเวิร์ลคลาส ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่ยังคงมีเสน่ห์ รวมทั้ง ความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วกรุงเทพที่สามารถสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวอยู่เสมอ
นายไมเคิล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ อโกด้า กล่าวว่า “กรุงเทพเป็นเมืองที่เต็มด้วยชีวิตชีวา และความสวยงามและยังเป็นเมืองที่ผสมผสานแง่มุมต่างๆ เพื่อการท่องเที่ยวไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารรสเลิศ แหล่งชอปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งหมดล้วนหาได้รอบเมืองกรุงเทพทั้งแบบที่คงความเป็นไทยร่วมสมัยหรือมีความทันสมัยสูงสุด แม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาวโดยมีวัดวาอารามเก่าแก่ตลอดสองริมฝั่งตัดกับเส้นขอบฟ้าเป็นทัศนียภาพที่งดงามและโดดเด่นเฉพาะที่จะหาได้จากกรุงเทพมหานครเท่านั้น โรงแรมในกรุงเทพมหานครมากมายหลายแห่งตั้งอยู่ในจุดที่สามารถมองเห็นความงดงาม ในมุมต่างๆ ของกรุงเทพฯ โดยมี ร้านอาหาร ผับบาร์บนชั้นดาดฟ้า หรือบางแห่งก็จัดให้มี จุดชมวิวไว้โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ที่พักอาศัยในกรุงเทพฯ สามารถหาความรื่นรมย์ต่างๆ เช่นนี้ได้ทุกวัน ผมเชื่อว่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ยังไม่เคยมาสัมผัสการท่องเที่ยวที่น่าอัศจรรย์ในกรุงเทพฯ จะต้องให้ความสนใจและวางแผนให้กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของพวกเค้าอย่างแน่นอน ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งว่ากรุงเทพสมควรแล้วที่จะได้รับรางวัลนี้”
บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด มีความเชี่ยวชาญในตลาดโรงแรมในเอเชียและมีโรงแรมพันธมิตรในกรุงเทพฯ ถึงกว่า 300 โรงแรม ในโอกาสที่กรุงเทพมหานครได้รับรางวัล World’s Best City 2008 อโกด้าจึงขอร่วมส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว ในกรุงเทพมหานครซึ่งได้ชื่อว่าเมืองสวรรค์ของเอเชียด้วยการสำรวจโรงแรม 10 แห่งที่นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำความงดงามของกรุงเทพฯ ทั้งในใจกลางเมืองและริมฝั่งแม่น้ำ ดังนี้
10 รายชื่อโรงแรมที่สามารถชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ได้สวยที่สุด
1. โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ — ร้านอาหารซีรอคโค (Sirocco) ตั้งอยู่บนชั้น 63 ของเดอะโดม โรงแรม เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ เป็นร้านอาหารกลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลก และยังเป็นร้านอาหารที่ติดอันดับสุดยอดร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาดไปลิ้มลองและดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนที่งดงามมากที่สุด ซีรอคโค ซึ่งได้รับรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยม มอบทัศนียภาพอันน่าทึ่งของใจกลางกรุงเทพมหานครและฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาเดียวกัน
2. โรงแรมบันยัน ทรี — ร้านอาหาร Vertigo Grill & Moon Bar ตั้งอยู่ที่ชั้น 61 เป็นหนึ่งในร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำในกรุงเทพ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดบนชั้นสูงสุดของโรงแรมบันยันทรี แขกของโรงแรมจะได้สัมผัสกับวิวของกรุงเทพมหานครได้กว้างไกลแบบ พาโนรามา เพียงแค่ขึ้นไปดื่มด่ำภาพพระอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้า พร้อมกับแสงสีของกรุงเทพฯ ที่ค่อยๆ เปล่งประกายต้อนรับ ยามราตรีก็มอบความอิ่มเอมใจอย่างไม่รู้ลืมโดยที่ยังไม่ได้ลิ้มลองเมนูรสเลิศด้วยซ้ำ
3. โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิร์ล — ร้านอาหาร Fifty Five ตั้งอยู่บนชั้น 54 และ 55 ของโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ โรงแรมแห่งใหม่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการชมวิวทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ อันน่าทึ่ง และลิ้มลองอาหารไทยเลิศรส และยังมี Red Sky ร้านอาหารขนาดเล็กสไตล์ bistro ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งบนชั้น 55 ของโรงแรมก็มอบวิว ที่งดงามและบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติไม่แพ้กัน
4. โรงแรมดุสิตธานี — ร้านอาหารฝรั่งเศส D'Sens ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมดุสิตธานี ด้วยผนังกระจกขนาดใหญ่ที่เผยให้เห็นทัศนียภาพของสวนลุมพินี สวนสาธารณะเก่าแก่ของกรุงเทพมหานครและความมีชีวิตชีวาของผู้คนที่สัญจรไปมาในย่านสีลมที่นับเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพ
5. โรงแรมแลนด์มาร์ก — ร้านอาหาร RR & B Bar เป็นร้านอาหารในสไตล์ของสเต็กเฮาส์และบาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 31 ของโรงแรมแลนด์มาร์กซึ่งมอบทัศนียภาพของเมืองกรุงเทพที่น่าประทับใจไปพร้อมกับเมนูปิ้งย่างที่รสเลิศที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ
6. โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท — Horizon Sky Lounge and Karaoke ที่ให้คุณได้เลือกเพลิดเพลินหลังมื้อเย็นด้วยเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย เคล้าเสียงเพลงไพเราะ หรือจะสนุกสนานกับการร้องเพลงกับเพือนฝูงหรือครอบครัวที่ห้องคาราโอเกะพร้อมดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพยามราตรีได้กว้างไกลเช่นกัน
7. โรงแรมใบหยก สกาย —สูงที่สุดในประเทศไทยมีร้านอาหารบนชั้นสูงของโรงแรมถึง 3 แห่งให้เลือกไปเยี่ยมเยือนเพื่อลิ้มรสอาหารในรูปแบบต่างๆ และชมวิวจากมุมที่สูงสุดของกรุงเทพฯ ได้แก่ ร้านอาหาร Bangkok Sky Restaurant บนชั้น 76 และ 78 ร้านอาหาร Crystal Grill บนชั้น 82 และ Roof Top Bar & Music บนชั้น 83 ซึ่งนับเป็นสถานบันเทิงที่สูงที่สุดในประเทศไทย
8. โรงแรมโอเรียลเต็ล — The Verandah ณ โรงแรมโอเรียลเต็ล ร้านอาหารที่ทอดตัวเรียบริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะอย่างยิ่งกับการดื่มด่ำบรรยากาศของกรุงเทพฝั่งแม่น้ำทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ร้านอาหาร Verandah ให้บริการอาหารตะวันตกและตะวันออกในบรรยากาศไทยๆ เป็นอีกแห่งหนึ่งที่น่าไปสัมผัสอีกมุมของกรุงเทพพร้อมรับบริการระดับห้าดาวจากโรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับที่ 14 จาก สุดยอด 500 โรงแรมที่ดีที่สุดจากนิตยสาร Travel and Leisure อีกด้วย
9. โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ - — ทรี ซิกตี้ เล้าจ์ (Three Sixty Lounge) ตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรม บริเวณเล้าจ์ได้รับการออกแบบให้แขกที่ใช้บริการได้สัมผัสความโล่งโปร่งสบายของผนังกระจกที่ทำให้สามารถมองเห็นวิวของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพในมุมกว้างสุดสายตาพร้อมบรรยากาศโรแมนติกด้วยการจิบคอกเทลเคล้าดนตรีแจ๊ซเบาๆ
10. โรงแรมเพนนินซูล่า — ร้านอาหาร ทิพย์ธารา (Thiptara Restaurant) ที่ได้ชื่อว่าเป็น “สวรรค์บนน้ำ” เนื่องจากทอดตัวอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและโอบล้อมร่มรื่นไปด้วยต้นไทรขนาดใหญ่ ร้านอาหารใหม่ของโรงแรมเพนนินซูล่าแห่งนี้ ให้บริการอาหารไทยในรูปแบบและรสชาติแบบคนไทย โดยร้านอาหารได้รับการออกแบบที่สะท้อนความเป็นไทยได้ชัดเจนด้วยกลุ่มเรือนไทยไม้สักในบรรยากาศกลางแจ้ง โรงแรมเพนนินซุล่า ยังได้รับการจัดอันดับที่ 17 จากสุดยอด 500 โรงแรมที่ดีที่สุดจากนิตยสาร Travel and Leisure
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโกด้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.agoda.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของอโกด้า ผ่านทางอีเมล์ info@agoda.com หรือโทรศัพท์ 02-625-9100
เกี่ยวกับอโกด้า
อโกด้า หรือ Agoda (agoda.com) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com(Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 49,700 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน
นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ: พรปวีณ์ กุลมา โทรศัพท์: +66 (0) 2 625 9258 อีเมล์: pornpavee.kullama@agoda.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ