ฮัทช์จัดพาเหรดกิจกรรมวันแห่งความรัก ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพ-ฮ่องกง ให้ลูกค้าจูงมือคนพิเศษลัดฟ้ารับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็ทเอภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” มอบของขวัญรับวันหวานมอบความสนุกหลากหลายให้ผู้ใช้บริการฮัทช์อินเทรนด์ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ก่อนใคร เริ่มด้วยกิจกรรม Love Hunter ที่ลูกค้าฮัทช์สามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงตอบรับการร่วมสนุกกับ Love Hunter ผ่าน SMS พิมพ์คำว่า Y แล้วส่งไปยังหมายเลข 81300 (3 บาทต่อครั้ง) จากนั้นในทุกๆ สัปดาห์ลูกค้าจะได้รับ SMS คำใบ้เกี่ยวกับคอนเทนต์ของฮัทช์ เพื่อให้ผู้ร่วมสนุกสามารถทายคำตอบเพื่อไปดาวน์โหลดคอนเทนต์ที่ถูกต้อง โดยการดาวน์โหลดแต่ละครั้งนั้นผู้ร่วมสนุกจะได้รับคะแนน 5 คะแนน และจะได้คะแนนเพิ่มมากขึ้นถ้าดาวน์โหลดคอนเทนท์จากคำใบ้ในแต่ละสัปดาห์ ทั้งนี้ผู้แข่งขันจะสามารถตรวจสอบคะแนนผ่านระบบ SMS ซึ่งผู้ร่วมสนุกจะได้รับรายงานผลคะแนนแบบอัตโนมัติ เพียงพิมพ์คำว่า CLH แล้วส่งมาที่หมายเลข 81003 (3 บาทต่อครั้ง) สำหรับผู้ได้รับคะแนนดาวน์โหลดสูงสุดจะได้รับ แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก และทัวร์ดิสนีย์แลนด์สุดสวีท 3 วัน 2 คืน ซึ่งการประกาศผลผู้ชนะจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2549
นอกจากนี้ ฮัทช์ยังให้ลูกค้าฮัทช์ที่ยังขาดคนรู้ใจหาคนเกี่ยวก้อยฉลองวาเลนไทน์กับ 2Get2Chat บริการ 1900 ของบริษัท Teleinfo media จำกัด ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าหาคนรู้ใจ ผ่านบริการ 1900 222 111 (โทรนาทีละ 6 บาท) ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ใช้บริการมากที่สุดจะได้รับสิทธิพิเศษพาเพื่อนใหม่ ล่องทะเลกระบี่ ที่ Tropical Spa & Resort รางวัลละ 2 ท่าน จำนวน 5 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ประกาศรายชื่อผู้ชนะตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2549 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ผู้ร่วมสมนุกจากทั้ง 2 กิจกรรม สามารถตรวจสอบผลรางวัลผู้ชนะได้ทาง www.hutch.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คอนแท็คฮัทช์ (Contact Hutch 1128)
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ