Morningside Heights….คอนโดหรูใจกลางเมือง มอบสิทธิพิเศษ…สำหรับลูกค้าที่จองในงาน “บ้านและคอนโด”

ข่าวอสังหา Friday October 3, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท
มีข่าวดีมาบอก…. “Morningside Heights” โครงการที่อยู่อาศัย ใจกลางเมือง ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพียง 66 ยูนิต สำหรับผู้ที่เห็นคุณค่าของงาน Design เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย ที่มาพร้อม Urban Life style บนทำเลซอยรัชดา 30 ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 50 เมตร ใกล้สถานี MRT ลาดพร้าว สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ซอยลาดพร้าว 23 ซอยอาภาภิรมย์ และซอยโชคชัย4 อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ส่วนราชการ แหล่งชอปปิ้ง และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ สำหรับคนเมือง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.64 ล้านบาท
ขอมอบสิทธิพิเศษ…..สำหรับลูกค้าที่จองในงาน “บ้านและคอนโด 2-5 ตุลาคม 2551” กับโปรโมชั่นสุดพเศษ เพียงคุณจองคอนโด “Morningside Heights” ในงานรับฟรีทันที
1. FREE Air-Condition (Daikin หรือเทียบเท่า)
2. FREE Built-in Kitchen by SB Furniture with Sink Hood Hob (Mexx หรือเทียบเท่า)
3. FREE Built-in Closet by SB Furniture
4. FREE Gift Voucher จาก SB Furniture
- มูลค่า 100,000 บาท (สำหรับทุก UNIT ที่มีมูลค่าเกิน 3 ล้านบาท)
- มูลค่า 70,000 บาท (สำหรับทุก UNIT ที่มีมูลค่าไม่ถึง 3 ล้านบาท)
หรือ FREE
- FREE TV Sony Bravia LCD 32” พร้อม Home Theater (สำหรับทุก UNIT ที่มีมูลค่าเกิน 3 ล้านบาท)
- FREE TV Sony Bravia LCD 32” (สำหรับทุก UNIT ที่มีมูลค่าไม่ถึง 3 ล้านบาท)
“Morningside Heights” โครงการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรผลงานด้วยความรักและตั้งใจ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด ทุกอย่าง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกที่ตั้ง การออกแบบสถาปัตยกรรม การเลือกสรรวัสดุ การควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง ตลอดจนการเตรียมแผนสำหรับงานบริหารอาคาร
การควบคุมคุณภาพผลงานโดยผู้บริหารและทีมงานประกอบด้วยสถาปนิก วิศวกร และที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งสั่งสมประสบการณ์ในการคุมงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่มากว่า 10 ปี จึงเป็นเหตุผลสมควรที่ Morningside Heights อาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น ขนาดสี่พันกว่าตารางเมตร จะสร้างจนแล้วเสร็จสมบูรณ์อย่างมีคุณภาพได้ตามแบบก่อสร้างที่เขียนขึ้นอย่างละเอียดกว่า 200 แผ่น มีแบบขยายให้เห็นชัดเจนทุกจุดอย่างชัดเจน และผ่านการควบคุมคุณภาพก่อนการตรวจรับงานทุกขั้นตอนจนโอนกรรมสิทธิ์ถึงมือผู้อยู่อาศัย บริหารโดยบริษัท เอซคอน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โทร. 02-689-2899 หรือ เข้าไปดูได้ที่ www.aceconproperty.com
นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 081-913-1291 หรือ 02-362-4123-4

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ