“ช่องไทยไชโย” ของ “ไลฟ์ ทีวี” เฟ้นหาสุดยอดนักร้องลูกทุ่ง..!! ทุ่มทุนจัดเวที “บิ๊ก ซี ไชโยโอเกะ Champ of the Year”

ข่าวบันเทิง Friday October 3, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ไลฟ์ ทีวี
ช่อง ไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ทางเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) เป็นสถานีโทรทัศน์เพลงลูกทุ่งตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังผลิตรายการที่มีเนื้อหาสาระบันเทิงของท้องถิ่นไทย เพื่อเข้าถึงวิถีชีวิตของชุมชนคนลูกทุ่งได้อย่างชัดเจน และรายการ “ไชโยโอเกะ” เป็นอีกหนึ่งรายการสด...ที่เอาใจคนที่รักเสียงเพลง และการร้องเพลงลูกทุ่งโดยเฉพาะคาราโอเกะ ทั้งนี้ยังเป็นการส่งเสริม อนุรักษ์ และสนับสนุน รณรงค์ให้ผู้มีใจรักในบทเพลงลูกทุ่งได้ใช้ภาษาให้ถูกต้องอีกด้วย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลการร้องเพลงลูกทุ่งได้โทรศัพท์เข้ามาร่วมแข่งขันร้องเพลงในรายการ ซึ่งจะมีการเปิดรับสายสัปดาห์ละ 3 สาย ใครที่เป็นผู้ชนะในรอบสัปดาห์ก็จะมีสิทธิ์เข้าแข่งขันอีกครั้งในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน เพื่อหาแชมป์ประจำเดือนนั้นๆ
และรายการสด “ไชโยโอเกะ” ได้นำเสนอความบันเทิงในรูปแบบใหม่เอาใจคอเพลงลูกทุ่งครบ 1 ปีเต็ม งานนี้ ไลฟ์ ทีวี ร่วมกับ ไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) จึงทุ่มทุนจัดงานประกวดร้องคาราโอเกะเพลงลูกทุ่งเพื่อเป็นการเฟ้นหาสุดยอดนักร้องคาราโอเกะประจำปี 2551 “บิ๊ก ซี ไชโยโอเกะ Champ of the Year” จากผู้ชนะการแข่งขันประจำเดือนทั้ง 12 คนในรายการสด “ไชโยโอเกะ” ช่องไทยไชโย ทางเคเบิลไลฟ์ ทีวี
ซึ่งภายในงานมีเกมส์สนุกๆ ให้รอลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้พบปะพูดคุยกับเหล่าวีเจ.จากช่องไทยไชโย นำทีมโดย วีเจ.แนนซ์-นฤมล ,วีเจ.ทอม-นิรุทธิ์ ,วีเจ.เหมียว-สวรส ,วีเจ.ดารัน, วีเจ.วุดดี้-วุฒิโรจน์ และวีเจ.เบลล์-ศันสนีย์ และยังสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่ง ที่พร้อมใจมาให้ความสุขอย่างคับคั่ง อาทิ เอกชัย ศรีวิชัย, น่านฟ้า กาฬสินธุ์, เสถียร ทำมือ, น้าโย่ง เชิญยิ้ม, น้องมายต์ ป่วนเมือง, บาร์ เกศยา, กล้วย แสตมป์ และ เอื้อม พิชญา
โดยงานประกวด “บิ๊ก ซี ไชโยโอเกะ Champ of the Year” ประจำปี 2551 จะจัดขึ้นที่ บิ๊ก ซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 25 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
สามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้ ที่รายการ “ไชโยโอเกะ” ทุกวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ เวลา 12.00-14.00 น. และทุกช่วงรายการในช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ทางเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ