ขึ้นแท่นจัดช่วงไพร์มไทม์ ดีเจแมนปฎิเสธ...ผมเปล่าเป็นลูกรัก

ข่าวบันเทิง Friday October 3, 2008 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--Plus5
แมงเม้าท์ได้ทำงานกันอีกแล้ว เมื่อ ดีเจแมน-อรรถชาติ ศรีภักดี จากคลื่น 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ “วิทยุที่ดูได้” ย้ายช่วงเวลาจัดจากรอบดึกเที่ยงคืน มาจัดประจำในช่วงไพร์มไทม์ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม แถมยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Plus TV ออกอากาศทุกวันศุกร์ 23.15-24.00 น. ทางเนชั่นแชนแนล อีกหนึ่งชั่วโมงเต็มๆ อีก บรรดาแมงเม้าท์เลยทำงานกันสนุกปากว่า ดีเจแมนประจบจนขึ้นแท่น ดีเจลูกรักของบอสใหญ่ คุณวิลาสินี จิวานนท์ ไปแล้ว
ร้อนถึง ดีเจแมน ต้องออกโรงมาแก้ข่าวแบบเซ็งอารมณ์ “คือแรกๆ มีคนมาเล่าให้ฟัง ผมก็ขำนะ ไม่ได้สนใจอะไร แต่เหมือนพอเรานิ่งก็ยิ่งไปกันใหญ่เลย มันไร้สาระมากที่คิดกันแบบนี้ คือทุกอย่างทางพี่ๆ ทีมงานและผู้ใหญ่ก็คงคุยกัน และก็พยายามปรับให้มันเหมาะสมมากกว่า ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเก่งหรือเด็กเส้นอะไร ถ้าพี่เค้าเห็นว่าเหมาะและมอบหมายหน้าที่มา ผมก็จะทำให้ดีที่สุด แค่นั้นเอง”
“แล้วที่บอกว่า ประจงประจบอะไรก็ไม่มีเลยยย (ลากเสียงยาวมาก) เวลาที่ผมมาจัดรายการ เค้าก็กลับบ้านกันหมดแล้ว วันๆ ไม่ได้เจอใครเลย จะเอาเวลาที่ไหนไปประจบ แล้วผมเองก็ไม่ใช่คนแบบนั้นด้วย ถามทีมงานโอไอซี ก็ได้ เค้ารู้กันดีว่าผมเป็นคนยังไง จริงๆ แล้วไม่ได้อยากมานั่งบอกใครๆ แต่บางครั้งผมว่าถ้าเราพูดเองครั้งเดียว มันก็น่าจะดีกว่าปล่อยให้คนบางคนพูดจาไร้สาระครับ” ทิ้งท้ายแบบแมนๆ สมชื่อจริงๆ
สามารถติดตามชม ดีเจแมน-อรรถชาติ ศรีภักดี จัดรายการสดได้ในช่วง One Man Show 20.00-23.00 น. ทางวิทยุคลื่น 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ หรือ ทางโทรศัพท์มือถือ กด *900*995# แล้วโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ) และ www.advanceradio.net
พิธีกรรายการ Plus TV วาไรตี้คิดบวก ออกอากาศทุกวันศุกร์ 23.15-24.00 น. ทางเนชั่น แชนแนล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
086 307 4451

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ