“พาร์ค ราชาวดี” อัดแคมเปญเฟสสามซื้อบ้านแถมฟรี...เฟอร์นิเจอร์-ทอง 10 บาท เร่งการตัดสินใจซื้อคนอยากมีบ้านอีกระลอก 3 มิ.ย.นี้ มั่นใจขายเกลี้ยงใน 15 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น เซอร์วิส
“พาร์ค ราชาวดี” เตรียมส่งแคมเปญใหญ่ “ซื้อบ้านแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง-ทองคำ 10 บาท” เร่งการตัดสินใจซื้อ-สร้างสีสันตลาดบ้านให้คึกคักอีกระลอกสำหรับเฟสที่สามในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ หลังแคมเปญแรก “ซื้อบ้านแถมรถ” สุดเวิร์คยอดจองทะลักถึง 90% มั่นใจเฟสสามขายเกลี้ยงได้ภายใน 15 วัน ชูความได้เปรียบบริษัทเล็กปรับตัวได้เร็ว พร้อมผสมผสานการตลาด-คุณภาพ-โลเคชั่นหวังสร้างชื่อให้คนรู้จักแบรนด์ได้เร็วขึ้น
นายวรพจน์ เดชอุดมวิทยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.แอล.เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการราชาวดี, รอยัล ราชาวดี และพาร์ค ราชาวดี เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนกระตุ้นการขายสำหรับโครงการ “พาร์ค ราชาวดี” ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นเล่นระดับ บนทำเลถนนพระราม 2 เป็นซึ่งเป็นโครงการล่าสุดของบริษัทอีกครั้ง และครั้งนี้ถือเป็นการทำการตลาดในเฟสที่สามของการขาย โดยบริษัทได้เตรียมทำแคมเปญใหญ่ออกสู่ตลาดในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านได้แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์มูลค่าประมาณ 300,000 บาทและทองคำ 10 บาท รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพื่อกระตุ้นและสร้างสีสันให้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์เกิดความคึกคักขึ้น
หลังจากที่ได้เปิดตัวการขายสำหรับเฟสแรกและเฟสที่สอง จำนวน 32 ยูนิต ด้วยแคมเปญซื้อบ้านแถมรถยนต์โตโยต้าวีออส มูลค่ากว่า 500,000 บาทไปแล้วในช่วงงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 4-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเกินคาด โดยมียอดขายจองเข้ามาถึง 90% หรือประมาณ 26-27 ยูนิต ทำให้คาดว่าบริษัทฯ จะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ได้
นายวรพจน์กล่าวว่า แคมเปญซื้อบ้านแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และทองคำ 10 บาทนี้ จะเป็นแคมเปญที่ออกมารองรับสำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสจองบ้านในเฟสแรกและเฟสที่สองได้มีโอกาสที่ดี เนื่องจากที่ผ่านมามีลูกค้ารอคิดจองอยู่แล้วกว่า 10 ราย ขณะเดียวกันยังเป็นการดึงดูดความสนใจของลูกค้ากลุ่มใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นลูกค้าด้วยเช่นกัน และเชื่อว่าหลังจากเปิดตัวแคมเปญนี้ไปจะทำให้บริษัทสามารถปิดการขายได้ภายในช่วงกลางประมาณ 15 วันหรือประมาณกลางเดือนมิถุนายนนี้
“ก่อนหน้านี้เราเคยคิดว่าจะทำแคมเปญซื้อบ้านแถมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังในช่วงเปิดตัวโครงการ แต่เราอยากให้การเปิดตัวของพาร์ค ราชาวดี ดูร้อนแรงที่สุดเพราะเราเปิดตัวในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ซึ่งเป็นงานใหญ่ของธุรกิจพัฒนาที่ดิน เราจึงทำแคมเปญซื้อบ้านแถมรถยนต์โตโยต้า วีออส จำนวน 5 คัน แต่ปรากฏว่าแคมเปญนี้ได้รับ
การตอบรับดีเกินคาด รถยนต์หมดภายในวันแรกที่เปิดการขาย เราจึงตัดสินใจเพิ่มรถยนต์อีกในวันต่อๆมาจนกว่าจะหมดงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับเท่าเทียมกัน ถึงตอนนี้เราแถมรถยนต์ไปแล้วร่วม 20 คัน” นายวรพจน์กล่าว
และว่าสำหรับเฟสที่สามนี้เดิมทีเดียวก็มีแผนที่จะเอาแคมเปญเดิมคือซื้อบ้านแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 300,000 บาทมาทำต่อ แต่สุดท้ายก็มองว่าแถมเฟอร์นิเจอร์อย่างเดียวอาจจะไม่คึกคักและมีสีสันมากพอ แคมเปญซื้อบ้านแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และทองคำ 10 บาทจึงเกิดขึ้น ทั้งนี้ เชื่อว่ากลุ่มลูกค้าจะสัมผัสคุณค่าของทองคำได้ดีไม่แพ้กับรถยนต์เช่นกัน
นายวรพจน์ กล่าวถึงนโยบายและหลักการบริหารการขายของบริษัทด้วยว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับการทำการตลาดและใช้การตลาดเป็นตัวนำซึ่งสร้างให้กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายรู้จักบริษัท เอส.แอล.เอสเตท จำกัด และรับรู้ในแบรนด์ต่างๆที่บริษัทสร้างขึ้น ทั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัทได้มุ่งเน้นในด้านของคุณภาพและทำเลของโครงการอยู่แล้ว ขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคและสร้างสีสันให้ภาพรวมของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแรง
“ด้วยความที่ เอส.แอล.เอสเตท เป็นผู้ประกอบการขนาดกลาง ทำให้เราสามารถทำการตลาดได้เร็วและปรับตัวให้สอดรับกับความต้องการของตลาดและสภาพโดยรวมของตลาดได้ทันท่วงที การออกแคมเปญแรงๆยังทำให้เราสามารถปิดการขายได้เร็วขึ้น ยิ่งตอนนี้ภาพโดยรวมทั้งเรื่องของเศรษฐกิจและการเมืองเริ่มนิ่ง ทำให้กลุ่มผู้บริโภคสามารถประเมินภาพรวมของเศรษฐกิจและเริ่มมีความมั่นใจได้ดีขึ้น การตลาดที่แรงและโดดเด่นไม่เหมือนใครของกลุ่มเราจึงเป็นตัวแปรที่เร่งให้คนที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจที่จะซื้อบ้านตัดสินใจได้เร็วขึ้น” นายสุรินทร์กล่าว
นายวรพจน์ กล่าวต่อไปอีกว่า แม้ว่าตัวแปรหลักทั้งในด้านราคาน้ำมัน อัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงขึ้นนั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อต้นทุนการก่อสร้างโครงการของบริษัทแต่อย่างใด บริษัทยังสามารถรักษาฐานราคาขายไว้เท่ากับโครงการในเฟสแรกและเฟสที่สองได้ เนื่องจากบริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนและบริหารความได้เปรียบในตลาดได้ค่อนข้างดีอีกด้วย
อนึ่ง โครงการ “พาร์ค ราชาวดี” นี้ตั้งอยู่เขตจอมทอง ถนนพระราม 2 เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ระดับหรู ราคาตั้งแต่ 3.1 — 3.3 ล้านบาท มีพื้นที่รวมกว่า 15 ไร่ รวม 159 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีแผนการลงทุนอย่างต่อเนื่องอีกประมาณ 2 โครงการในปีนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
ผกากานท์ (ลูกหยี) 0 1489 8419, เสาวณี (ดาว) 0 1830 4299
โทรศัพท์ / โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ