Power Pop Girls แทคทีม 3 หนุ่มวง Plam ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมย้อนยุค...สู่สมัยสุนทราภรณ์

ข่าวทั่วไป Thursday February 2, 2006 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
หลังจากที่ฮากันจนน้ำตาไหลในครั้งที่แล้วกับคอนเสิร์ต Salz Systema shows in one ตอนฮา...โหล ทางคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน ก็ขอเอาใจคอเพลงสุนทราภรณ์ ด้วยการพาคุณไปสู่บรรยากาศสบาย ๆ กับแนวเพลงเก่า ๆ แต่เท่ห์ ในคอนเสิร์ต Salz Systema shows in one (ซอลส์ ซิสเท็มมา โชว์อินวัน) ครั้งที่ 13 ตอนราตรีสโม salz ที่มี 3 หนุ่มมากความสามารถ วง Plam (แพลม) และ3 สาวน่ารัก Power Pop Girls (พาวเวอร์ป๊อป เกิร์ล) มาร่วมสร้างความสนุกสุนทรีกับหลายสไตล์ดนตรี ทั้ง ป๊อป แดนซ์ ร็อค ซึ่งพวกเขาก็เตรียมโชว์อย่างเต็มที่สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดย เปรี้ยว — อนุสรา วันทองทักษ์ หนี่งในสมาชิกวง Power Pop Girls ได้ฝากถึงงานครั้งนี้ว่า...
“ สำหรับคอนเสิร์ต Salz Systema shows in one ครั้งที่ 13 ตอนราตรีสโม salz เปรี้ยวอยากให้ทุกคนได้มาร่วมย้อนยุคไปในสมัยสุนทราภรณ์กับพวกเรากันซักหน่อย ซึ่งตัวเปรี้ยวเองก็ชื่นชอบบทเพลงเก่า ๆอยู่แล้ว โดยเฉพาะตอนเด็ก ๆ คุณพ่อจะเปิดให้เปรี้ยวฟังบ่อย ๆ ฟังแล้วรู้สึกสบาย ฟังได้เรื่อย ๆ ส่วนในวันนั้นเปรี้ยวก็จะร้องเพลง “วิหคเหินลม” ซึ่งร้องเป็นประจำเวลาอยู่บ้าน และเป็นเพลงที่ประทับใจอีกเพลงหนึ่ง ก็รู้สึกดีใจมากค่ะที่จะได้ร้องเพลงนี้บนเวทีคอนเสิร์ต เปรี้ยวจึงอยากเชิญชาวเอฟเอ็ม วัน ทุกคนไปมันส์กับพวกเราวง Power Pop Girls และวง Plam พร้อมแขกรับเชิญที่พิเศษสุด ๆ ได้ ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ ที่ นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์) ... แล้วที่สำคัญอย่าลืมแต่งตัวย้อนยุคไปกันนะคะ อาจจะลองเอาเสื้อผ้าเก่า ๆ สมัยคุณพ่อ คุณแม่ยังหนุ่มยังสาว ที่ดูมีสีสันมาใส่กันก็ได้ ก็น่าจะให้ความรู้สึกดี ๆ อยากให้ทุกคนแต่งตัวให้มันเฉิดฉายไปเลย รับรองว่างานนี้ถูกใจแน่นอน ”
ใครที่เป็นแฟนคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน และแฟนสุนทราภรณ์ตัวจริง ไม่ควรพลาดงานนี้ !! เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับสามหนุ่มสามสาวที่กำลังฮอตสุดขีดแล้ว คุณยังจะได้พบกับแขกรับเชิญเต็มไปด้วยความสามารถที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินให้เป็นค่ำคืนที่สุขีสโมซอลส์จริง ๆ รีบขอบัตรไปร่วมย้อนยุคได้ฟรี !! ที่โทร 0-2641-5393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ