เซลล็อกซ์ จัดงานเปิดตัว “เซลล็อกซ์ พิวริฟาย” เนรมิตบ้านสุดอนามัยเอาใจคนรักความสะอาด

ข่าวทั่วไป Monday October 6, 2008 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
พร้อมเชิญ 2 เซลเลบ เปิดใจ ในงาน Lifestyle with a Hygienic Touch
บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “เซลล็อกซ์ พิวริฟาย” ทิชชูสุดสะอาดคุณภาพเยี่ยม ซึ่งเป็นรายแรกของไทยที่ผสานเทคโนโลยี Microban (ไมโครแบน) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในงานเก๋ Lifestyle with a Hygienic Touch เนรมิตบ้านอันอบอุ่นด้วยสไตล์ขาวบริสุทธ์ พร้อมเชิญ 2 คนดังแสนสวย ม.ล. ตรีนุช จักรพันธุ์ และแพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมพูดคุยมุมมองไลฟ์สไตล์ส่วนตัวสุดอนามัย
นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กระดาษทิชชู เซลล็อกซ์ ได้เน้นความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันที่เซลล็อกซ์ ได้นำเสนอ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของกระดาษทิชชู โดยเป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่มีการผสานเทคโนโลยี ไมโครแบน ในเนื้อกระดาษทิชชู ทำให้ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย นั้นมีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ถึงความสะอาดที่แท้จริงและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน”
พญ.ณัฐินี สุทธินรเศรษฐ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้ความรู้เพิ่มเติมว่า “ความจริงแล้ว เชื้อแบคทีเรียอยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่เราคิด ในชีวิตประจำวันของเรา สามารถพบเจอกับเชื้อแบคทีเรียได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นอากาศ การสัมผัส ซึ่งร่างกายของคนเราจะมีหน่วยที่ทำหน้าที่ในการจัดการกับเชื้อโรคที่เรียกว่า ภูมิคุ้มกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีภูมิคุ้มกันไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับร่างกายและความแข็งแรงของแต่ละคน หนึ่งในเชื้อโรคอยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุดชนิดหนึ่ง คือ Staphylococcus หรือ เรียกสั้นๆ ว่า Staph ซึ่งเป็นเชื้อแบคทีเรียที่อยู่ทั่วไปบนร่างกาย ถ้าผิวหนังเกิดมีแผล เพียงแค่แผลถลอกเล็กๆ ซึ่งบางทีเราอาจไม่รู้ตัว เชื้อแบคทีเรียก็สามารถเข้าสู่บาดแผล และเกิดการอักเสบได้ ดังนั้นเราควรดูแลรักษาความสะอาดเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อ”
นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก 2 สาวสวย 2 บุคลิก มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพและอนามัย โดย ม.ล. ตรีนุช จักรพันธุ์ กล่าวถึงมุมมองส่วนตัวด้านสุขอนามัยและรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันว่า “โดยส่วนตัวแล้ว นุชค่อนข้างพิถีพิถันกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในไลฟ์สไตล์ของนุช เช่น การเลือกของใช้ที่มีคุณภาพ การใส่ใจกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย หรือเรื่องของความสะอาดซึ่งนุชคำนึงถึงความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง อย่างผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสกับร่างกายของเราโดยตรง พอทราบว่าเซลล็อกซ์นำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียเข้ามาใส่ในผลิตภัณฑ์ทิชชู ก็รู้สึกว่าดีที่มีผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยดูแลสุขอนามัยของเรามากขึ้น”
ส่วนแพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ของแพนเค้กมีทั้งงานละคร ถ่ายแบบ และเดินแบบ ซึ่งรูปลักษณ์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก แพนต้องใส่ใจในเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว อย่างเช่น ทิชชู เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ซึ่งเป็นกระดาษที่ใช้สำหรับทำความสะอาดและยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียที่ช่วยให้รู้สึกมั่นใจได้จริงๆ”
“เซลล็อกซ์ พิวริฟาย” ทิชชูสุดสะอาดคุณภาพเยี่ยม รายแรกของไทยที่ผสานเทคโนโลยี Microban (ไมโครแบน) จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย Staphylococcus aureus ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการอักเสบและการระคายเคืองบนผิวหนัง เมื่อแบคทีเรียสัมผัสกับเนื้อกระดาษเซลล็อกซ์ พิวริฟาย เทคโนโลยีไมโครแบนจะทำการยับยั้งการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ พร้อมมีการปรับปรุง ความนุ่มและความเหนียวยิ่งขึ้น สัมผัสความสะอาดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
อุรชา จักรธรานนท์
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ