Maxx-Well บ้านโหมดใหม่ สำหรับชีวิต Ezy Trendy มากด้วยฟังก์ชั่น ในราคาเกินคุ้ม จาก ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์

ข่าวอสังหา Monday October 6, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
จุดเริ่มต้นของครอบครัวที่อบอุ่น ที่ใครๆ ต่างเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานที่รัก อาหารที่ชอบ หรือรถป้ายแดงที่บอกความเป็นตัวเอง แต่วันนี้ .... คุณสามารถเลือกบ้านที่ให้ความคุ้มค่า ครบครัน ทุกความต้องการ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้อย่างลงตัวมากที่สุด เพราะความสุขในบ้านไม่ควรจำกัดอยู่แค่ห้องนอน Maxx-Well บ้านซีรี่ส์ใหม่จาก ธารารมณ์ ใน 2 โครงการคือ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง และ พรอเมนาดโฮม ธนบุรี (พระราม 2 ซอย 47) บ้านที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตที่ดีที่สุด ทั้งด้านสภาพแวดล้อมและฟังก์ชั่นต่างๆ ให้บ้านหลังแรกของคุณครบครันเสมือนบ้านหลังใหญ่ โดยการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการเบื้องต้นและรองรับความต้องการที่มากขึ้น Maxx-Well หนึ่งในความใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย
ด้วย Maxx Space เต็มอิ่มกับพื้นที่ใช้สอยในบ้านเดี่ยวอย่างครบครัน ด้วยการออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากมาตรฐานบ้านทั่วไปในขนาดเดียวกัน ซึ่งจะให้ประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค้าแบบบ้านหลังใหญ่ ด้วยที่จอดรถ 3 คัน Terrace พร้อมที่นั่งและเก็บรองเท้า พร้อมที่เก็บของมากถึง 7 แห่ง เช่น โรงรถ ห้องใต้บันได ตู้ไฟ ชั้น 1 และ 2 ชั้นเหนือห้องน้ำ ชั้น 2 และ ชั้นเหนือตู้เสื้อผ้า ห้องนอน 2 และ 3 มุมสำหรับปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการทำงาน และที่วางตู้รองเท้า และอีกมากมาย
Maxx Change การออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนและตอบรับได้ทุก Life Style ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ลานจอดรถที่ปรับให้เป็นลาน BBQ หรือห้องนอน 3 ที่ปรับเป็นห้อง Family Room หรือห้องทำงานได้อย่างลงตัว โถงบันไดชั้นลอย ปรับมุมเพื่อความอเนกประสงค์ให้หลากหลาย โรงจอดรถ ปรับเพิ่มเป็นห้องเอนกประสงค์เพิ่มอีก 1 ห้อง และ ห้องนอนที่จัดวางหัวเตียงได้ 3 ทิศ ซึ่งทั้งหมดนี้ ช่วยให้ชีวิตของคุณคุ้มค่ากับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
Maxx Green สบายและประหยัดกับฟังก์ชั่นที่ช่วยลดความร้อน โดยเน้นแนวคิด Go Green ที่มากกว่าด้วย Features ต่าง ๆ ภายในบ้านที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบาย และสามารถลดภาวะโลกร้อนได้ด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เย็นสบาย แม้จะลดการใช้เครื่องปรับอากาศก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหน้าต่างดักลม ช่วยระบายอากาศ และเพิ่มอากาศเย็นเข้าบ้าน พร้อมด้วยเพดานบ้านที่สูง 2.80 — 3.00 เมตร ถนนโรงรถลดความร้อน เกล็ดไล่ความร้อน บริเวณโถงบันได รั้วระบายลม สี Sun Block บริเวณผนังเพื่อกันความร้อน และฝ้าชายคา ระแนงระบายอากาศ ที่จะทำให้คุณประหยัดพลังงานภายในบ้าน ให้คุณรู้สึกสบายกาย สบายใจ และสบายกระเป๋ายิ่งขึ้น
Maxx Safe ปลอดภัยมากกว่ากับระบบที่จัดเตรียมไว้ เน้นการออกแบบรายละเอียดปลีกย่อยของบ้านที่ช่วยให้การอยู่บ้านของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ที่มีแผงไฟระบบกันดูด กันรั่วแยกโซน ช่อง Service เหนือฝ้า ช่อง Shaft แยกไฟฟ้า และประปา และสะดวกสบายด้วย Junction Box สำหรับเครื่องดูดควันและเตาไฟฟ้าในห้องครัว Cubby Hole ในห้องน้ำ Ball Value แยกห้องน้ำ ชั้นบน และชั้นล่าง Stop Value อ่างล้างหน้า พร้อมสายชำระและชักโครก Photo Cell ที่โรงรถและประตูทางเข้าบ้าน ด้วยความปลอดภัยของการอยู่อาศัยที่ลงตัว
ด้วยแนวคิดนี้ ทำให้ Maxx-Well แตกต่างอย่างมีระดับที่ไม่เหมือนใคร เพราะผู้อยู่อาศัยสามารถเลือก และปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการบ้านที่มีขนาดกว้าง ดังนั้นการตกแต่งภายในจึงสามารถโยกย้ายและปรับเปลี่ยนมุมได้หลากหลาย เพื่อให้มุมมองของบ้านเป็นของคุณได้มากที่สุด
ทั้งหมดนี้ คือคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในบ้าน Maxx —Well บ้านที่คุณสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าคือสิ่งที่ ธารารมณ์ คำนึงถือเป็นอันดับแรก เพราะตระหนักดีว่าการมีบ้านสักหลังเป็นความฝันที่สุดหนึ่งเดียวในช่วงชีวิตของทุกคน ในราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ : 0-2916-5588 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.00 น. ทุกวัน หรือคลิกไปที่ www.tararom.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2693-7835-8 ต่อ 20, 21, 08-1817-7153

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ