กรุงไทยพานิชประกันภัยทุ่ม 100 ล้านติดตั้งไอที โซลูชั่นระบบพรีเมียร์? จากทรีไอ อินโฟเทค เสริมแผนโตก้าวกระโดด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 6, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โลว์ พีอาร์
บริษัททรีไอ อินโฟเทค ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลก และบริการทางด้านเทคโนโลยีอื่น ๆ ได้ก้าวผ่านความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งกับผลิตภัณฑ์พรีเมียร์? โซลูชั่นจัดการงานประกันภัยที่ได้รับรางวัลในระดับโลกมาแล้ว โดยการลงนามสัญญาติดตั้งให้แก่บริษัทประกันภัยในประเทศไทยซึ่งนับเป็นประเทศที่ 10 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหลังจากที่ประสบความสำเร็จในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง เวียดนาม บรูไน ฟิลิปปินส์ และกัมพูชา ในการเป็นหนึ่งในโซลูชั่นการจัดการงานด้านประกันภัยที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในภูมิภาค โดยได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีให้เป็นโซลูชั่นที่รองรับการทำงานในธุรกิจประกันภัย พร้อมทั้งมีภาษาท้องถิ่นเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น
ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้เกิดขึ้น เมื่อบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (KPI) หนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย ได้พิจารณาตัดสินใจติดตั้งพรีเมียร์? ของทรีไอ อินโฟเทค ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการงานด้านประกันภัยแบบบูรณาการ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจประกันวินาศภัยที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัยคาดว่าจะใช้เงินลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท (หรือราว 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) โดยบริษัทฯ ได้ศึกษาและทดสอบฟังก์ชั่นการทำงานและประสิทธิภาพของพรีเมียร์?โซลูชั่นอย่างละเอียด พร้อมทั้งได้พิจารณาตรวจสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยีดังกล่าวจากบริษัทที่ใช้งานพรีเมียร์?โซลูชั่นด้วยการไปเยี่ยมชม และสอบถามประสบการณ์จริงจากบริษัท ในแถบอาเซียน ก่อนที่จะตัดสินใจลงนามซื้อขายในครั้งนี้
พรีเมียร์? เป็นโซลูชั่น เพื่อการจัดการงานด้านประกันภัย ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานในหน้าที่ต่างๆ เช่น การจัดการงานรับประกันภัย/การออกกรมธรรม์ การจัดการด้านการเรียกร้องสินไหมทดแทน การประกันภัยต่อ และงานบัญชีจากช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ด้วยพรีเมียร์? โซลูชั่นที่เพียบพร้อม ในขั้นแรกบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัยจึงมุ่งทำให้ระบบงานที่สำนักงานใหญ่ และสาขาต่างๆ ในกรุงเทพฯ ส่งต่อข้อมูลกันได้โดยอัตโนมัติ จากนั้นจึงจะเชื่อมต่อระบบอัตโนมัตินี้ไปยังสาขาอื่นๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศไทย
“เรามีความยินดีที่ทางบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัยได้เข้ามาเป็นหนึ่งในลูกค้าอันทรงคุณค่าของเราและได้ให้ความไว้วางใจว่าพรีเมียร์? โซลูชั่น ซึ่งเป็นโซลูชั่นประกันภัยที่ได้รับรางวัล จะช่วยให้บริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัยก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันวินาศภัยที่ลูกค้าให้การตอบรับมากที่สุดในประเทศไทย” มร.เด็บนีล มูเคอร์จี ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัททรีไอ อินโฟเทค เอเชีย แปซิฟิค กล่าว
ท่านสื่อมวลชนกรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ทิพวรรณ นันทชัยยอด
โลว์ พีอาร์
โทร. (66) 2 6701000 ต่อ 204
มือถือ : (66) 81 621 8666
อีเมล tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ