“วิวาเช่” เผย...ทุกเพลงถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริง!!!

ข่าวบันเทิง Monday October 6, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--อาร์เอส
ถือได้ว่าเป็นงานเพลงที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ที่เป็นการรวมงานเพลงคุณภาพจาก 3 กลุ่มศิลปิน “Vivace” (วิวาเช่) — “Skunk” (สกั๊งค์) — “Polaroid” (โพลารอยด์) จากค่ายเพลงดอทคอม ในเครืออาร์เอส ฯ และทุกเพลงในอัลบั้มนี้ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างเพลง “ต้นรัก” และเพลง “คนรักที่เธอไม่ต้องการ” ของ 4 หนุ่ม “วิวาเช่” โดยงานนี้แอบรู้มาว่าทุกเพลงของ “วิวาเช่” แต่งมาจากประสบการณ์จริงล้วน ๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไร ไปให้ “อาร์ต” นักร้องนำวง “วิวาเช่” เล่าให้ฟังกันเลย
“ตอนนี้กระแสตอบรับจากงานเพลงในอัลบั้ม“Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ดีมาก ๆ ครับ สำหรบเพลงของพวกเรา “วิวาเช่” จะเป็นเพลงที่ฟังง่าย สบาย เป็นเพลงรักที่สื่อความหมายในแง่บวก ซึ่งจริง ๆ แล้วเนื้อหาของเพลงทุกเพลง ก็แต่งมาจากเหตุการณ์จริง ที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผมเองครับ (ยิ้ม) เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลา ขึ้นอยู่กับว่า ณ เวลานั้นเรารู้สึกอย่างไร ส่วนใหญ่แล้ว เนื้อเพลงที่แต่งจะสื่อให้รู้สึกถึงมุมมองความรักในด้านดี ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่สมหวัง อย่างเพลง “ต้นรัก” หรือจะเป็นเพลงที่ไม่สมหวังในความรัก อย่างเพลง “คนรักที่เธอไม่ต้องการ” ซึ่งเพลงนี้ถึงแม้จะเป็นเพลงเศร้าแต่ถ้ามองในแง่ดี เราก็ยังโชคดีที่ได้รัก โดยส่วนตัวของผมแล้ว คิดว่าที่ แฟน ๆ ทุกคนชอบเพลงของ “วิวาเช่” ก็คงเป็นเพราะเรื่องราวในเพลง อาจจะไปเกิดขึ้นชีวิตจริงกับใครหลาย ๆ คนก็ได้ ยังไงผมก็ต้องขอขอบคุณ สำหรับการตอบรับจากแฟนเพลงทุกคนที่มีต่อผลงานในอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”
ติดตามงานเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของคนดนตรีตัวจริง กับอัลบั้ม “Pleng.com Volume 1” (เพลงดอทคอม วอลุ่ม วัน) ของกลุ่มศิลปินทั้ง 3 วง “Vivace” (วิวาเช่) — “Skunk” (สกั๊งค์) — “Polaroid” (โพลารอยด์) ได้ทุกแผงทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเขาทั้ง 3 วง กันได้ที่ www.pleng.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ