ฟอร์ติเน็ต เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทั่วโลก ที่มีการเจริญเติบโตเร็วที่สุด

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2006 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
ฟอร์ติเน็ต เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทั่วโลก (Security Appliance Vendor Worldwide) ที่มีการเจริญเติบโตเร็วที่สุด
บริษัทยังมีการแข่งขันในตลาดของระบบการจัดการการคุกคามโดยรวม ( Unified Threat Management (UTM)) ที่ดีกว่า
ฟอร์ติเน็ต เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการจัดการคุกคามโดยรวม (Unified Threat Management) และเป็นผู้เดียวที่จัดหาเทคโนโลยี ASIC-accelerated ในระบบรักษาความปลอดภัยภายใต้โครงสร้างระบบแบบ multi-threat สำหรับการป้องกันเครือข่ายแบบ real time ปัจจุบันได้ประกาศจุดยืนเป็นผู้จำหน่ายทั่วโลกที่มีการเจริญเติบโตเร็วที่สุดในตลาดด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทั้งหมดสำหรับไตรมาสที่ 3 ของปี 2005 ตามการสำรวจของ IDC ซึ่งเป็นหน่วยงานการวิจัยตลาดชั้นนำทั่วโลก
ข้อมูลที่มีอยู่ใน 3Q 05 Worldwide Security Appliance Tracker ของ IDC แสดงให้เห็นว่า ฟอร์ติเน็ต ได้แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตด้านรายได้ที่ต่อเนื่องอย่างมั่นคงแข็งแรงมากที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย (security appliance vendors) ชั้นนำ 12 ราย ซึ่งประกอบด้วย Cisco, Juniper, Check Point, Symantec, ISS, SonicWall และ WatchGuard
ผลการวิจัยของ IDC ยังยืนยันว่า ฟอร์ติเน็ต เป็นผู้นำในการขนส่งอุปกรณ์จัดการการคุกคามโดยรวมระดับบน (high-end Unified Threat Management (UTM)) ทั่วโลก (ซึ่งมีราคาตั้งแต่ $50,000 ถึง $100,000) และเป็นผู้จำหน่ายที่มีการเจริญเติบโตด้านรายได้สูงสุดในตลาด UTM ระดับบนทั่วโลก ผลต่างๆ เหล่านี้สะท้อนรับมาจากทั่วโลกโดยได้มีการยืนยันว่า ฟอร์ตเน็ต เป็นผู้นำในอุปกรณ์ UTM ในเอเซียแปซิฟิก (ยกเว้นญี่ปุ่น) และเป็นผู้นำด้านรายได้จาก UTM ทั้งในยุโรปตะวันตกและประเทศญี่ปุ่น
IDC ให้คำจำกัดความผลิตภัณฑ์ UTM security appliance ว่าเป็นเสมือนการผสมผสานลักษณะเฉพาะต่างๆ ด้านการรักษาความปลอดภัยหลายๆ อย่างมารวมกันภายในกล่องหนึ่งกล่อง ซึ่งประกอบด้วย ไฟร์วอลล์ของเครือข่าย (network firewalling), ระบบการตรวจหาและการป้องกันการบุกรุกของเครือข่าย (network intrusion detection and prevention (IDP)) และอุปกรณ์ป้องกันไวรัสเกตเวย์ (gateway anti-virus) ฟอร์ติเน็ต ได้ริเริ่มตลาดนี้และได้รักษาตำแหน่งการเป็นผู้นำทั่วโลกที่ได้รับการรับรอง เป็นเวลาต่อเนื่องกัน 2 ปี
ผ่านทางตระกูลของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat ของ FortiGate? ที่ชนะรางวัล ฟอร์ติเน็ต การใช้งานและการบริการด้านการรักษาความปลอดภัยในระดับชั้นที่ดีที่สุด ซึ่งประกอบด้วย firewall, antivirus, ระบบเครือข่ายส่วนตัว (virtual private network (VPN)), ระบบป้องกันการบุกรุก (intrusion prevention (IPS)), anti-spam, การกรั่นกรองเนื้อหาในเว็บไซต์ (Web content filtering) และการจัดลำดับความสำคัญของข้อมูล (traffic shaping) — แยกแต่ละอันหรือรวมกันเป็นระบบ UTM ตั้งแต่มีการนำเข้ามาในตลาดครั้งแรกในปี 2002 ระบบ FortiGate ของ ฟอร์ติเน็ต ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในตลาดโดยได้มีการขนส่งไปทั่วโลกเป็นจำนวนประมาณ 150,000 หน่วย
Ken Xie ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ ฟอร์ติเน็ต กล่าวว่า "การเป็นผู้นำของตลาดและการเจริญเติบโตที่ต่อเนื่องของเราสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการอย่างมากมายในระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat และความสามารถของเราที่จะเผชิญกับความท้าทายด้านการรักษาความปลอดภัยที่วิวัฒน์พัฒนาไปของบริษัทและผู้จัดให้บริการต่างๆ ทั่วโลก ยังเป็นเรื่องที่ทำให้ปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นข้อมูลล่าสุดของ IDC รับรองถึงความเป็นผู้นำของเราในส่วนของตลาดระดับบน ตามที่ได้ปรากฎหลักฐานอย่างชัดเจนโดยการยอมรับอย่างรวดเร็วในระบบ FortiGate-5000 Series ของเราในบรรดาบริษัท, กลุ่มผู้ให้บริการการจัดระบบรักษาความปลอดภัย (MSSPs) และบริษัทโทรคมนาคม (telcos) ขนาดใหญ่ ต่างๆ"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Fortinet สามารถเข้าชมได้ที่: www.fortinet.com/products
เกี่ยวกับ Fortinet www.fortinet.com
Fortinet เป็นผู้นำด้านตลาดการจัดการการคุกคามที่รวบรวมเอาระบบรักษาความปลอดภัย
หลายตัวไว้ในตัวเดียว บริษัทได้รับรางวัลในปี 2547 จากนิตยสาร Network Computing ใน FortiGate รุ่น ที่เป็น ASIC ชิพ ที่มีหลายระบบในตัวเดียวและในปี 2546ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแห่งปี เป็นมิติใหม่ของระบบการป้องกันเครือข่ายแบบระบบ real-time network FortiGate สามารถตรวจสอบ และกำจัดอันตรายที่คุกคามมาโดยอาศัยหรือแอบแฝงมาในข้อความของจดหมายอิเล็กโทรนิค และจากเว็บไซต์ เช่นไวรัส, ตัวหนอน,การคุกคาม, การป้องกันการเข้าสู่เวบไซท์ที่ไม่เหมาะสม ที่มีมากขึ้นตลอดเวลา โดยไม่ลดประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายลง ระบบ FortiGate เป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยตัวเดียวที่ได้รับการรับรองและการยอมรับมากกว่า 6 ครั้ง จาก ICSA (กำจัดไวรัสบนเครื่องแม่ข่าย,กำจัดไวรัสบนเดสค์ทอป, Firewall, IPSec, SSL NIDS ) Forrtinet เสนอการบริการในทุกระดับของเครือข่าย เพื่อให้ความสะดวกในการบริการแก่ลูกค้า Fortinet ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทเอกชนที่มีผลิตภัณฑ์ดีเด่นติดอันดับหนึ่งในร้อยจาก Red Herring โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา--จบ--

แท็ก ฟอร์ติเน็ต   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ