แฟนพันธุ์แท้ ไม่ควรพลาด!!! C-QUINT ชวนดู MV. “รักแล้วรักอีก”

ข่าวบันเทิง Tuesday October 7, 2008 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--อาร์เอส
ยังคงรักษาระดับความแรงเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่ม C-QUINT(ซีควินท์) เพราะมาถึงวันนี้กระแสตอบรับเพลงของพวกเค้าทุกเพลงก็ยังคงดีไม่มีตก!!! ล่าสุด 5 หนุ่ม ฟลุค-เบสท์-แบงค์-พิชญ์-โยชิ ก็ขอเลือกเพลง “รักแล้วรักอีก” มาทำเป็นมิวสิกฯตอบแทนการต้อนรับของแฟนๆทั่วประเทศกันด้วย ซึ่งในมิวสิกฯนี้จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ต้องให้พวกเค้าเป็นคนบอกเอง
“ตอนนี้เรากำลังจะมีมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้เพื่อนๆได้ดูครับ กับเพลงที่มีชื่อว่า “รักแล้วรักอีก” ซึ่งบอกก่อนเลยว่าใครที่เป็นแฟนของ C-QUINT(ซีควินท์) ไม่ควรพลาดชมมิวสิกฯนี้ เพราะว่าเราเอาภาพความประทับใจจากทุกๆที่ๆเราไปทัวร์ ไปสัมภาษณ์คลื่นวิทยุทั่วประเทศ เอามาประมวลรวมเอาไว้ในมิวสิกฯ ซึ่งไม่แน่ เพื่อนๆอาจจะได้เห็นตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกฯของ C-QUINT(ซีควินท์) ด้วยนะ(ยิ้ม) สำหรับสาเหตุที่เราเลือกเพลง “รักแล้วรักอีก” ก็เพราะว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดี แอบอ้อนเพื่อนๆนิดๆด้วย นอกจากนี้เพลงนี้ดนตรีก็สนุกดีด้วยครับ เราเลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองฟังดู ก็คิดว่าอีกไม่นานเกินรอได้ดูมิวสิกฯเพลงนี้กันแน่ และงานนี้เรา 5 คนขอรับรองความว่าถูกใจเองเลยครับ”
ติดตามผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ C-QUINT(ซีควินท์) ที่จะเปลี่ยน จังหวะดนตรีรอบๆตัวทุกคนให้แตกต่างไปจากเดิมไปกับอัลบั้มC-QUINT(ซีควินท์) ได้แล้ววันนี้และสามารถชมมิวสิกฯเพลง “อย่า” และเพลง “หน้าไม่อาย” ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ