ซาบีน่าบุกตลาดชุดชั้นในเด็กเต็มพิกัด รุกเปิดตัว ‘ซาบีนี่ เซฟ เดอะ เวิลด์’ ปั๊มยอด 50 ล้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 2008 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ซาบีน่า บุกตลาดชุดชั้นในเด็ก เปิดตัวชุดชั้นใน ‘ซาบีนี่’ คอลเลคชั่นใหม่ ‘เซฟ เดอะ เวิลด์’ หวัง จับกลุ่ม สาวน้อยวัยแรกรุ่นอายุระหว่าง 6-12 ปี พร้อมจัดกิจกรรม “Sabinie Camp by Sabina ตอน “เด็กรุ่นใหม่ หัวใจ Save the World” สร้างจิตสำนึกให้เด็กรักษ์สิ่งแวดล้อม คาดการณ์สิ้นปีทำยอดขายได้ 50 ล้านบาท
นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรี ภายใต้ชื่อ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจ และการเมืองในปัจจุบันรวมทั้งผลกระทบ กับวิกฤตการณ์เศรษฐกิจโลก ส่งผลกระทบกับตลาดชุดชั้นในพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า การเติบโต ของตลาดชุดชั้นในสำหรับเด็กยังคงมีโอกาสขยายตัวอีกมาก เนื่องจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้ปกครอง ที่หันมาให้ความสนใจกับพัฒนาการการเติบโตของเด็กๆ มากขึ้น
ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับภาวการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวชุดชั้นในสำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ “ซาบีนี่” (Sabinie) ในคอลเลคชั่นใหม่ “เซฟ เดอะ เวิลด์” (Save the World) ซึ่งได้แรงบันดาลใจการออกแบบจาก “กระแสรักษ์สิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน” โดยมี “หนูน้อยซาบีนี่” เป็นสื่อผ่าน ลวดลายในกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติ และลดโลกร้อน โดยจะจับกลุ่มลูกค้าเด็กผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 6-12 ปี ทั้งนี้ สินค้าในคอลเลคชั่นดังกล่าวได้วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ผ่านช่องทางจำหน่ายทั่วประเทศ ในแผนกชุดชั้นในตามห้างสรรพสินค้า และห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ รวมถึงซาบีน่า ช้อปทั้ง 5 สาขา โดยคอลเลคชั่นชุดชั้นใน “ซาบีนี่ เซฟ เดอะ เวิลด์” (Sabinie Save the World) ประกอบด้วย เสื้อชั้นในสำหรับเด็ก เสื้อกล้ามแบบครึ่งตัว-เต็มตัว กางเกงขาสั้น วางจำหน่ายในราคา 220-240 บาท และกางเกงในบรรจุ แพ็ค จำนวน 3 ชิ้น วางจำหน่ายในราคา 270-290 บาท
ส่วนแผนทำตลาดนั้น บริษัทฯ ใช้งบกว่า 3 ล้านบาท เพื่อทำตลาดและประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้า ผ่านการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เด็กผู้หญิงที่มีอายุ 6-12 ปี ส่งภาพถ่ายตัวเองหรือภาพครอบครัวที่แสดงถึงความห่วงใยสังคมอย่างง่ายๆ พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ที่เป็นไอเดียในการรักษ์ธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด “เด็กรุ่นใหม่ หัวใจ Save the World” โดยสามารถรับใบสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์ซาบีน่าทั่วประเทศ หรือ ดาวน์โหลดที่ www.sabina.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center 0-2422-9430 โดยเปิดรับตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคมนี้
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 50 คน ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2551 เพื่อที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม “Sabinie Camp by Sabina ตอน เด็กรุ่นใหม่ หัวใจ Save the World” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ในการดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อลดภาวะโลกร้อน พร้อมร่วมกันปลูกป่า ชายเลน เพื่อเรียนรู้ระบบนิเวศวิทยาของป่าชายเลน ที่สถานตากอากาศบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2551 ซึ่งจะทำให้เด็กๆ เกิดความห่วงแหนและรู้รักษ์ธรรมชาติ
นอกจากนี้ ยังมีการทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวด 100 คนแรก จะได้รับ Sabinie Gift Voucher ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าชุดชั้นในซาบีนี่ และหากลูกค้าซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทหรือสมาชิกซาบีน่า ซื้อครบ 800 บาท จะได้รับหมอนซาบีนี่ฟรีอีก 1 ใบ
“แผนการทำตลาดชุดชั้นในซาบีนี่ในครั้งนี้ เราได้ตระหนักถึงกลุ่มเยาวชนที่จะเป็นพลังสำคัญในการช่วยกันดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อม จึงต้องการปลูกฝังค่านิยมในเรื่องสิ่งแวดล้อมให้กับเด็กๆ เพื่อในอนาคตตจะได้ร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อมไม่ให้ถูกทำลายจนมีผลให้เกิดภาวะโลกร้อนไปมากกว่านี้” นายบุญชัย กล่าว
สำหรับเป้าหมายยอดขายชุดชั้นในสำหรับเด็ก “ซาบีนี่” คอลเลคชั่น “เซฟ เดอะเวิลด์” นั้น บริษัทฯ คาดว่า จะสามารถทำได้ 50 ล้านบาท โดยคาดว่ายอดขายรวมบริษัทฯ ในปีนี้จะอยู่ที่ 2,100 ล้านบาท
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด(ในนาม บมจ.ซาบีน่า)
(หยิง PR) โทร. 0-86321-7018 E-mail address : c_mastermind@hotmail.com

แท็ก ซาบีน่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ