ปาร์ตี้คนโสด-สปีดเดทตอนต่อไป "Don't Look Back" ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 2008 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--สปีดเดทแซด
สปีดเดทแซด - ได้เวลาสละโสดแล้ว บริษัทปาร์ตี้คนโสด-สปีดเดทแซดประกาศงานสุดหรูสปีดเดทหาคู่ในสามนาทีตอนต่อไปเดือนตุลาคมนี้ จำนวนคนโสด
ชายหญิงที่มากกว่าสามร้อยคู่ที่สมัครเข้าร่วมงานสะท้อนถึงการยอมรับงานหาคู่แบบสปีดเดทในกลุ่มคนโสด โดยก่อนสิ้นปี 2551 สปีดเดทแซดพร้อมแตกไลน์งานสังคมสปีดเดทใหม่สำหรับหนุ่มและสาวโสด ช่วงอายุระหว่าง 35-50 ปีแล้วเช่นกันในชื่อตอน "SpeedDatez -- Prestige"
ตั้งแต่สปีดเดทแซดเริ่มทดลองตลาดนอกเหนือจากคนโสดในกรุงเทพที่สนใจสมัครเกินเป้าที่ประเมินไว้ในข่วง 2 เดือนแรกแล้ว กลุ่มคนโสดชายหญิงในเมืองใหญ่อื่นๆก็สนใจงานปาร์ตี้คนโสดเช่นกัน แนวโน้มนี้สอดคล้องกับรายงานของสำนักข่าวบีบีซีที่รัฐบาลญี่ปุ่นเป็นผู้สนับสนุนหลักงานสปีดเดทให้หนุ่มและสาวโสดได้มีโอกาสรู้จักกันในสังคมที่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง
นรุตร์ ฐิตยางกูร ผู้ก่อตั้งกล่าวว่า "เราพร้อมแล้วสำหรับตอนต่อไปของงานสปีดเดทในชื่อตอน "SpeedDatez -- Don't Look Back" เราเลือกห้องจัดเลี้ยงโรงแรมหรูอย่าง Sofitel, Grand Hyatt หรือแม้กระทั่ง Conrad สำหรับงานสังคม คนโสดในครั้งถัดไป สปีดเดทแซดตั้งเป้าที่จะให้ความเข้าใจคนโสดเกี่ยวกับงานสปีดเดทผ่านสื่อต่างๆ ทั้งในรูปแบบเนื้อหางาน นอกเหนือจากความประทับใจและมิตรภาพระหว่างผู้เข้างาน"
นรุตร์ให้ความเห็นเพิ่มเติมต่อความเห็นที่ว่างานสปีดเดทแหวกม่านประเพณีไทยในการหาคู่หรือไม่ "จากการเปิดตัวไม่นาน ผลตอบรับงานสปีดเดทจากทั้งกลุ่มสำรวจและผู้สมัครเข้างานเป็นดัชนีชี้วัดที่ดีว่าเทรนด์การหาคู่แบบสปีดเดทค่อยๆเป็นที่นิยมในคนโสดหมู่มากในเมืองไทย งานสปีดเดทให้โอกาสคนโสดชายหญิงพบกันเรื่องการสร้างความสัมพันธ์ คนโสดต้องสานกันเอง เราให้เวลาคนโสดเพียงให้โอกาสตัวเอง"
นรุตร์ทิ้งท้ายว่า "หลักประกันความเป็นส่วนตัวที่เราให้กับคนโสด ไม่ใช่เพียงคำพูดที่สวยหรูเท่านั้น ด้านข้อมูล นอกจากเราปกป้องข้อมูลส่วนตัวของเขาถึงที่สุดโดยการเข้ารหัส SSL 256 bits ที่ใช้ในวงการทหารและการธนาคารเพื่อป้องกันการล้วงข้อมูลแล้วv แน่นอนมันยังเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการให้บริการคนโสดด้วย ส่วนสถานที่จัดงานนั้นเราเลือกใช้ห้องจัดงานราคาแพง คนโสดจึงมั่นใจได้ว่าบรรยากาศในงานดีเยี่ยมเป็นส่วนตัวแบบที่สุด"
ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับงานสปีดเดท กรุณาติดต่อ นรุตร์ ฐิตยางกูร
สปีดเดทแซด -- ได้เวลาสละโสดแล้ว
สปีดเดทแซด (ประเทศไทย)
338 อาคารรวิวาริน ถนนสิรินทร
เขตบางพลัด กรุงเทพ 10700
โทร : 0-2881-2244 แฟกซ์ 0-2881-1337
อีเมลล์ : Sales@SpeedDatez.com
เว็บ : www.SpeedDatez.zom

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ