กระทิงแดง สร้างปรากฏการณ์ร็อคระดับประเทศด้วยสุดยอดมหกรรมดนตรี เที่ยงวันยันเที่ยงคืน “KTD THAILAND ROCK FESTIVAL2008”

ข่าวบันเทิง Wednesday October 8, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ประชาสัมพันธ์ ‘KTD Thailand Rock Festival 2008’
กระทิงแดง ชวนขาร็อคทั่วประเทศมามันส์กันอย่างเต็มที่ กับสุดยอดมหกรรมดนตรีสำหรับชาวร็อคอย่างแท้จริง ระเบิดความมันส์เที่ยงวันยันเที่ยงคืนใน “KTD THAILAND ROCK FESTIVAL 2008” (กระทิงแดง ไทยแลนด์ร็อค เฟสติวัล 2008) ที่มีศิลปินร็อคแถวหน้าของประเทศไทยและวงอินดี้ร็อค ที่กำลังมาแรง รวมตัวกันบนเวทีแบบไม่จำกัดค่าย ไม่ว่าจะเป็น Moderndog , Ebola , Flure ,Slot Machine , Apartment khunpa , The Richman Toy , Harem Belle ,UV, Hobbit , The Mousses พร้อมกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย เอาใจขาร็อควัยรุ่นบนพื้นที่การจัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตร กิจกรรมบันเทิงต่างๆ รองรับขาร็อคกว่า 20,000 คน ให้มามันส์กันอย่างเต็มที่ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยเฉพาะคอนเสิร์ตที่จะยาวนานต่อเนื่องกันถึง 10 ชั่วโมง มอบเป็นความมันส์ส่งท้ายปี ในจังหวัดขอนแก่น , นครสวรรค์ , สุราษฏร์ธานี และเชียงใหม่ ในช่วงเดือน พ.ย. — ธ.ค. นี้
นายสานิต หวังวิชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ กระทิงแดงวางแนวทางของการตลาดแบบ Entertainment Marketing ใช้งบกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น เป็นคนรุ่นใหม่ ชอบในสิ่งที่ท้าทาย จึงเชื่อว่ากิจกรรมด้านบันเทิงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดนตรี ภาพยนต์ นั้นจะเป็นเรื่องที่กลุ่มวัยรุ่นชอบและพึงพอใจอยู่แล้ว กระทิงแดงเริ่มต้นด้วยการออกภาพยนต์โฆษณาด้วยแนวคิด “ 2 มือ 1 ใจ อะไรก็เป็นไปได้” ที่เพิ่มยอดจาย 10 % เพื่อให้ปิดไตรมาสสุดท้ายในสิ้นปีนี้ ที่เรามีงบประมาณทั้งปีคือ 15,000 ล้านบาท พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คุณแบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแคลช และก็ยังจะตามมาด้วยภาพยนต์เรื่อง FIRE BALL ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะส่งท้ายปีด้วยรูปแบบกิจกรรมดนตรี โดยสร้างสรรค์งานมหกรรมดนตรีอันยิ่งใหญ่เป็นเฟสติวัลสำหรับชาวร็อคอย่างแท้จริง KTD Thailand Rock Festival 2008 ซึ่งจะทำให้ภาพของการทำ Entertainment Marketing สมบูรณ์ มีความต่อเนื่องและชัดเจนมากยิ่งขึ้น
และในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กระทิงแดงเลือกแนวดนตรีร็อคซึ่งเป็นสิ่งที่วัยรุ่นชื่นชอบกันอยู่แล้ว โดยมีลักษณะเด่นที่เนื้อหาแบบตรงไปตรงมา จึงมีความคล้ายกับกระทิงแดงที่ก็มีความจริงใจ และชัดเจนในตัวตนเสมอมา และดนตรีร็อคยังมีคาแร็คเตอร์ที่ของความเป็นกลุ่มเพื่อน พวกพ้อง การร่วมมือร่วมใจกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่กระทิงแดงเองให้ความสำคัญและมีภาพลักษณ์ที่เป็นเช่นนั้นมาโดยตลอดจึงคิดว่ากระทิงแดงและดนตรีร็อคเป็นสิ่งที่เดินควบคู่กันไปได้อย่างเหมาะสมพอดี
มหกรรมดนตรี KTD THAILAND ROCK FESTIVAL 2008 ในครั้งนี้ น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับการจัดคอนเสิร์ตร็อคได้เป็นอย่างดี ด้วยชื่อของศิลปินคับคั่งที่รวมอยู่บนเวทีเดียวกัน ที่เชื่อว่าแฟนเพลงขาร็อคทั้งหลายต้องรอคอยและไม่พลาดงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน และนอกเหนือจากการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินร็อคชื่อดังแล้ว งานนี้ยังมีเอกลักษณ์ที่โดยเด่นในการนำ ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นมาสร้างเป็นกิจกรรมไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กิน เล่น เต้น ช้อป โดด โหลด โชว์” โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ Music Zone , Art Zone , Game Zone , Bar & Caf? และอีกไฮท์ไลท์ของงานที่น่าจะเป็นจุดเด่นก็คือ KTD Sky Bar ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกของกระทิงแดงที่สร้างบาร์ลอยฟ้าขึ้นมาให้ขาร็อคได้พิชิตความสูง และด้านบนก็จะมีเครื่องดื่มบริการ พร้อมด้วยกลุ่มสาวสวย Girl Next Door จากนิตยสาร FHM ที่เป็นพันธมิตรกับกระทิงแดงมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานกันภายในงาน
และนอกจากกิจกรรมที่เตรียมไว้ให้วัยรุ่นได้สนุกสนาน มันส์ กันตลอดงาน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มีส่วนร่วม ตามแนวคิด “2 มือ 1 ใจ อะไรก็เป็นไปได้” นั่นคือการจัดกิจกรรมการประกวดความสามารถด้านต่างๆ ที่วัยรุ่นได้ใช้ความชอบและความถนัดในทางที่ถูกต้อง ได้แก่ KTD Rock Band Rookie Contest การประกวดวงร็อกหน้าใหม่ , KTD Rock T-shirt Contest การประกวด DIY เสื้อยืดในสไตล์ร็อค , KTD Rock Mo’cyc Idea Contest การประกวดตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในแบบร็อค , KTD Rock Tattoo Paint Contest การประกวด Paint ลวดลายบนร่างกาย , KTD Rock Cover Dance Contest การประกวดเต้น และ KTD Rock Market การเปิดตลาดขายสินค้า DIY คิดเอง ทำเอง โชว์เอง ขายเอง ให้ชาวร็อคได้สนุกกันอย่างเต็มที่
ผู้ที่จะเข้าร่วมงานนี้ทุกคนต้องมีบัตรร่วมงาน ซึ่งจะไม่มีจำหน่าย แต่จะมีวิธีรับบัตรอยู่ 2 ช่องทาง ก็คือ ช่องทางแรกนำฝากระทิงแดง 10 ฝา มาแลกรับบัตรได้ที่หน้างานทันที่ และช่องทางที่ 2 คือ เข้าไปลงทะเบียนเป็นสมาชิกชาวร็อคใน www.ktdthailandrock.com แล้วนำรหัสที่ได้มาพร้อมกับฝากระทิงแดงอีก 5 ฝา มาแลกรับบัตรที่หน้างานได้เช่นกัน
เนื่องจากงานนี้คงจะมีชาวร็อคให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงได้มี Official Website ที่จะให้ข้อมูลในรายละเอียดด้านต่างๆ ทั้งในเรื่องกำหนดการในแต่ละจังหวัด ศิลปินที่จะร่วมร็อคไปด้วยกัน และกิจกรรมอีกมากมายที่รออยู่ ทั้งหมดนี้สามารถคลิกเข้าชมรายละเอียดได้ใน www.ktdthailandrock.com
เรียกได้ว่างาน KTD Thailand Rock Festival 2008 ในครั้งนี้ เป็นเทศกาลดนตรีที่ชาวร็อคต้องเฝ้ารอคอย โดยสามารถเตรียมตัวไปร็อคกับวงร็อคชั้นนำได้ใน 4 จังหวัด มันส์กันที่แรก วันที่ 22 พฤศจิกายน 2551 ที่จังหวัดขอนแก่น , วันที่ 14 ธันวาคม 2551 ที่จังหวัดนครสวรรค์ , วันที่ 19 ธันวาคม 2551 ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี และปิดท้ายความมันส์ส่งท้ายปีในวันที่ 28 ธันวาคม 2551 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขาร็อคในจังหวัดดังกล่าวเตรียมตัวกันไปร็อคกับกระทิงแดงกันให้เต็มที่ กับสุดยอดมหกรรมดนตรีเที่ยงวันยันเที่ยงคืน KTD Thailand Rock Festival 2008
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์‘KTD Thailand Rock Festival 2008’
คุณเจี๊ยบ- สราญญา 081-311-6027 , คุณบอลล์-วรชาติ 081-523-420
คุณจอย — เชาวณีย์ 084-657-0936 , คุณก็อก-เตือนใจ 081-554-7272

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ